『11』Trung thu.
Tác giả có lời muốn nói: Trình tự tựa hồ có chút loạn, đại khái ở dao muội mang thai bốn tháng khi~
.
"Nhị ca, hôm nay là trung thu đâu." Kim quang dao từ mang thai tới nay vẫn luôn thực thích ngủ, đều mau cùng Ngụy Vô Tiện có đến liều mạng, hôm nay lại dậy thật sớm, nhưng là vẫn oa ở Lam Hi Thần trong lòng ngực không muốn lên.
"Ân." Lam Hi Thần giơ tay lại dịch dịch kim quang dao phía sau góc chăn, nói: "Hôm nay như thế nào sớm như vậy liền tỉnh, còn muốn ngủ tiếp một lát sao?"
Kim quang dao cười nói: "Không ngủ không ngủ, Tết Trung Thu đến làm bánh trung thu không phải? Ta muốn cùng nhị ca làm bánh trung thu đi."
Lam Hi Thần sủng nịch mà sờ sờ kim quang dao đầu, ứng đến: "Hảo."
Mới vừa đi tẩm điện, liền đụng phải quên tiện hai người.
"Huynh trưởng."
Lam Hi Thần gật đầu, nói: "Quên cơ." Nhìn nhìn đứng ở bên cạnh Ngụy Vô Tiện, lại cười nói: "Ngụy công tử hôm nay nhưng thật ra dậy sớm." Cùng A Dao giống nhau sớm.
Ngụy Vô Tiện một chút cũng không thèm để ý còn có người khác ở đây, cả người dựa vào Lam Vong Cơ trên người, nói: "Hôm nay là trung thu sao, chúng ta cùng nhau tụ một tụ náo nhiệt náo nhiệt ~"
Kim quang dao cười nói: "Ta còn chính nói muốn cùng nhị ca cùng đi làm bánh trung thu đâu, nhị vị nếu tới, không bằng cùng nhau?"
"Ân ân, tự nhiên là muốn cùng nhau." Ngụy Vô Tiện nói, nói xem xét kim quang dao bụng nhỏ, nói: "Đại tẩu này đều bốn tháng đi? Ta nhìn đều có điểm hiện hoài đâu."
Kim quang dao đem tay xoa chính mình bụng nhỏ, khẽ cười nói: "Đúng vậy, bốn tháng." Hắn cùng nhị ca hài tử, đều bốn tháng đâu.
Ngụy Vô Tiện nhìn kim quang dao kia vẻ mặt...... Hiền lành, mạc danh cảm thấy dạ dày đau......
Kim quang dao bỗng nhiên nói: "Kim Lăng tiệc mừng thọ khi đó, Ngụy công tử không phải cũng muốn một cái hài tử sao? Như thế nào còn không có động tĩnh?"
Ngụy Vô Tiện mặt không hồng tâm không nhảy nói: "Ân, ở nỗ lực đâu, mỗi ngày đều ở nỗ lực đâu." Mỗi ngày hai chữ, phá lệ nghiến răng nghiến lợi.
Lam Hi Thần tựa hồ từ Lam Vong Cơ trong mắt nhìn ra cái gì không thể miêu tả đồ vật, ho nhẹ một tiếng, mang theo mọi người tiến vào phòng bếp.
Bánh trung thu muốn trong chốc lát mới có thể làm tốt, Lam Hi Thần sợ kim quang dao bị đói, liền trước làm điểm cháo cho hắn, Ngụy Vô Tiện cảm thấy bị lóe mù mắt, tựa hồ một chút cũng không biết chính mình ngày thường cùng Lam Vong Cơ cũng là cái dạng này.
Bánh trung thu cuối cùng là làm tốt, bốn người từng người lưu lại một ít, còn lại đưa cho Lam Khải Nhân một ít, lại phân cho trong tộc đệ tử.
Đưa cho Lam Khải Nhân kia một ít bánh trung thu không biết vì sao lẫn vào Ngụy Vô Tiện làm một cái, hảo xảo bất xảo, Lam Khải Nhân lấy tháng sau bánh khi cái thứ nhất ăn chính là cái kia.
Bị cay mặt đều đỏ nhưng còn muốn nỗ lực bảo trì bình tĩnh quy phạm Lam Khải Nhân hận không thể lấy thư chụp chết cái này ở trước mặt hắn hỏi hắn bánh trung thu ăn ngon không Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện: Làm sao vậy, như thế nào cùng muốn ăn ta giống nhau? Di Lăng lão tổ thân tạo bánh trung thu, như vậy khó ăn sao...... Lam trạm đều nói tốt ăn a?
......
Buổi tối kim quang dao một hai phải nháo đến sau núi ngắm trăng, Lam Hi Thần cũng liền tùy hắn, đứng ở trên núi xem ánh trăng, cùng ở đất bằng tựa hồ cũng không có gì bất đồng?
"A Dao, sao một hai phải tới này xem?" Lam Hi Thần nắm chặt kim quang dao tay nhỏ, bất đắc dĩ hỏi, "Cảm lạnh làm sao bây giờ?"
Kim quang dao súc tiến Lam Hi Thần trong lòng ngực, cười nói: "Ra tới xem ánh trăng càng viên a."
Lam Hi Thần lắc đầu, đem chính mình áo choàng cởi xuống kín mít mà đem kim quang dao bọc lên.
Ám hắc phía chân trời đột nhiên xuất hiện một chút ánh đèn, ngay sau đó lại có vô số ánh đèn sáng lên, vô số đèn Khổng Minh phiêu tán ở phía chân trời, ánh ánh trăng, chỉ cảm thấy ấm áp dị thường.
"Nhị ca, mau xem."
Kia đèn Khổng Minh phiêu một trận, bay đến hi dao hai người bên người, tựa hồ duỗi tay liền có thể bắt lấy, nương ánh đèn, Lam Hi Thần thấy được đèn Khổng Minh thượng chữ viết.
[ nguyện cùng nhị ca bên nhau cả đời. ]
"A Dao...... Đây là?"
Kim quang dao cười quay đầu xem hắn, đưa lưng về phía phía sau đèn hải, nhàn nhạt vầng sáng chiếu vào kim quang dao trên người, Lam Hi Thần lại có một cái chớp mắt xem ngây ngốc.
"Đưa cho nhị ca lễ vật, nhị ca thích chứ?"
Lam Hi Thần mềm nhẹ mà đem người kéo qua tới, phong bế kim quang dao môi, thật sâu mà hôn, thẳng đến kim quang dao cảm thấy phổi trung dưỡng khí đều bị hút đi, Lam Hi Thần lúc này mới buông ra hắn.
Bị hôn đến cả người vô lực, kim quang dao chỉ phải dựa vào Lam Hi Thần trên người thở phì phò. Lam Hi Thần một tay nhẹ nhàng xoa kim quang dao đã có một ít độ cung bụng nhỏ, một tay ôm lấy kim quang dao.
"Nhị ca, còn không có nói cho ta đâu, cái này lễ vật, ngươi thích chứ?"
"Thực thích." Lam Hi Thần nhìn hắn, hô hấp hơi có chút trầm trọng, nói: "Nếu là A Dao đem chính mình cho ta, ta sẽ càng thích." Nói liền không khỏi phân trần mà ôm chặt kim quang dao, lược thi pháp thuật, nhị ca liền về tới hàn thất.
Lam Hi Thần đem kim quang dao đè ở trên giường, thân mình tiểu tâm mà chống không áp đến kim quang dao bụng nhỏ, trầm thấp thanh âm thấp thấp ở kim quang dao bên tai vang lên: "A Dao, đã bốn tháng......"
Vốn là qua ba tháng liền có thể hành phòng, nhưng kim quang dao thân mình thiên nhược, Lam Hi Thần sợ bị thương hắn, vẫn luôn nhẫn đến bây giờ.
Kim quang dao cũng biết mấy ngày nay Lam Hi Thần nhẫn đến vất vả, chính hắn...... Xác thật cũng muốn.
"Nhị ca, có thể......"
...... Một đêm không nói chuyện......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.
FanficNếu trọng tới, chưa từng hận sinh. Tác Giả: Thỏ Đường Thỏ Đường Đường. Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3857785 Văn án: Lam Hi Thần và Kim Quang Dao dắt tay nhau cùng trọng sinh. Nhãn loại: Diễn sinh, cổ đại, ngọt, sủng, trọng sinh/trùng sin...