『9』
Bàn suông sẽ còn tại cứ theo lẽ thường tiến hành, chỉ là đã không có bát diện linh lung Liễm Phương tôn kim quang dao cùng thế gia công tử xếp hạng đệ nhất trạch vu quân Lam Hi Thần, làm không ít tiên tử sôi nổi tan nát cõi lòng.
Không biết những cái đó tiên tử biết bọn họ làm ở bên nhau lại sẽ ra sao phản ứng? ( hoa rớt hoa rớt )
Lam Hi Thần muốn chiếu cố kim quang dao, tất nhiên là vô pháp tham dự bàn suông sẽ, nhưng Lam gia người không ra tịch cũng không tốt lắm, liền truyền tin gọi vừa lúc ở phụ cận du lịch Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện tới.
Nhìn ngồi ở trong bữa tiệc cả người đều phải treo ở Lam Vong Cơ trên người Ngụy Vô Tiện, nhìn nhìn lại nhà mình đệ đệ kia sủng nịch ánh mắt, Lam Hi Thần chỉ phải cười lắc đầu, liền cũng từ bọn họ.
Là đêm, Lam Hi Thần trở lại kim quang dao phòng ngủ, vừa mới xử lý xong trong tộc sự vụ có chút mệt mỏi, chỉ nghĩ ôm kim quang dao lẳng lặng ngốc.
"Nhị ca đã về rồi." Kim quang dao nhìn đến người tới, từ trong ổ chăn đứng dậy, lôi kéo Lam Hi Thần ngồi ở ghế trên, nói: "Nhị ca vất vả, nghỉ ngơi một chút đi."
Lam Hi Thần nắm kim quang dao tay, làm kim quang dao ngồi ở đối diện. Thấy trên bàn có chung trà, vừa lúc hắn cũng khát nước, liền đổ một ly tới uống.
Nơi nào đó......
"Ai nha hỏng rồi! Lam trạm, ta giấu ở trong ấm trà rượu đâu? Đừng tới rồi người khác trong phòng đi!" Ngụy Vô Tiện đối với trống trơn ấm trà khóc ròng nói: "Ta khó khăn mới từ bữa tiệc trộm trở về a, Kim gia mẫu đơn nhưỡng a......"
Lam Vong Cơ nhàn nhạt mà nhìn thoáng qua đang ở khóc thiên thưởng địa Ngụy Vô Tiện, nói: "Còn có thiên tử cười."
Ngụy Vô Tiện nghe vậy lập tức tinh thần tỉnh táo, câu lấy Lam Vong Cơ cổ bẹp một ngụm, cười nói: "Vẫn là Lam nhị ca ca hảo ~"
......
Một hớp nước trà nhập khẩu, chỉ cảm thấy có một cổ nồng đậm hương lại có chút cay độc, nhưng Cô Tô Lam thị tu dưỡng tuyệt đối sẽ không làm Lam Hi Thần đem nhập khẩu đồ vật lại nhổ ra, đành phải nuốt xuống.
"Khụ." Lam Hi Thần cơ hồ chưa bao giờ uống qua rượu, chỉ uống một ngụm đã bị sặc đến, che miệng khụ một tiếng.
"Nhị ca?" Kim quang dao vội vỗ về Lam Hi Thần bối giúp hắn thuận khí, nhíu mày nói: "Như thế nào uống nước còn sặc tới rồi?" Cầm lấy chén trà vừa nghe, nùng hương có chút gay mũi hương vị, rõ ràng không phải nước trà, là... Rượu.
"Không có việc gì." Lam Hi Thần xua xua tay, đỡ trán chống ở trên bàn, đầu tựa hồ có chút vựng.
Một... Nhị... Tam... Bốn, đảo!
"Nhị ca??" Kim quang dao nhìn đã ngủ quá khứ Lam Hi Thần, bất đắc dĩ.
Nghe nói qua Lam gia người tửu lượng luôn luôn tiểu, lại không biết lại là như vậy tiểu. Một ngụm liền đảo??
Kim quang dao cố sức mà đem người giá đến trên giường, người mới vừa nằm xuống, kim quang dao liền cảm giác chính mình một phen bị túm chặt.
"A Dao, không được đi." Lam Hi Thần đã tỉnh lại, hiện tại bắt đầu say......
"Nhị ca, tỉnh?" Kim quang dao rất là khiếp sợ, nhanh như vậy liền tỉnh? Chính là nhìn Lam Hi Thần trên mặt ửng đỏ, rõ ràng vẫn là say a?
Lam Hi Thần lắc đầu, nói: "Không có."
Thông minh như kim quang dao, thực mau liền hiểu được, Lam Hi Thần đây là trước ngủ lại say......
Hiện tại Lam Hi Thần lạnh một khuôn mặt, cùng Lam Vong Cơ quả thực giống nhau như đúc, nhưng cố tình đỏ mặt, còn có kia phá lệ ấu trĩ hành vi, cùng này thần sắc rõ ràng không xứng.
Nhị ca thật là đáng yêu.
Không thể cùng say rượu người tranh luận, kim quang dao liền cũng từ Lam Hi Thần, nói: "Ta không đi." Nói ngồi ở mép giường.
Lam Hi Thần nhẹ nhàng đem kim quang dao túm lại đây, giơ tay giải chính mình đai buộc trán giao cùng kim quang dao.
"A Dao đi rồi, không ngoan." Lam Hi Thần đem kim quang dao trói chặt đôi tay đè ở đỉnh đầu, nhẹ vỗ về kim quang dao vòng eo, lời nói rõ ràng như vậy ấu trĩ, trong giọng nói lại có một cổ không hòa tan được thương.
Kim quang dao thân thể đột nhiên run lên, hắn tất nhiên là biết Lam Hi Thần đang nói cái gì...... Đó là bọn họ hai người vĩnh không xa nhớ tới hồi ức.
Hắn không biết nên như thế nào an ủi Lam Hi Thần, chỉ có thể dùng nhất vụng về phương pháp, chủ động phong bế Lam Hi Thần môi.
.......
Đúng là tình nhất nùng khi, Lam Hi Thần lại bỗng nhiên không hề động tác, bế lên mồ hôi thơm đầm đìa kim quang dao đi suối nước nóng rửa sạch.
Kim quang dao dở khóc dở cười, đây cũng là có thể dừng lại? Thật là khó chịu a......
Qua một lát, kim quang dao lại nghe Lam Hi Thần nói: "Chờ chúng ta đại hôn ngày ấy, ngươi nhập ta Lam gia gia phả là lúc ···"
Kim quang dao chỉ cảm thấy trước mắt mơ hồ, không chỉ là suối nước nóng hơi nước quá lớn, vẫn là chính mình trước mắt có nước mắt.
Vốn tưởng rằng có thể cùng Lam Hi Thần bên nhau một đời đủ để, lại chưa từng tưởng, Lam Hi Thần, nguyện ý cho hắn một cái danh phận.
Rửa sạch xong rồi về sau, Lam Hi Thần lôi kéo kim quang dao trở về đi, kim quang dao lại phát hiện...... Nhị ca thuận quải......
Về sau tuyệt đối không thể làm Lam Hi Thần uống rượu.
.
Tác giả có lời muốn nói: Thịt thịt cũng chưa đâu......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.
FanfictionNếu trọng tới, chưa từng hận sinh. Tác Giả: Thỏ Đường Thỏ Đường Đường. Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3857785 Văn án: Lam Hi Thần và Kim Quang Dao dắt tay nhau cùng trọng sinh. Nhãn loại: Diễn sinh, cổ đại, ngọt, sủng, trọng sinh/trùng sin...