Chương 21:: Đi làm công nha
Làm sao bây giờ?
Nhân vì quá chăm chú truy chiếu phiến, đụng vào người.
Hơn nữa. . . Người này âm thanh, nghe tới rất có vẻ tức giận.
An an cẩn thận từng li từng tí một ngẩng đầu lên, nhìn thấy mọc ra nổ tung sầu riêng đầu thiếu niên chính trừng mắt đang nhìn mình.
. . . Anh! Vẻ mặt của hắn đáng sợ như vậy, hắn hảo giống thật sự rất sinh khí. . .
✬ quyển sách tác giả hỏa chiếu nhắc nhở ngài ( toà này Bản Hoàn quá đáng chủ khống ) đệ nhất thời gian ở bút thú các tiếng Trung tiểu thuyết võng đổi mới chương mới nhất, nhớ kỹ vực tên bqgcn. com✬
Sao, làm sao bây giờ?
Sầu riêng đầu thiếu niên nguyên bản ở trên cao nhìn xuống nhìn nàng, phảng phất một giây sau liền có thể giận tím mặt, đợi được an an lúc ngẩng đầu lên, vẻ mặt hơi run, vừa mới lệ khí tựa hồ trong chớp mắt liền biến mất rồi hơn nửa.
Đây là cái gì?
Thỏ thành tinh?
Mềm mại nhu nhu nho nhỏ một đoàn, hai chích thỏ lỗ tai yên yên cúi ở lỗ tai thượng, ru-bi như vậy tròng mắt hiện ra bọt nước, phảng phất một giây sau liền có thể bị chính mình doạ đến khóc lên.
Tại sao phải làm ra bộ này dáng vẻ. . . Lẽ nào vẻ mặt của hắn rất đáng sợ sao?
Bakugo Katsuki từ nữ hài trong mắt hình chiếu tỉ mỉ một thoáng vẻ mặt chính mình.
. . . A, hảo giống xác thực rất đáng sợ.
Kỳ thực vừa vừa bị nàng đụng cũng không sao đau đi, chỉ là đơn thuần nhân vì bị người đụng tới rất khó chịu, rất muốn phát đốn hỏa thôi.
Nhưng là. . . Dự đoán phát hỏa đối tượng lại như thế. . .
Khả ái?
Bakugo tuyệt đối sẽ không thừa nhận, chính mình lại ở đáy lòng yên lặng khen nhất cái khác phái khả ái.
"Đây là đồ vật của ngươi sao?" Bakugo tương chiếu phiến nhét vào nữ hài trước mặt, trong giọng nói tràn đầy thiếu kiên nhẫn cùng ghét bỏ: "Nhanh lên một chút lấy đi!"
Ở bề ngoài ngữ khí táo bạo, thực tắc gò má đều hơi ửng hồng.
Hết sức táo bạo tựa hồ chỉ là vì che lấp đáy lòng không tự nhiên dao động.
Bakugo nhìn lướt qua tấm này chiếu phiến.
. . . Nàng có hai cái ca ca a, hơn nữa nhìn lên là rất hạnh phúc một nhà.
Có như vậy khả ái muội muội, ca ca của nàng nhất định rất thương nàng đi.
. . . Không không không, hắn đang suy nghĩ gì đấy? Hắn mới không cần muội muội loại này hội làm cho nam nhân trở nên mềm yếu sinh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống mạn) Này toà bổn hoàn quá mức chủ khống - Hỏa Ảnh (c130)
RomantizmTên của ta là Oanh Tri An. Nếu như có thể, hi vọng ngươi có thể gọi ta an an. Ta ( cá tính ) là. . . Một toà Bản Hoàn. -- Nào đó tennis bộ tiếp viện đoàn nghiến răng nghiến lợi ngăn cản Tri An: "Đáng ghét nữ nhân, đối với chúng ta bộ trưởng đại...