Phiên ngoại 8

127 10 0
                                    

『8』Sinh bánh bao.

Là đêm.
Hi dao hai người đang ở hàn thất nghỉ ngơi, lại bỗng nhiên cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, chung quanh dần dần trở nên hư vô.
"Nhị ca, sao lại thế này?" Kim quang dao đứng ở Lam Hi Thần bên người, cau mày nhìn chung quanh biến hóa.
Lam Hi Thần đem kim quang dao hộ ở trong ngực, đỡ hắn eo, cũng là nhíu mày, nói: "Không biết."
Chung quanh đã là trắng xoá một mảnh, đâm vào người đôi mắt sinh đau.
"Nhị vị không cần kinh hoảng." Chợt một đạo linh hoạt kỳ ảo thanh âm vang lên, nói: "Ngô là đưa các ngươi hồi tưởng người. Hiện tại ra chút vấn đề, làm hai người các ngươi tạm thời tại đây hư vô chi cảnh nghỉ ngơi một trận, liền đưa các ngươi trở về."
"Đa tạ tiền bối." Kim quang dao hướng về phía phía trước chắp tay thi lễ nói.
Lam Hi Thần cũng chắp tay thi lễ, đỡ kim quang dao nhíu mày nói: "Chỉ là tiền bối, A Dao lâm bồn liền tại đây mấy ngày......"
"Trạch vu quân không cần lo lắng, ta đã vì Liễm Phương tôn cố ý sáng lập phòng sinh. Phía trước là ta y theo hàn thất lạc thành nhà ở, bên cạnh là phòng sinh, này hư vô chi cảnh hai người các ngươi ngốc chỉ sợ không thói quen, liền tới đó đi thôi."
Kim quang dao cười nói: "Thật là đa tạ tiền bối."
Lại nghe không thấy thanh âm kia có gì phản ứng, kim quang dao liền lôi kéo Lam Hi Thần đi phía trước đi.
"A Dao, ngươi chậm một chút." Lam Hi Thần bất đắc dĩ túm chặt kim quang dao, tiểu tâm mà che chở đỡ, chậm rãi đi phía trước đi.
Kim quang dao bất đắc dĩ, lại cũng chỉ có thể dựa vào. Sao như là nhị ca sinh hài tử dường như......
Đi rồi trong chốc lát, trước mắt bỗng nhiên xuất hiện một tòa sân, bố trí cùng hàn thất vô nhị.
Hai người đi vào đi nhìn một vòng, cố ý ở phòng sinh nhiều đãi trong chốc lát. Phòng sinh rộng mở sáng ngời, một đạo bình phong cách sản giường, bên cạnh còn phóng một cái đại bồn tắm. Trong ngăn tủ chất đầy dược liệu, đều là phụ nhân sinh sản là lúc dùng đến, trên bàn có kéo chờ khí cụ, thậm chí liền bọc hài tử bố đều có.
Kim quang dao nhìn một vòng, cười nói: "Này tiền bối cũng thật là thận trọng."
Lam Hi Thần gật gật đầu, đỡ kim quang dao nói: "Như thế, A Dao lâm bồn khi liền không cần như vậy lo lắng."
Kim quang dao cười cười, nhìn rõ ràng khẩn trương hề hề Lam Hi Thần, bất đắc dĩ lắc đầu.
Ở kim quang dao mang thai lúc đầu, Lam Hi Thần một mình đi lư lăng mộng thị, hướng trong tộc y tộc tộc trưởng học tập chiếu cố thai phụ cùng đỡ đẻ y thuật. Vì kim quang dao đỡ đẻ là hoàn toàn không có vấn đề.
......
Ứng đã là đêm khuya, kim quang dao liền ở Lam Hi Thần trong lòng ngực ngủ, vừa mới ngủ, lại bỗng nhiên cảm thấy bụng một trận co rút đau đớn, mơ mơ màng màng tỉnh lại, xoa xoa bụng, chỉ tưởng hài tử làm ầm ĩ lợi hại, hoãn một trận, cảm thấy không đau, liền lại tiếp tục ngủ qua đi.
Một đêm lặp đi lặp lại tỉnh lại vài lần, kim quang dao lại cũng không thèm để ý.
Buổi sáng tỉnh lại, chỉ cảm thấy eo đau lợi hại. Ở Lam Hi Thần nâng hạ đứng dậy, chống eo dựa vào mép giường.
Lam Hi Thần nhíu mày nhẹ nhàng vì kim quang dao xoa vòng eo, nói: "A Dao, như thế nào sẽ eo đau đến lợi hại như vậy?"
Kim quang dao cười nói: "Nhị ca, như vậy khẩn trương làm gì, tháng lớn, đây cũng là khó tránh khỏi."
Xoa nhẹ trong chốc lát, kim quang dao cảm thấy khá hơn nhiều, Lam Hi Thần liền đứng dậy đi vì kim quang dao nấu cơm.
Gian nan mà chống mép giường đứng dậy, đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống, chỉ là một chút động tác, cái trán liền ra rất nhiều hãn, giơ tay lau đi, xoa có chút phát ngạnh bụng.
Chỉ chốc lát sau, Lam Hi Thần liền bưng cháo cùng mấy đĩa ăn sáng trở về, đặt lên bàn, ngồi ở kim quang dao bên người.
Ở kim quang dao sau thắt lưng tắc thượng một cái cái đệm, múc một muỗng thanh cháo, thổi đến độ ấm vừa vặn, đút cho kim quang dao.
Kim quang dao bất đắc dĩ nói: "Nhị ca, ta lại không phải chặt đứt tay, ta chính mình tới liền hảo."
"Hảo hảo ngồi." Lam Hi Thần đem kim quang dao tay ấn hạ, tiếp tục uy.
Ăn mấy muỗng, kim quang dao liền cảm thấy dạ dày một trận đỉnh khó chịu, nghiêng đầu tránh đi cái muỗng.
Lam Hi Thần biết hắn là ăn không vô, cũng không bắt buộc, buông xuống chén đũa, ống tay áo vung lên, chén đũa liền không thấy. Bế lên kim quang dao phóng tới cách gian phòng sinh sản trên giường, nhẹ xoa kim quang dao đầu, nói: "A Dao, nằm một lát đi, nếu đau, liền nắm tay của ta."
Kim quang dao gật gật đầu, nhưng thật ra không lắm khẩn trương, nhìn nhìn lại Lam Hi Thần, mặt ngoài trấn định thật sự, lại liền thanh âm đều có chút phát run.
Thời gian dần dần trôi đi, đau từng cơn một trận mạnh hơn một trận, càng ngày càng có quy luật hơn nữa dày đặc, trở nên bắt đầu khó nhịn lên.
······
Thai nhi rốt cục là bị ra tới vãn, phát ra một thanh âm vang lên lượng khóc nỉ non: "Oa... Oa......"
Kim quang dao tức khắc tùng kính, xụi lơ thân mình. Lam Hi Thần vội đem kim quang dao ôm vào trong ngực cố định thân mình, xả ra nhau thai, nhanh chóng ngăn cách cuống rốn, thu thập hảo kim quang dao dưới thân, đem hài tử dùng bố bọc lên.
"Nhị ca... Hài tử......" Kim quang dao mềm đến ở Lam Hi Thần trong lòng ngực, lẩm bẩm nói.
"Hài tử thực hảo." Lam Hi Thần cùng kim quang dao cái trán dính sát vào, Lam Hi Thần yêu thương mà hôn nhẹ kim quang dao môi, nhẹ giọng nói: "A Dao, vất vả ngươi, ngủ một lát đi......"

.
Tác giả có lời muốn nói: Cái kia cái gì hư vô chi cảnh chỉ do là ta vì làm hi dao hai người chính mình sinh làm ra tới, hư vô chi cảnh chủ nhân là làm thời gian chảy trở về người, ở Tiết dương văn có xuất hiện vài lần, không cần quá để ý lạp.
Xóa rớt là sinh bánh bao chi tiết.
Khác cảm tạ a na, vãn ngâm luôn là xem sơn hồi hai vị tiểu khả ái bình luận, còn có mặt khác tiểu khả ái bình luận, các ngươi duy trì chính là ta lớn nhất động lực a?ω?

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ