Chương 91:: Tự bế nhi đồng F4
Một ngày kia, Douma tựa hồ lại hồi tưởng lại, bị hai huynh đệ chi phối sợ hãi, cùng với. . . Bị trước mặt mọi người đổi chiều ở trên trần nhà phạt xoay quanh cái kia phân khuất nhục.
Thế nhưng, thân vì vạn sự cực lạc dạy dỗ chủ, gặp người nói tiếng người, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ, Douma đầu óc chuyển tặc nhanh.
Hắn bị Saiki vỗ một cái vai, lập tức nhận túng, bàn tay chậm rãi từ Kashuu Kiyomitsu trên cổ di khai, bắt đầu cho hắn nhào nặn nổi lên vai.
Hại, ngươi đừng nói, cường độ không nhẹ không nặng, vừa vặn.
Kiyomitsu: ". . . ?"
Đao kiếm nhóm: ". . . ? ?"
Kanae: ". . . ? ? ?"
Douma thuận thế bắt đầu dùng giả cười nam hài mặt giải thích: "Hiểu lầm, đều là hiểu lầm, vừa mới ta tuyệt đối không có hại người ý tứ."
Hắn không có hại người ý tứ, nhưng hắn có ăn thịt người ý tứ a.
Douma tuy rằng thường xuyên ở các đồng nghiệp táo bạo đập nát hắn sọ não biên giới đại bàng giương cánh, mà khi thật sự đối mặt hội đối với hắn tạo thành uy hiếp tính mạng nhân thời gian, rồi lại túng chân thực.
Không trợ đâm đâm đệ đệ: "Này tiểu ca còn giống như nhớ tới Chương 70: Thời gian đã bị ngươi giáo dục quá đây, Kusuo?"
Tề thần nhìn trước mặt cái này cả người che kín Mary Sue quang huy nam nhân, chậm rãi thu hồi cái kia chích vừa mới khoát lên trên bả vai hắn lấy mạng tay.
Kanae tuy rằng không thể phản ứng lại hai vị này thiếu niên là làm sao xuất hiện, có thể nàng phát hiện thượng huyền chi nhị tựa hồ hết sức sợ hãi bọn họ, liên giả cười nam hài tự nhiên mỉm cười đều không thể làm được.
"Cảm tạ các ngươi. . . Giúp ta giải vây."
Lòng vẫn còn sợ hãi tương Kiyomitsu đoạt lại chi hậu, Kanae chín mươi độ cúc cung hướng Saiki huynh đệ nói cám ơn, mà nàng thân hậu lục chấn đao kiếm cũng theo một khối cúc cung, trong mắt tràn đầy cảm kích.
Cái này địch nhân so sánh lẫn nhau tố hành quân mà nói, trình độ nguy hiểm cao thâm khó dò.
Nếu là thật không người duỗi ra trợ giúp, hậu quả khó mà lường được.
"Không cần khách khí như thế." Không trợ bày ra cùng khoản giả cười nam hài mặt: "Vị tiểu thư này, ngươi là trước đây không lâu mới lại đây làm nhiệm vụ chứ? ❀ bút thú các tiếng Trung tiểu thuyết võng _bqgcn. com❀ "
Rõ ràng đại chính thời đại xảy ra chuyện lớn như vậy, Thì Chi Chính Phủ tin tức khuyếch tán trình độ. . . Có thể nói không có chút nào đúng lúc a.
Vừa nghĩ tới an an cũng ở cái này hố. So với chính phủ công tác, không trợ liền khổ não xoa nhẹ nhu huyệt Thái dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống mạn) Này toà bổn hoàn quá mức chủ khống - Hỏa Ảnh (c130)
RomanceTên của ta là Oanh Tri An. Nếu như có thể, hi vọng ngươi có thể gọi ta an an. Ta ( cá tính ) là. . . Một toà Bản Hoàn. -- Nào đó tennis bộ tiếp viện đoàn nghiến răng nghiến lợi ngăn cản Tri An: "Đáng ghét nữ nhân, đối với chúng ta bộ trưởng đại...