Gun Atthaphan tim đập thình thịch, cậu không ngờ Off Jumpol sẽ hỏi như vậy.
" Em cho anh theo đuổi em nhé? "
Ôi mẹ ơi. Cậu chưa từng nghĩ người cậu từng đơn phương, theo lời kể của em trai, đang muốn theo đuổi cậu.
Gun Atthaphan xưa nay luôn là người tự tin, từ khi đến Mỹ người theo đuổi cậu thật sự không ít. Câu này cậu cũng nghe không biết bao nhiêu lần, có khi người ta còn bày tỏ sến sẩm hơn, cậu đều có thể thẳng thừng từ chối . Thế mà câu nói này từ Off Jumpol cậu lại không biết phải làm sao.
Gun Atthaphan mặt mũi đỏ chót, ngồi trên giường ngơ ngác nhìn Off Jumpol bên cạnh.
Hắn thấy cậu ngơ ngác mãi thì hơi buồn cười, bảy năm trước hóa ra hắn vẫn luôn biết cậu đáng yêu thế này. Off Jumpol đưa tay, chạm vào vành tai đỏ như nhỏ ra máu của cậu, hắn cảm thấy bản thân đủ may mắn, may mắn ông trời không mang Gun Atthaphan đi khỏi hắn mãi mãi.
Gun Atthaphan bị hắn chạm phải thì giật bắn mình, hét lên theo phản xạ.
" Không được. "
Sau đó giày còn chưa kịp mang, áo khoác chưa kịp mặc đã chạy lấy người. Off Jumpol nhìn một màn này thì chẳng biết làm gì ngoài cười khổ.
Gun Atthaphan chạy ra khỏi phòng khách sạn, mặt mũi đỏ gay, mọi người nhìn dáng vẻ như bị làm nhục của cậu đều hốt hoảng, còn cậu thì chỉ biết cắm đầu chạy, cho đến khi tông phải một người, Mean Phiravich.
Mean Phiravich nhìn dáng vẻ chật vật của anh trai mình thì lại giận điên người lên, anh giao Gun Atthaphan cho Plan Rathavit rồi hùng hổ đi tới cửa phòng của Off Jumpol.
Vừa hay, Off Jumpol đang cầm áo khoác và giày của Gun Atthaphan ra đến cửa. Vừa mở cửa đã bị Mean Phiravich lôi ngược vào bên trong. Sức khỏe của một lão già 30 tuổi đúng là không thể so sánh với thanh niên trai tráng.
" Mean Phiravich, cậu làm gì vậy? "
" Off Jumpol, anh đã làm gì P'Gun? "
" Tôi không làm gì em ấy cả? "
" M* nhà anh . . "
Mean Phiravich thấy bản thân đã nhìn nhầm Off Jumpol, hóa ra hắn chẳng phải chính nhân quân tử gì cho cam. Anh giơ nắm đấm lên, chuyện gì cũng có thể nhịn từ chuyện liên quan đến người yêu và gia đình. Anh vung nắm đấm, toan cho hắn một đấm thì có người cản anh lại.
Plan Rathavit không biết từ bao giờ đã vào phòng rồi ôm lấy một cánh tay của anh. Lửa giận trong lòng anh dần dịu xuống. Ai cũng có điểm yếu, điểm yếu của Mean Phiravich chính là không thể nổi nóng khi có Plan Rathavit ở bên. Anh nhìn cậu, Plan Rathavit lắc đầu. Ý nói anh từng tức giận nữa.
Mean Phiravich dần thả lòng nhưng trong lòng vẫn thấy Off Jumpol là một tên khốn. Còn cái người anh trai chưa chịu trưởng thành nhà mình thì đang đu trên cổ tên khốn kia, nhìn anh như đang cầu xin.
Có trời mới biết anh đang lên cơn tiền đình đây.
" Mean đừng đánh anh ấy. Anh ấy không làm gì anh cả "
Mean Phiravich giận nhưng không thể nói được gì, anh hùng hằng bỏ ra ngoài. Plan Rathavit chào hai người cũng đuổi theo sếp nhà mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
/ offgun - full / nghe nói em đơn phương anh
Fanfiction" Nghe nói em đơn phương anh " " Không. Anh yêu em " * Bộ fanfic thứ hai mình viết OffGun. Mọi tình tiết trong truyện đều là hư cấu