Vol 1 - Chap 1

217 8 7
                                    

Kazuya Nagato, một nam sinh trung học bình thường, vừa tan học và đang đi tàu về nhà như mọi ngày.

... Về nhà rồi làm gì đây ta?

Trong khi cậu đang nghĩ về điều đó, ngực cậu đau nhói lên.

「Ặc......!!」

Sau khi nhăn mặt vì cơn đau bất ngờ, Kazuya bất tỉnh.

―~――~―――~―――~――~―

「Ây da...... đây là đâu vậy?」

Khi Kazuya, người trước đó đã mất ý thức tỉnh dậy, cậu không còn ở trên tàu nữa, cậu ta cũng không nằm trong bệnh viện nốt.

Có vẻ như cậu đang ở trong một căn phòng nhỏ với bốn phía là những bức tường trắng tinh.

Mình đang ở chỗ méo nào đây?

Kazuya quá đỗi bất ngờ khi đột nhiên ở trong một căn phòng xa lạ, cậu không ngừng nhìn ngó xung quanh.

Liếc xuống dưới chân, cậu chỉ thấy một mảnh giấy nhỏ được gấp lại.

Tại sao nơi này lại có mảnh giấy nhỉ?

Khi cậu nhặt mảnh giấy lên, nó dường như được gửi đến cho Kazuya.

「Nếu con đang đọc nó bây giờ, thì có nghĩa là con đã chết. Nguyên nhân cái chết của con là do bệnh tật. Bây giờ con sẽ được chuyển đến một thế giới khác. Ta cũng sẽ ban cho con ba khả năng như một lời xin lỗi vì thực tế là con đã chết sớm đến 50 năm. Thần.」

Kazuya chỉ biết đứng như trời trồng.

「Con lợn gợi tình? Cái đếch gì mà giết nhầm chứ!?」

Cậu hét to, ném lá thư xuống sàn.

Đm, đã chết nhảm lại còn bị chuyển đến thế giới khác nữa.

Kazuya cố điều chỉnh nhịp thở, trong khi nghĩ về tình huống oái ăm này.

Hiện tại, ít nhất mình cũng nên chọn năng lực trong tương lai.

Khi Kazuya nghĩ về việc chọn một khả năng như trong game, một chiếc bàn phím và màn hình quen thuộc ngay lập tức xuất hiện.

「Cái gì đây? Nhập năng lực mình muốn vào đây sao?」

Ba cột trống được hiển thị trên màn hình.

Ngay lập tức, Kazuya nhập các năng lực mà cậu muốn vào các cột trống đó.

____________________________________

『Khả năng triệu hồi vũ khí và binh lính có thể sử dụng chúng』 『Khả năng chỉ huy vũ khí và binh lính có thể sử dụng chúng』 『Khả năng triệu hồi đạn dược, tài nguyên, con người và phương tiện cần thiết để vận hành và duy trì vũ khí và binh lính được triệu hồi』

____________________________________

Trông khá bảnh đấy.

Kazuya nghĩ vậy khi xem lại ba khả năng mà cậu nhập vào.

Dù vũ khí có được triệu hồi mà không thể duy trì sử dụng thì cũng như không.

Khả năng thứ hai còn bao quát nhiều thứ khác nữa.

Modern Weapons Cheat in Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ