Có một đoàn xe quân sự khoảng 20 chiếc đang chờ xuất phát.
「Đã sẵn sàng khởi hành, Trung tá Chitose.」
「Vâng, thưa Master.」
「Rồi, đi thôi.」
Từ lúc Kazuya đến thế giới này , cũng đã được 2 tháng.
Cậu đã đương đầu với nhiều cuộc chiến khác nhau, tập trung tích trữ vật tư, sản xuất vũ khí hàng loạt, mở rộng căn cứ địa sang các đảo lân cận, tiêu diệt những con quái vật xung quanh căn cứ. Công việc bù đầu như khiến cậu bị giam lỏng trong lãnh thổ của mình. Biết sao được, cậu là người chu cấp chính cho cả đội quân mà. Nên bây giờ, cậu quyết định thực hiện một chuyến vi hành trên lục địa cùng một trung đội vệ binh do Chitose chỉ huy.
À phải, Chitose - người lúc mới triệu hồi giữ chức vị Thiếu tá, giờ đã được thăng cấp thành Trung tá. Vì binh lực cậu có thể triệu hồi đã lên đến quy mô của một tiểu đoàn.
…… Tuy nhiên, không lâu trước đó, Kazuya định triệu hồi thêm một sĩ quan phụ tá khi số lượng nhân sự tăng lên cấp tiểu đoàn thì:
「Được rồi, vậy nếu tôi triệu hồi thêm binh lính thì sao?」
「Sẽ ổn thôi ạ.」
「Vậy vị trí Thiếu tá sẽ được bổ nhiệm cho……」
「Ah?…… Phụ tá……. Người đó sẽ mang hàm Thiếu tá nhỉ? Master, vậy là ngài đã vứt bỏ em rồi sao?」
Chitose tươi cười vừa chầm chậm tiến lại gần Kazuya, mang theo luồng khí tức đen như cuộc đời chị Dậu với đôi mắt không còn chút ánh sáng nào.
「Éc!? Cô là ai? Một Chitose khác sao!!」
Trong một khoảnh khắc, Kazuya còn chưa hiểu Chitose vừa nói gì, nhưng cậu đã nhận ra sai lầm của mình khi nhìn thấy nụ cười yandere đầy kinh hoàng đó.
「Có gì khác cơ ạ!? Hay là ngài chán em rồi sao…..?」
Càng lúc Chitose càng thu hẹp khoảng cách với Kazuya, kèm theo những lời nói vô cảm.
Toang, toang thật rồi.
Kazuya vô thức lùi lại và cố giữ khoảng cách với Chitose đang ngùn ngụt sát khí.
「Không, cô hiểu lầm rồi!! Tôi không có vứt bỏ hay chán nản gì cô hết, Chitose!! Chỉ là để mình cô gánh hết công việc thì thật không phải chú nào, nên tôi muốn kiếm thêm người để dễ phân công hơn ―― Cái éo...!?」
Éc, bức tường đâu ra vậy!?
Kazuya tìm cách bào chữa trong khi từng bước lùi lại về sau, rồi vô tình va vào bức tường đã chặn đường tẩu thoát của cậu
「Ngài không cần lo lắng gì đâu ạ…..」
「À, hay là, ừm…. để tôi….!! Chi-Chitose?」
Chống hai tay lên bức tường phía sau lưng Kazuya, cô nàng yandere khóa chặt mọi lối thoát của cậu.
Chitose đưa khuôn mặt của cô lại gần Kazuya, đến mức mũi của họ có thể chạm nhau. Đôi mắt đen láy của cô dán chặt vào đôi mắt cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Modern Weapons Cheat in Another World
ActionNagato Kazuya, một học sinh cao trung cuồng quân sự, đang đi học về thì chết nhảm được lão thần đưa đến thế giới khác với khả năng tool cheat bá đạo là triệu hồi vũ khí hiện đại. Cùng với dàn harem toàn yandere và đồng bọn, cậu sẽ chinh fụck bầu trờ...