Amy đạp cửa đi ngay vào trong căn phòng cùng với vẻ mặt vô cùng tức giận, bây giờ cô không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân mình. Mặt thì giận dữ nhưng nhìn kĩ thì hình như hai bên khóe mắt của cô bắt đầu đọng lại giọt nước trên đó từ lúc nào rồi.
"A-Amy?"- Cả Sonic và Silver đều đồng thanh trong sự ngạc nhiên khi thấy cô xông vào phòng cùng với vẻ mặt đó của cô. Cả cơ thể cô có chút run rẩy, nhưng vẫn cố gắng di chuyển đứng đối diện với Sonic, cô đơ mắt và nhìn thẳng vào nhím xanh mà lồng ngực cô nhói đau vô cùng vì cô vừa chứng kiến cái cảnh mà cô không nên nhìn, đúng hơn thì nó không bao giờ sẽ xảy ra. Trái lại với suy nghĩ của cô, nó lại có thật.
"Sonic, tại sao cậu lại làm vậy?..."
Cô cắn môi hỏi Sonic, nhưng đáp lại cô lại là một sự im lặng đến bất thường đến từ phía của cậu nhím. Ban nãy lúc cô xông vào thì anh còn ngạc nhiên lên tiếng gọi tên cô, nhưng cho đến khi cô hỏi anh một câu như vậy thì anh lại im phăng phắc.
Amy không kiên nhẫn được lâu, cô liền lao tới túm hai bên vai của Sonic rồi lắc mạnh. Vừa lắc cậu nhím, cô cũng vừa rơi nước mắt, nhưng cô vẫn cố gắng kìm nén chúng lại, bởi vì trước khi vỡ òa cô lại thật sự rất muốn hỏi anh cho ra lẽ.
"Cậu mau nói cái gì đi chứ, Sonic?...Tại sao cậu lại...làm như vậy với cậu ấy?...."
Một lần nữa cô lại đón nhận sự hờ hững từ nhím xanh, nhưng lần này anh lại tối sầm mặt mày rồi quay đầu ra hướng khác. Amy rất sốc với hành động vừa rồi của anh, nhìn như vậy mà tim cô lại càng đau nhói hơn như bị ai đó xát muối lên đó vậy. Trong cuộc đời cô thì đã có nhiều lúc anh hay tỏ ra thờ ơ với mình, nhưng lần này thì lại khác, cô có cảm giác cứ như là một thái độ xa cách và lạnh lùng vô cảm đến từ anh vậy.
"Amy...Chuyện này....". Silver nhỏ giọng gọi tên cô, nhìn thấy Amy trong tình trạng lúc này, nhím trắng mới thấy lo lắng và bắt đầu cảm thấy bản thân có lỗi trong chuyện này, chỉ vì anh ở đây mà đã gây ra mâu thuẫn giữa hai người. Nghĩ tới đó, hai bàn tay lại run rẩy tột độ, anh siết chặt lại rồi nhắm mắt cúi đầu.
"Xin lỗi cậu, nếu như tôi không ở đây thì-..."
"Silver, không phải là lỗi của cậu...Cậu đừng nói nữa..." - Amy trầm giọng ngắt lời nhím trắng làm anh có chút ngạc nhiên trong lời nói của cô.
"Tôi đã biết hết mọi chuyện rồi. Từ lúc Sonic đi xuống bếp và chạy lên đây, tôi đã đi theo và núp ngay sau cánh cửa của căn phòng này..."
Amy đáp lại, nhưng lại bằng quả giọng nghẹn ngào của mình. Cô thật sự đau lắm rồi, sự tức giận ban nãy của cô đã không còn, thay vào đó là cả một nỗi buồn sâu thăm thẳm ẩn trong đôi mắt đẫm lệ ấy. Đôi bàn tay run rẩy của cô lại vô thức nắm lấy bàn tay của Sonic.
"Sonic, trả lời cho tớ biết đi, vì sao cậu lại...làm như vậy với-..."
"Cậu muốn biết sao?..."- Sonic đột ngột cắt ngang lời cô, lúc này vẻ mặt anh lại trở nên vô cảm hơn lúc nãy, anh nhìn cô một hồi, rồi mới liền giật tay mình ra khỏi đôi bàn tay đang níu giữ của cô.
Còn Amy, cô lại bất ngờ trước hành động đó của Sonic.
"Được thôi. Nếu đã như vậy thì tôi sẽ nói cho cậu biết lí do mà tôi lại làm như vậy với cậu ấy." - Sonic lạnh giọng nói vói cô thì lại tới gần Silver và hôn vào bên má của cậu nhím trắng một cái, và thế là một cú sốc lại hiện lên trên mặt của cả cậu nhím và Amy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sonic x Silver] - Protect You Forever: Return of Mephiles (Remastered)
Action-Đã được Remastered (Bản hoàn chỉnh) vào 1/11/2024 (9 chương ) -Bản cũ: 9/3/2020 (7 chương ) -->Đã bị thay thế Lưu ý: Truyện hoàn toàn được đăng lên chỉ duy nhất mỗi Wattpad và không thề có trên các nền tảng khác. Nếu có đọc ở đâu đó, xin thưa rằng...