Florence's POV
"Listen, as soon as we step out of this lambo i want you to stand up straight, and be confident, understood? Don't put all my money and efforts to waste."
Sabi ko kay Becca using my bossy tone
Nasa loob kami ngayon ng green Lamborghini ko na naka park sa parking area ng school, since may event ngayon sa school allowed kaming lahat mag casual, and i told Becca to wear one of the dresses that i bought her yesterday, thanks to me, she now looks smoking hot.
Naka red dress siya with matching black luxe bag, black heels and brown sunglasses, nahihiya daw siya since this is her very first time to wear this kind of outfit, kaya pinayagan ko nang mag sunglasses, match naman sa outfit, plus it'll make her look more stunning.
Obviously di siya sanay magpaka classy, kasi kanina niya pa hinihila-hila pababa ang dress niya, masyado daw revealing, tss.
Revealing? E halos magkasing ikli lang yun ng school uniform namin. Ang tanga talaga.
And me? Well... I'm wearing a black leather shorts, black Louis Vuitton bag, red blouse na naka tracked in, black boots na abot hanggang tuhod ko, gold dog tag, bracelet, wrist watch, and ring, i wore a black diamond earrings at nag contact lense din ako na green.
Now you can imagine how we'll look while walking down the hallway.
All eyes on us,mapa babae man o lalaki, i'm used to this kind of scenario, but obviously Becca is not, mukha itong namatayan dahil kanina pang naka bow ang ulo niya, ang tanga talaga.
"Chin up"
I order her, kanina pa ako bothered sa kilos niya, what is the purpose of all my efforts na ayusin siya kung tatanga-tanga naman pala siya?
Agad naman nitong sinunod ang utos ko, she lift up her chin, and walk properly.
Hindi na namin pinapansin ang mga lalaking kanina pang lumalandi samin, calling us baby, babe, honey, darling, ugh! What a flirt.
Dumiretso na kami sa basketball gym, and wow, ang daming tao, mukhang nag start na ang game, since PE month kasi namin ngayon nagkaroon ng basketball competition ang school namin laban sa Stenfield University.
Nag pa linga-linga ako sa paligid, agad kumislap ang mga mata ko ng mahagip ng paningin ko si Shawn, nasa court siya ngayon at naglalaro, nasa kamay niya ang bola at halos mapatalon ako sa sobrang proud ng ma-shoot niya ang ball half court.
But of course, hindi lang ako ang napahiyaw ng ma-shoot niya ang ball, kasabay ko ang halos 75% ng population sa gym. And the 60% are girls.
Di ko nalang yun pinansin, baka masabunutan ko pa lahat ng mga babaeng naglalaway ngayon kakatitig kay Shawn,
Naghanap nalang kami ng unoccupied seats sa harap, at dahil nga sobrang daming tao, occupied lahat ng seat sa harap tanging sa pinaka dulo lang ang may vacant, but I'm not gonna sit back there, masyadong malayo kay Shawn.
Oh well, looks like i have to find a way, nilapitan ko ang dalawang babaeng nagmumukha ng prosti dahil sa sobrang kapal ng make up.
"Hey bitches, get your ass off the chair"
Diretso kong sabi dito habang naka cross arms.
Nagtataka namang tumingin sakin ang dalawa, ugh! For god sake wala na bang mas ikakapal pa ang make up nila?
"Excuse me?"
Sabi nong isang naka blue cropped top na kita na ang maitim nitong pusod.
I rolled my eyes, mukhang binge yata tong mga to.
BINABASA MO ANG
Limits of Love
Science FictionFlorence Ganados is a well known wild and Independent girl though she's just 18 . She knew how to carry herself, mingle with other people and flirt with guys. She's a bitch. She sees life as a hell of shits! But what will happen if the ghost of he...