"Không biết bên trong ra sao rồi? Mình lo quá...."
Tails lo sốt vó, cậu cứ liên tục đi qua đi lại quanh chiếc Tornado đồng thời mắt cậu không ngừng ngó về phía khu rừng trước mặt, cũng được một lúc khá lâu rồi mà vẫn chả thấy ba người họ chui ra cả.
"Này! Cậu làm gì đứng ngoài này vậy hả?" - Từ phía xa, Knuckles đi tới chỗ của cậu với vẻ mặt khó hiểu. Trông thấy dáng vẻ hấp hối lo lắng của cậu cáo vàng ấy cùng với ánh mắt cứ mãi hướng về phía khu rừng, anh mới hiểu sơ sơ là bên trong đó có xảy ra chuyện gì rồi.
"Tails, cậu bị làm sao thế? Bên trong đó có xảy ra chuyện gì sao?"
"Đúng vậy đó." - Cậu liền gật đầu lia lịa - "Sonic, Silver...và cả Shadow nữa, ba người họ..."
Knuckles ngạc nhiên. - "Hửm? Ba người đó làm sao chứ!?"
Tails nói cho Knuckles biết về chuyện Sonic đi tìm Silver ở trên hòn đảo này và việc Mephiles hẹn Silver tới đây để giao chiến, thậm chí Shadow còn đâm đầu đi cứu hai người kia ra vì sự nguy hiểm mà hắn mang lại. Nghe xong Knuckles mới hoảng hồn ngay.
"C-Cái gì??? Mephiles sao???....Hắn ta đã chết rồi kia mà!?...."
"Tôi cũng không rõ chuyện hắn sống lại là như thế nào nữa. Nhưng mà từ nãy đến giờ tôi đứng đây đợi họ ra cũng được hơn nửa tiếng rồi mà vẫn chưa thấy họ đâu cả. Tôi lo quá đi mất! Nhưng mà anh sống trên hòn đảo này mà không biết tin gì hết sao?"
"Sao mà tôi biết được? Tôi ngày đêm đứng canh gác Master Emerald ở hòn đảo nhỏ nằm kế, ít khi nào tôi đi loanh quanh trong khu rừng này. Hôm nay hứng lắm tôi mới đảo một vòng màvô tình lại gặp được cậu đang ở đây này."
"Hay bây giờ tôi với anh chạy vào trong kiểm tra thử được không?"
"Cũng được, vậy thì đi."
Tails và Knuckles vừa bàn bạc nhau xong xuôi định chạy vào trong khu rừng thì đột nhiên khựng lại ngay. Nhìn từ xa, đó chả phải là hai cậu nhím một xanh một trắng đang chậm rãi rời khỏi khu rừng hay sao?
"Khoan đã, là Sonic và Silver. Hai người đó ra rồi." - Knuckles lên tiếng.
"Hai người họ vẫn còn an toàn. May quá!" - Tails đáp lại với giọng điệu mừng rỡ của mình. Ngay sau đó, cậu liền chạy tới chỗ họ, Knuckles cũng vô thức chạy theo đằng sau cậu.
Về phía của Sonic và Silver, hai người đang dẫn nhau tới chỗ chiếc Tornado thì mới thấy Tails xồng xộc chạy tới và cũng rất ngạc nhiên khi thấy Knuckles đang ở phía sau chạy theo cậu cáo vàng đó.
"Sonic, mừng vì cậu đã không sao!" - Tails hớn hở đáp.
"Ừm. Tớ mà, sao có thể chết dễ dàng được!"
Silver liền nhếch môi lườm qua Sonic - "Vậy đó sao? Không phải nhờ có Shadow mà cậu xém chút nữa là bị Mephiles cho một vé về địa ngục rồi à?"
Nghe vậy thì cả Tails và Knuckles đều im lặng nhìn nhím xanh, đúng là cái tên tự cao tự đại, chết một lần rồi mà vẫn chưa tởn!
"Ờ thì...Thôi bỏ qua đi, mà sao Knuckles cũng ở đây với cậu vậy, Tails?"
Knuckles liền thở dài một lúc vì khả năng đánh trống lảng "siêu phàm" của Sonic, anh nhìn sang. - "Tôi tình cờ gặp được cậu ấy ở đây thôi. Nhưng mà hai cậu liều lĩnh quá rồi đấy, hai cậu cũng thừa biết Mephiles là một kẻ rất nguy hiểm cơ mà? Nghe chuyện của hai cậu từ chính Tails kể lại thì tôi sốc lắm luôn đấy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sonic x Silver] - Protect You Forever: Return of Mephiles (Remastered)
Acción-Đã được Remastered (Bản hoàn chỉnh) vào 1/11/2024 (9 chương ) -Bản cũ: 9/3/2020 (7 chương ) -->Đã bị thay thế Lưu ý: Truyện hoàn toàn được đăng lên chỉ duy nhất mỗi Wattpad và không thề có trên các nền tảng khác. Nếu có đọc ở đâu đó, xin thưa rằng...