Chương 51:: Quái vật
"Cái gì a? Vốn dĩ vì sẽ là cái gì lợi hại người, kết quả chỉ là hai cái Mao tiểu tử a?"
Nam nhân ngoài miệng nói hết sức làm tức giận Saiki cùng không trợ, trên thực tế nhưng lặng lẽ điều động nổi lên khắp toàn thân từ trên xuống dưới linh năng lực.
Không ổn a, tương đương không ổn.
Vừa vừa cái kia phấn bạn thân quỷ một quyền, nếu như hắn không có cực cường linh năng lực đi phòng thân, sợ là liên nội tạng của chính mình đều bị đánh nát.
Tuy rằng không hiểu trước mặt những này chỉ dựa vào "Cá tính" nhân là làm sao sờ tiến vào Thì Chi Chính Phủ kết giới, thế nhưng nam nhân vẫn là ôm may mắn tâm lý.
—— không sai, hắn nhưng là linh năng lực tương đương mạnh mẽ, đã cẩn trọng công tác trăm năm nhiều Thẩm Thần Giả, chính phủ nhất định ngay lập tức sẽ phái ra tương quan thế lực đến cứu viện trợ hắn, hai người này tiểu quỷ căn bản không đáng sợ.
Saiki xiết chặt nắm đấm, từng bước từng bước hướng nam nhân tới gần.
Tuy rằng Saiki toàn bộ hành trình im lặng không lên tiếng, lại làm cho nam tử đánh đáy lòng sản sinh cảm giác sợ hãi.
"Đừng, đừng lại đây!" Nam tử xem đao kiếm trong tay, khác nào nắm lấy tối hậu một cái nhánh cỏ cứu mạng, ngoài mạnh trong yếu, nhếch môi uy hiếp nói: "Nếu như sát rớt ta, đao kiếm của nàng các ngươi cả đời đều không có cách nào tìm được."
? !
Saiki vận dụng tốc độ nhanh nhất cướp đi nam nhân đao kiếm trong tay bản thể, cũng tương hắn cầm cố ở giữa không trung.
"Lừa gạt —— ngươi! ◇ bút thú các tiếng Trung tiểu thuyết võng ◇" nam nhân cảm thụ quanh thân không khí hút ra nghẹt thở cảm, cười như điên nói: "Ở từ tinh thần của nàng không gian tróc ra đao kiếm một khắc đó, ta liền đem thập chấn đao ném tới mình mới biết đến địa phương, nếu như các ngươi dám giết ta, liền đem đón lấy nửa đời sau đều hoa đi tìm được rồi!"
"Không đáng kể." Không trợ vỗ vỗ an an lưng, chậm rãi cho nàng uy rơi xuống bình phục cá tính cùng khôi phục thể lực thuốc, mỉm cười quay đầu lại: "Mặc kệ là ngươi, vẫn là ngươi cái kia cái gọi là chính phủ, ta đều có thể sử dụng tốc độ nhanh nhất bắt tới, bất luận an an đao kiếm bị ngươi ẩn náu đi tới phương nào, ta đều có đầy đủ tự tin đi tìm đến."
Nam nhân sắc mặt trắng bệch, vừa mới ngông cuồng hung hăng kiêu ngạo thoáng qua liền qua.
... Tiếp đó, hai người này dị năng giả hội đối với hắn làm cái gì?
Chết tiệt! Thì Chi Chính Phủ không phải để hắn phụ trách giáo dục người mới "Quy củ" sao? Tại sao nhìn hắn gặp phải nguy hiểm vẫn là im lặng không lên tiếng?
... Hắn sẽ chết sao?
Liền giống những kia gãy đứt ở chiến trường đao như thế, xoạt xoạt một tiếng, bị gãy đứt cái cổ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống mạn) Này toà bổn hoàn quá mức chủ khống - Hỏa Ảnh (c130)
Lãng mạnTên của ta là Oanh Tri An. Nếu như có thể, hi vọng ngươi có thể gọi ta an an. Ta ( cá tính ) là. . . Một toà Bản Hoàn. -- Nào đó tennis bộ tiếp viện đoàn nghiến răng nghiến lợi ngăn cản Tri An: "Đáng ghét nữ nhân, đối với chúng ta bộ trưởng đại...