Chiếc Tonardo của Tails cuối cùng đã đến khu vực mà Sonic cần cậu chở đến. Tails tập trung điều khiển máy bay để hạ cánh xuống dưới một cách an toàn. Sonic cùng Tails nhảy ra, quyết định chạy vào trong rừng để tìm Silver nhưng bỗng dưng anh quay qua cậu cáo vàng đó làm cậu ngạc nhiên.
"Tails này, bên trong rất nguy hiểm, cậu đi theo tớ e là sẽ không ổn nên cậu đứng đây đợi tớ một chút. Tớ sẽ ra liền. Cậu nhớ cẩn thận nhé?"
"Nhưng tớ cũng muốn giúp cậu tìm cậu ấy..."
"Nghe lời tớ đi. Cậu đứng đây đợi tớ là được rồi, tớ chắc chắn là sẽ quay về bình an vô sự mà."
Nghe vậy thì Tails cũng đành gật đầu. - "Ừm...Tớ biết rồi. Cậu nhớ giữ an toàn đó."
Thế là một mình Sonic lao vào trong rừng, để cậu ở lại đó cũng với chiếc Tornado ở ngoài rìa hòn đảo. Cậu thở dài nhìn vào phía khu rừng, thầm nhủ rằng cả Sonic và Silver chắc chắn sẽ không sao. Cậu tin tưởng Sonic đến thế cơ mà, nên cho dù không có cậu giúp nhưng chắc chắn Sonic vẫn có thể tìm được nhím trắng ngay thôi.
*Cộp!...*Tiếng động lạ làm cậu phải giật mình bừng tỉnh, thế nên cậu mới liền quay sang phía sau và tỏ vẻ phòng thủ - "Ai đó!?"
"Hừm...Là tôi." - Giọng nói có phần thở dài phát ra, cậu ngước lên từ phía trên chiếc Tornado, chả qua đó là Shadow, một tên nhím đen sọc đỏ đứng trên đó với khuôn mặt lạnh lùng đáng sợ của mình. Anh làm cho cậu cáo vàng đó một phen phải hú vía, lẳng lặng xuất hiện như thế cũng khiến tim cậu xém chút nhảy ra ngoài rồi.
"Làm hết hồn à! Shadow, sao anh lại ở đây?"
"Cậu không cần phải biết." - Shadow lạnh giọng đáp.
"Thế anh tới đây để làm gì? Anh....đang tìm gì đó ở đây à?
"Không tìm gì cả. Chỉ thấy cậu ở đây và Sonic đột nhiên chạy vô trong rừng, tôi thấy khó hiểu nên bám theo hai người."
"Rõ là nhiều chuyện rồi còn gì nữa..." - Tails thầm nói.
"Cậu nói gì tôi nghe hết đấy. Vô ích thôi." - Anh làm vẻ mặt nghiêm túc làm Tails có chút lúng túng. - "Thôi không đùa nữa, Sonic chạy vô trong đó để làm gì vậy? Tôi thấy thái độ của cậu ta rất hấp hối và lo lắng."
"Anh muốn biết thì cũng được thôi." - Tails thở dài rồi mới kể lại cho Shadow nghe đúng như những gì mà Sonic kể cho cậu trên Tornado. Sau đó, sắc mặt của Shadow chợt tối sầm lại, anh liền bước xuống khỏi chiếc máy bay đi tới gần cậu hơn.
"Hai tên ngốc đó, vô phương cứu chữa. Đúng là không biết tự lượng sức mình."
"Anh nói vậy là sao?"
Shadow không đáp lại mà chỉ im phăng phắc, anh tặc lưỡi một cái rồi định nhích chân đi vào rừng thì bị Tails cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sonic x Silver] - Protect You Forever: Return of Mephiles (Remastered)
Action-Đã được Remastered (Bản hoàn chỉnh) vào 1/11/2024 (9 chương ) -Bản cũ: 9/3/2020 (7 chương ) -->Đã bị thay thế Lưu ý: Truyện hoàn toàn được đăng lên chỉ duy nhất mỗi Wattpad và không thề có trên các nền tảng khác. Nếu có đọc ở đâu đó, xin thưa rằng...