Chương 31:: Sỉ nhục
Có lẽ là rất sớm trước đây, nhìn thấy trên ti vi Endeavor thông thạo sử dụng cá tính, anh dũng cứu vớt người khác dáng dấp thời gian, an an xác thực đối cha của nàng có mang quá ước mơ cùng sùng kính.
Thế nhưng thân bên cạnh mẫu thân, ánh mắt nhưng đang nhìn đến màn ảnh truyền hình nháy mắt gian, liền biến đến mức dị thường sợ hãi... Cùng căm ghét.
An an chiếm được đáp lại, chỉ có phụ thân lạnh lùng cùng khinh thường.
Bất quá...
Thân vì anh hùng thời điểm, Endeavor đúng là một vị ưu tú anh hùng.
Liền nói thí dụ như hiện tại.
Cái kia nam nhân thân hình cao lớn, uyển như thiên thần nhất như vậy từ trên trời hạ xuống lâm, quanh thân bốc cháy xuất chước viêm, ngăn ở hầu như vọt tới người đi đường thượng cái kia lượng xe việt dã trước.
Mãnh liệt tiếng va chạm chi hậu, đầu xe xuất hiện sâu sắc vết sâu.
Hắn mượn cá tính phụ trợ thân thể, dùng thân thể miễn cưỡng ngăn lại chiếc kia mất khống chế xe.
Quần chúng rơi vào mấy giây vắng lặng hậu, đồng loạt phát sinh tiếng hoan hô.
"Thật là lợi hại! !"
"Thật không hổ là NO. 2 anh hùng Endeavor!"
"Endeavor giỏi quá!"
"Lần sau anh hùng xếp hạng, nhất định phải gửi cho hắn!"
Endeavor khuôn mặt thượng không hề bị lay động, xác nhận chiếc xe này đã mất đi năng lực hoạt động hậu, mắt lạnh nhìn một chút ngồi ở buồng lái, đều sắp doạ ngất đi tài xế.
Tài xế nước mắt đều mau ra đây, cuống quít giải thích: "Không phải, không phải ta, chiếc xe này vừa vừa căn bản không có được khống chế, cho nên mới hội, mới hội..."
"... A, viêm hệ cá tính sao?"
Giữa không trung xuyên đến một tiếng khinh bỉ cười, nào đó cái trung niên nam tính đứng ở trên thiên kiều, đối mặt Endeavor phát sinh trào phúng: "Xác thực là rất lợi hại cá tính... Bất quá, chấm dứt ở đây. ▦bqgcn. com▦ "
Nam nhân nhếch lên miệng: "Ngươi có thể khống chế lại một chiếc mất khống chế xe... Thế nhưng nếu như này ở đây xe đồng loạt mất khống chế đây?"
Endeavor đột nhiên phản ứng lại đối phương muốn làm gì, hắn thả người nhảy một cái, nỗ lực đối với hắn phóng xuất chước viêm , nhưng đáng tiếc, đã không kịp.
Khác nào ôn dịch lan tràn, trên con đường này hết thảy ô tô đều bị mạnh mẽ nhấn ga, phanh lại cũng hoàn toàn mất linh, chỉ lát nữa là phải lẫn nhau lẫn nhau xông tới ——
Là hiện trường đánh tan nam nhân kia, vẫn là chỉ kỷ có khả năng đi ngăn cản những xe này?
... Dùng ngọn lửa của chính mình có thể xác thực có thể thiêu hủy săm lốp xe, nhưng không cách nào bảo đảm hắn mạnh mẽ cá tính sẽ không đả thương cùng vô tội người đi đường...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tống mạn) Này toà bổn hoàn quá mức chủ khống - Hỏa Ảnh (c130)
RomanceTên của ta là Oanh Tri An. Nếu như có thể, hi vọng ngươi có thể gọi ta an an. Ta ( cá tính ) là. . . Một toà Bản Hoàn. -- Nào đó tennis bộ tiếp viện đoàn nghiến răng nghiến lợi ngăn cản Tri An: "Đáng ghét nữ nhân, đối với chúng ta bộ trưởng đại...