Off Jumpol tự nhiên cũng cảm thấy thế, anh vuốt tay lên ngực trái, cảm nhận trái tim mình đang đập dữ dội.
Đôi mặt giống như hắn rất nhiều người có, nhưng không biết tại sao, nhìn bức tranh, hắn có cảm giác đang nhìn vào chính mình vậy.
Tay Tawan và Off Jumpol được xếp hai phòng cạnh nhau ở tầng 10 của khách sạn. Vừa vặn, cửa sổ phòng của hắn thích hợp để ngắm mặt trời lặn.
Khóa cửa lại, Off Jumpol quyết định sẽ tắm rửa thay đồ trước rồi sau đó sẽ đi ngủ, hôm nay hắn cảm thấy hơi kiệt sức.
Off Jumpol lại mơ, lần này anh lại mơ thấy Gun Atthaphan.
Trong mơ, hắn thấy bản thân mình và cậu. Ở dưới góc nhìn của kẻ thứ ba.
" Off Jumpol. Anh ghét em lắm sao? "
" Đúng vậy "
Off Jumpol dưới góc nhìn của người thứ ba cố gắng hét lên, hắn muốn nói, hắn không hề ghét cậu, hắn yêu cậu. Nhưng chẳng ai nghe thấy, hắn trơ mắt nhìn bản thân làm tổn thương người mình yêu nhất.
Đến cuối cùng, hắn nhận ra, quá khứ không thể thay đổi, cũng không thể nào trở về như lúc trước.
Lúc Off Jumpol tỉnh dậy, mồ hôi ướt đẫm chiếc áo phông trắng của hắn, hắn dùng tay che mặt, suốt 7 năm qua hắn luôn có những giấc mơ về Gun Atthaphan như vậy. Cậu sống cùng hắn trong những giấc mơ. Mỗi lần thức dậy hắn đều đau đầu kinh khủng nhưng hắn nguyện ý. Những giấc mơ này mà biến mất, có lẽ hắn cũng sẽ chết vì nỗi nhớ dành cho cậu.
Off Jumpol trở thành một kẻ si tình từ bao giờ, chính hắn cũng không rõ nữa. Hắn si tình một người từng si tình hắn, si tình một người mà hắn không biết có còn được gặp lại hay không.
Trời lúc này đã tối mịt, New York lên đèn, cuộc sống về đêm vô cùng phong phú, đương nhiên là đối với Gun Atthaphan.
Cậu lúc này vừa xong việc ở quán cà phê của mình, cậu chuẩn bị đến quán rượu của mình chill cả tối.
Đang chuẩn bị đi thì cậu bị Mean Phiravich tóm gọn, anh vác người anh trai mãi không chịu lớn của mình lên như vác một con gà, Gun Atthaphan ra sức vùng vẫy , Plan Rathavit sợ cậu ngã liền đi sát bên cạnh.
Đừng thắc mắc tại sao Plan Rathavit lại che chở cho Gun Atthaphan như vậy. Cậu thấy người anh trai mãi không chịu lớn của sếp mình có gì đó khiến người ta muốn bảo vệ. Hoặc cậu nhiễm tính gà mẹ của anh người yêu CEO nhà mình.
" Thả anh xuống, anh phải đến Funland "
Funland chính là tên của quán rượu trên tầng thượng của Gun Atthaphan.
" Anh định uống rượu cả đêm à? Đi ăn cơm "
Mean Phiravich nhét Gun Atthaphan vào ghế sau, anh và Plan Rathavit lần lượt ngồi vào ghế lái và ghế phó lái. Anh lái xe thẳng đến nhà hàng đồ Thái ở gần khách sạn Theory Of Love.
" P'Gun cứ đi ăn cùng bọn em rồi lát cùng nhau đến Funland. Tối nay bọn em rảnh "
Người nói là Plan Rathavit.
Gun Atthaphan lập tức ngồi nghiêm chỉnh, trong lòng thầm nghĩ. Thằng em nhà mình phước lắm mới kiếm được một em người yêu vừa đáng yêu vừa hiểu chuyện thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / nghe nói em đơn phương anh
Fanfiction" Nghe nói em đơn phương anh " " Không. Anh yêu em " * Bộ fanfic thứ hai mình viết OffGun. Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu