Phần Không Tên 9

265 25 1
                                    


                Chương 81:: Chân chính ác ma

"Xông a! Tước bọn họ!"

An an câu nói này vang vọng ở quảng trường, cũng rõ rõ ràng ràng truyền vào mỗi người trong tai.

Càng là trực tiếp doạ đến phần lớn Thẩm Thần Giả chân mềm nhũn, suýt nữa ngã quắp.

Không, không thể, cái này không thể nào là thật sự. . .

"Ngươi, các ngươi ở lo lắng làm cái gì?" Có Thẩm Thần Giả phản ứng lại, ngoài mạnh trong yếu hướng đao kiếm của chính mình nhóm hét lớn, "Còn không mau một chút đi đem người máy kia khảm toái, để cái kia ăn nói linh tinh tiểu quỷ câm miệng!"

"Không, không sai! Đao kiếm căn bản không thể thoát ly khống chế, chúng ta Thẩm Thần Giả mệnh lệnh là tuyệt đối!" Thẩm Thần Giả nhóm nhân vì quá tại sợ hãi, thậm chí ở trong lời nói thêm vào ngôn linh mệnh lệnh, cho dù đao kiếm của chính mình sắp đối mặt chính là một toà hách nhân loại cỡ lớn người máy chiến đấu, cũng không chút do dự ra lệnh: "Tứ hoa trở xuống đao, hết thảy đều lên cho ta!"

"Còn không mau đi! Dùng các ngươi giúp chúng ta tranh thủ xuất thời gian! Chúng ta hiện tại phải đến hướng thời gian chính cầu viện!"

Lệ thuộc tại Thì Chi Chính Phủ nhân viên tổng cộng có mười vị, ở càng xa xưa đã từng đều là cùng bọn họ như thế Thẩm Thần Giả, nhân vì linh lực mạnh mẽ, cho nên mới bị sắp xếp thời gian chính.

Nhưng là, một lát cũng không có đao kiếm đáp lại ra lệnh cho bọn họ.

( ngôn linh, cũng không có tạo tác dụng. )

Thuộc về âm diệp Bản Hoàn Ichigo Hitofuri cảm kích quay đầu lại liếc mắt nhìn cứu chính mình Yagen Toushiro.

Khi nghe đến cô gái kia hậu, hắn cúi đầu nhìn phía cách hắn gần nhất, một cái nào đó đánh số vì số 876 Bản Hoàn Thẩm Thần Giả.

Giờ khắc này, số 876 Thẩm Thần Giả cũng cùng với những cái khác Bản Hoàn Thẩm Thần Giả nhất như vậy thất kinh, la to hướng đao kiếm của chính mình phát hiệu lệnh, đầu đầy mồ hôi lạnh nhìn chằm chằm người máy đầu kia động tĩnh, tựa hồ là làm tốt bất cứ lúc nào trốn bán sống bán chết chuẩn bị.

Về phần hắn vì sao phải ly hành hình đài như vậy gần, tự nhiên là vì khoảng cách gần xem xét hết thảy âm diệp đao kiếm bị đao giải dáng dấp.

Ichigo Hitofuri kim mắt dần dần nhiễm phải một lớp bụi màu đen sương mù.

Hắn kỳ thực không thể quen thuộc hơn được trước mặt cái này Thẩm Thần Giả bộ này áo mũ chỉnh tề khuôn mặt. . .

Thường thường liền chạy tới âm diệp Bản Hoàn nơi này liều mạng quấy rầy nàng, ngôn ngữ ô uế, táy máy tay chân.

Khổ tại âm diệp linh lực mạnh mẽ không cách nào tới gần, thậm chí mang duy trì Awataguchi đoản đao đi cưỡng bức nàng.

(Tống mạn) Này toà bổn hoàn quá mức chủ khống - Hỏa Ảnh (c130)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ