Florence's POV
I slowly turn around para tingnan ang taong nasa likuran ko, and my eyes was welcomed with a perfect beauty of a man.
Nakita ko ang pagkislap ng mga berdeng mata nito dahil sa liwanag ng buwan, he's wearing a fine red and stylish barong na mukhang sinadyang ipinagawa sa isang expert na designer, black pants with a touch of red, and of course a black leather shoes.
Naagaw ang pansin ko ng bagay na kumikislap sa kaliwang tainga niya, woah... Kailan pa siya nahilig mag Peirce?
"What?"
Agad akong napatingin sa nakakunot nitong mukha, haist... Naiinis na naman siya, ano pa bang bago?
"What are you doing here? Diba dapat nasa party ka?"
Tanong ko dito sabay turo sa gym gamit ang hawak kong red rose, madilim man, pero hindi lumampas sa paningin ko ang pag ikot ng mga berde nitong mata.
He really have the guts to roll his eyes on me huh?! Excuse me... He's facing the heiress of the Ganados corp.
"Shouldn't i be the one asking you that?"
Thanks to the moonlight nakita ko ang pag taas ng isa nitong kilay, aba't siya pa ang may ganang mag taray ha?
Inirapan ko lang ito kahit alam kong hindi niya yun makikita dahil nakatalikod ako sa moonlight, naglakad ako at naupo sa pinaka malapit na bench dito sa rooftop, good thing na may bench dito.
"I was bored"
Sagot ko sakanya habang nakatingin ako sa mga nagkikislapang bituin sa langit, wala ako sa mood na makipag tarayan sa kanya o landiin siya, i just need a fresh a air.
Agad na uminit ang katawan ko at lumakas ang tibok ng puso ko ng maramdaman kong lumapit ito sa pwesto ko, woah... Hold on there horsy... Nananaginip ba ako? Himala yata at nilapitan niya ako imbes na iwasan?
Narinig ko ang pag buntong hininga nito, ilang segundo pa ang lumipas bago ito nag salita.
"Was?... So you're not bored now... Cause i'm here?"
Woah... ang hangin ha?Awtomatikong umasim ang mukha ko at napatingin sakanya na kasalukuyang nakatayo ngayon sa tabi ko habang nakalagay sa dalawang bulsa niya ang mga palad niya, feeling cool ha?
"Why so full of yourself, honey?"
Tanong ko dito na may halong pagkairita, like i said wala ako sa mood makipag landian sakanya ngayon.
"Oh come on, it's not a secret that you're flirting with me, stealing my ID and introducing me to your grandfather as your boyfriend , is already a huge proof to what i've said"
He said with full of confidence as he brushes his fingers through his black soft hair, which made him look like a gangster of ancient time.
Bigla kong naalala ang kalandiang ginawa ko nong saturday... Ugh... I never regret that... But i also never thought na hindi ko yon kayang panindigan.
"Okay fine! I kinda like you, but not in a romantic way okay? You just caught my interest,... So i secretly stole your ID while you were busy trying to be my knight in shining armor just so i could get your name, and made a stupid decision of introducing you as my boyfriend to grandpa just so i could flirt with you even without your will, there, happy now?"
Inirapan ko nalang ito at nag cross arms pa ako, this is the only way para matago ko ang kahihiyang nararamdaman ko, sanay ako mag confess ng feelings ko either in a good or bad way, pero never akong nahiya ng ganito, god... This man is making me crazy! I'll lose my sanity because of him!
BINABASA MO ANG
Limits of Love
Science FictionFlorence Ganados is a well known wild and Independent girl though she's just 18 . She knew how to carry herself, mingle with other people and flirt with guys. She's a bitch. She sees life as a hell of shits! But what will happen if the ghost of he...