Viên mãn

1.1K 78 25
                                    


Đó giờ cũng đã 5 tháng trời trôi qua từ ngày Phương Tuấn tạm biệt Bảo Khánh để sang Mỹ tìm kiếm người mẹ của mình. Nhưng tình cảm Bảo Khánh và Phương Tuấn vẫn như vậy, vẫn êm đềm đằn thắm như vậy. Mỗi ngày là một nỗi nhớ, mỗi ngày là mỗi yêu thương.

Bảo Khánh đã tốt nghiệp đại học và đang tìm kiếm một công việc cho bản thân, còn Phương Tuấn cũng đã bàn về việc cùng người mẹ của mình về Việt Nam sinh sống.

Nói về Bảo Khánh và Phương Tuấn thì cứ dán mình vào cái điện thoại, chăm chú gọi điện rồi nhắn tin với nhau suốt ngày dù có cách bao nhiêu múi giờ.

...

Nhớ anh quá Phương Tuấn! Bảo Khánh chăm chú nhìn chiếc điện thoại đang facetime cùng với một bóng hình quen thuộc mà cậu chẳng thể nào quên nổi.

Anh cũng nhớ Khánh nữa... Vẻ mặt Phương Tuấn đượm buồn, đôi mắt long lanh lại ẩn trong đó một nổi đau thương.

Vậy anh tính đón sinh nhật ở bên đó hả...? Bảo Khánh phá tan khoảng khắc đượm buồn ấy, ngỏ lời hỏi một chủ đề khác.

Ủa ? Sắp sinh nhật anh rồi hả!!! Phương Tuấn bất ngờ, anh mãi mê lo chuyện bao đồng khác lại quên mất chính ngày sinh nhật của mình.

Bảo Khánh cười ngốc, nhìn cái bản mặt ú kia, thật sự muốn cắn cho phun máu quá.

Mà nè, sao bữa nay nhìn xấu quắc à, chắc làm việc nhiều quá không lo cho bản thân phải không ? Phương Tuấn lại lái sang chủ đề khác rồi

Em xấu á, xấu vậy mà suốt ngày cả mấy trăm chị đồng nghiệp lẻo đẻo sau em suốt à. Khổ ghê á, em xấu mà cũng không tha. Còn Bảo Khánh lại giỡ trò chọc ghen anh rồi.

Phương Tuấn bĩu môi, chơi trò giận dỗi rồi lườm cậu một cái nhẹ. Trời ơi, Bảo Khánh của tui ghê quá ta. Hay là tìm em nào xinh xắn hơn tui mà yêu đi. Hứ~

Bậy... ai thèm yêu ba cái loại bánh bèo hay cá tính các thứ chứ. Cần anh, cần bánh bao của em là đủ. Bảo Khánh ghẹo gì chứ riêng về tình yêu thì nói chuyện rất nghiêm túc ấy.

Phương Tuấn nghe được lại cảm thấy ấm lòng, hạnh phúc mà mỉm cười tươi rói.

Lúc nào cũng ngồi xuống, nhấc điện thoại ra facetime một lúc rồi nói chuyện mấy tiếng đồng hồ quên cả giờ giấc. Luôn có nhưng niềm vui, những nụ cười mặc dù cách xa nhau rất nhiều cây số, nhưng tình yêu mà, đôi khi chỉ cần đơn giản như vậy thôi. Chỉ cần đối phương cười là đủ.

...

Bảo Khánh vừa tan ca, trời cũng tối dần, lại lạnh nữa chứ! Cậu lê thê dưới phố một lúc, mới vô tình nhìn thấy tiệm bánh kem, chợt nhớ ra hôm nay sinh nhật anh người yêu của mình. Một ngày quan trọng như vậy lại quên mất.

Cậu không chần chừ ghé vào quán, đặt một chiếc bánh kem có hình con đom đóm nhỏ, kèm theo đó là hàng chữ xinh xắn " sinh nhật vui vẻ Phương Tuấn của em "

Cậu đặt chiếc bánh ở một bàn trong quán, nhấc điện thoại lên rồi facetime cho cái tên đứng đầu bảng.

Anh nghe nè Khánh. Phương Tuấn thở gấp gáp, quay điện thoại sát gần với khuôn mặt của mình như kiểu đang dấu diếm cái gì đó.

[ Tuấn - Khánh ] Chuyện tình anh ShipperNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ