Chương 101:: Vĩnh hằng sinh mệnh
"Nhân yêu?" Không thảm nhíu mày nghiền ngẫm một phen cái từ này, nhưng không biết rõ đến tột cùng là có ý gì.
Nhưng hắn phát hiện cái này hi huyết thiếu niên chính núp ở góc run lẩy bẩy, dáng dấp đáng thương sống giống nhất chích tiểu dương cao.
▯ quyển sách tác giả hỏa chiếu nhắc nhở ngài mới nhất tối toàn ( toà này Bản Hoàn quá đáng chủ khống ) đều ở bút thú các tiếng Trung tiểu thuyết võng, vực tên bqgcn. com▯
Cái kia chính là nói rõ... Hắn ở sợ hãi chính mình, không sai chứ?
"Thật là đáng thương." Không thảm dương dương tự đắc kế tục cất bước về phía trước, từng điểm từng điểm hướng hắn tới gần: "Nhớ kỹ cho ta, ta là vượt qua nhân loại vô hạn hoàn mỹ sinh vật, mà ngươi, hẳn là vì máu thịt của chính mình có thể làm việc cho ta mà cảm động đến rơi nước mắt."
Kirihara Ayaka căn bản không cẩn thận nghe không thảm đến cùng đang nói cái gì, hắn đầy đầu đều ở tẩy não tuần hoàn "A a a a cái này đáng sợ nhân yêu hảo giống muốn cưỡng ép ta ta phải làm gì" ...
"Ngươi, ngươi đến cùng muốn làm cái gì?" Tiểu hải mang ở đáy lòng gào khóc, hy vọng Sanada phó bộ trưởng hoặc là bộ trưởng vào lúc này có thể từ trên trời giáng xuống đến cái anh hùng cứu mỹ nhân loại hình thần thao tác.
"Đương nhiên là..." Không thảm đình tại trước mặt Kirihara Ayaka, di lệ khuôn mặt lộ ra một vệt tà tính cười: "Ăn rớt ngươi."
Kirihara Ayaka nhanh khóc lên, tương cổ áo ô càng kín: "Ta còn là một quốc trung sinh!"
Một bên áo bào đen nam mắt cá chết xem xong tất cả, không tên cảm thấy hai người này não đường về đại khái không ở trên một sợi dây.
Quỷ vương ý tứ, rõ ràng là mặt chữ ý nghĩa thượng ăn.
Một đầu khác, không thảm thấy này chích tiểu dương cao trầm mặc lại, tự mình cảm giác hài lòng, cảm thấy hắn nhất định là nhân vì chính mình uy thế mất đi năng lực phản ứng, sợ sệt không dám nhúc nhích.
"Cho nên nói... Đây chính là nhược tiểu nhân loại đây." Không thảm xì cười một tiếng: "Đối mặt không cách nào đối kháng mạnh mẽ thiên tai thời gian, chỉ có thể vẫy đuôi cầu xin, như vậy đáng thương nhược sinh vật nhỏ."
Áo bào đen nam tử lườm một cái, thầm nghĩ hắn còn không là vì trốn Tsugikuni Yoriichi, vẫn súc dưới đất trong thành.
Thiên tai ở tội nghiệp Kirihara Ayaka trên người tìm về tự tin, hắn ung dung thong thả đưa tay ra, đánh tính khỏe mạnh hưởng dụng lần này hiếm thấy hi huyết.
Thế nhưng, hắn thân ra tay cổ tay đột nhiên liền bị nắm chặt.
"Này."
Vừa mới run lẩy bẩy giống chỉ đợi tể cừu con thiếu niên, đột nhiên gian đổi thành sắc bén khí chất, hắn chậm rãi ngẩng đầu lên, phát sắc lột xác thành bạch sắc, con ngươi biến thành thiển lục, liền ngay cả da dẻ đều đã biến thành đỏ sẫm sắc thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống mạn) Này toà bổn hoàn quá mức chủ khống - Hỏa Ảnh (c130)
RomansTên của ta là Oanh Tri An. Nếu như có thể, hi vọng ngươi có thể gọi ta an an. Ta ( cá tính ) là. . . Một toà Bản Hoàn. -- Nào đó tennis bộ tiếp viện đoàn nghiến răng nghiến lợi ngăn cản Tri An: "Đáng ghét nữ nhân, đối với chúng ta bộ trưởng đại...