Chap dài vler
.
.
.
.
.
Cùng với Chitose và các sĩ quan khác, Kazuya đang thảo luận về chính sách của mình trong tương lai.Ái chà, có một vài vấn đề khá rối rắm, nhưng cứ để nó qua một bên quyết định sau vậy.
「Không sao đâu Master, như thế sẽ tốt hơn!」
「Chitose, đọc tâm trí người khác mà không có sự đồng ý của họ thì bất lịch sự lắm đấy.」
「Tôi biết ngài đang nghĩ gì mà, Master.」
「...........」
Chitose càng ngày càng đáng sợ hơn từ đêm đó thì phải.
Không quan tâm nữa, kệ bà nó đi.
Tiện thể, không biết liệu cấp độ của mình có tăng lên hay không?
Nói rồi Kazuya mở menu lên.
____________________________________
[Thử thách của Thần: 1]
Thử thách đã được hoàn thành
Xin chúc mừng cấp độ của bạn đã tăng lên 19.
Giới hạn khả năng đã được nới lỏng.
____________________________________
============================
[Số lượng vũ khí có thể được triệu hồi]
Số lượng có thể triệu hồi bị giới hạn như sau:
• Bộ binh - 1000 (1 Tiểu đoàn)
• Pháo binh - 200
• Vận tải - 450
• Phi cơ - 250
• Tàu chiến - 50
※ Những vũ khí này được triệu hồi, số người cần thiết để vận hành nó cũng sẽ được triệu hồi
※ Nhân viên hậu cần (kỹ sư chiến đấu, lính bảo trì, lính thông tin, lính tiếp tế, cứu thương) không được bao gồm trong triệu hồi và được triệu hồi riêng. Số lượng nhân viên hậu cần có thể được triệu hồi là số lượng cần thiết để duy trì một bộ phận.
※ Không có giới hạn trong việc triệu tập vũ khí nhỏ và vũ khí hạng nặng có thể được điều hành bởi 2 hoặc 3 binh sĩ.
============================
Có vẻ như cấp độ mình tăng lên khá nhiều. Cả một đống quái vật gần hai vạn con thế kia mà.
Hà hà... Với tất cả những kỹ năng nâng cấp này, mình sẽ có thể xây dựng tiềm năng chiến tranh và có một căn cứ quân sự riêng.
Xử luôn cho nóng ―― chờ làm méo gì.
Khu rừng này về cơ bản gần biên giới giữa Vương quốc Canary và Đế chế ma thuật Alsace, tốt hơn mình nên đặt căn cứ ở một nơi khác nhỉ.
「Nghe tui nói này, Chitose.」
「Ngài muốn xây dựng một căn cứ quân sự mới ạ.」
....... Cô thật sự có thể đọc được suy nghĩ của tôi sao? Nghiêm túc đấy hả?
Kazuya bắt đầu sợ hãi khả năng đọc tâm trí của cô. <trans: Hết lăng nhăng nhá>
BẠN ĐANG ĐỌC
Modern Weapons Cheat in Another World
AksiNagato Kazuya, một học sinh cao trung cuồng quân sự, đang đi học về thì chết nhảm được lão thần đưa đến thế giới khác với khả năng tool cheat bá đạo là triệu hồi vũ khí hiện đại. Cùng với dàn harem toàn yandere và đồng bọn, cậu sẽ chinh fụck bầu trờ...