Phiên ngoại 13

110 8 0
                                    

『13』

Tác giả có lời muốn nói: Tiếp dao muội sinh bánh bao lúc sau.
.
Hi dao hai người mới từ hư vô chi cảnh trung ra tới không lâu, Liễm Phương tôn sinh sự tình liền chắp cánh giống nhau nhanh chóng truyền khắp toàn bộ Vân Thâm không biết chỗ, đồng dạng mới từ hư vô chi cảnh trung ra tới Ngụy Vô Tiện trợn mắt há hốc mồm, chỉ có thể yên lặng nói một câu:...... Liễm Phương tôn uy vũ.
"Ai, lam trạm, chúng ta muốn hay không đi xem đại ca đại... Đại tẩu?" Ngụy Vô Tiện không xương cốt giống nhau treo ở Lam Vong Cơ trên người, biên nắm hắn đai buộc trán biên hỏi.
Lam Vong Cơ xoa Ngụy Vô Tiện sợi tóc, nói: "Ân." Dứt lời, liền lôi kéo Ngụy Vô Tiện cùng nhau đứng dậy, nói: "Đi thôi."
Tới rồi hàn thất, vừa lúc gặp phải ôm hài tử hống Lam Hi Thần, Lam Hi Thần ngẩng đầu thấy người tới, cười nói: "Quên cơ, Ngụy công tử, tới."
"Ân ~ nghe nói trạch vu quân mừng đến thiên kim, chúng ta tới xem cái náo nhiệt." Ngụy Vô Tiện đi đến Lam Hi Thần bên người, nhẹ nhàng lột ra một chút bọc tiểu niểu nhi tã lót, nhìn một lát, lại cho nàng bọc lên.
Tân sinh nhi nhăn dúm dó, xấu xấu, cùng cái con khỉ nhỏ giống nhau, không đẹp chút nào, nhưng Ngụy Vô Tiện lại không biết sao rất là thích, lưu luyến mà trở lại lam trạm bên người, phóng nhẹ thanh âm nói: "Hảo đáng yêu nữ oa oa a."
Lam Hi Thần cười nói: "Niểu nhi còn nhỏ, nơi nào có thể nhìn ra được tới?"
Lam Vong Cơ nói: "Chúc mừng huynh trưởng." Cuối cùng, mọi nơi nhìn nhìn, hỏi: "Liễm Phương tôn......"
Nhắc tới kim quang dao, Lam Hi Thần trên mặt càng là khống chế không được ôn nhu, nói: "A Dao quá mệt mỏi, vừa rồi ngủ hạ."
Lam Vong Cơ gật gật đầu, nói: "Chúng ta đây liền không quấy rầy huynh trưởng, đi về trước."
Lam Hi Thần gật đầu, nhìn thoáng qua duỗi dài cổ còn tưởng nhìn nhìn lại niểu nhi Ngụy Vô Tiện, nhìn nhìn lại như cũ lạnh một khuôn mặt Lam Vong Cơ, cười, nói: "Quên cơ cùng Ngụy công tử nếu cũng như vậy thích tiểu hài tử, vì sao không cần một cái?"
Lam Vong Cơ vành tai tức khắc đỏ.
Tiễn đi quên tiện hai người, Lam Hi Thần liền đem hài tử giao cho bà vú, nghĩ kim quang dao cũng mau tỉnh, liền đi phòng bếp nhỏ làm điểm thanh đạm cháo, làm tốt sau thịnh thượng một chén, bưng hướng tẩm điện đi đến.
Đẩy cửa ra, ánh mắt liền tự động tỏa định trên giường tiểu nhân nhi, chỉ thấy kim quang dao nửa mở mắt, trong mắt còn toàn là mê mang cùng mông lung, hiển nhiên là vừa tỉnh không lâu, đáng yêu khẩn.
Lam Hi Thần nhẹ giọng kêu: "A Dao, tỉnh?"
Kim quang dao xoa xoa đôi mắt, tức khắc khôi phục thanh minh, cười nhìn phía người tới, ứng một câu: "Nhị ca, ngươi cho ta cùng tiểu niểu nhi giống nhau ngủ cái không tỉnh sao?"
Nghe cơm hương, kim quang dao tức khắc cảm thấy chính mình đói bụng, nói: "Nhị ca làm cái gì? Nghe đều cảm thấy đói bụng đâu." Nói, liền tưởng chống thân mình ngồi dậy, nề hà mới vừa sinh xong hài tử không bao lâu, trên người còn đau thật sự, vừa động, liền cảm thấy xương cốt muốn rời ra từng mảnh giống nhau: "Tê......"
Lam Hi Thần vừa mới phóng hảo chén đũa, vội lại đây đem kim quang dao ấn ở trên giường, đau lòng nói: "Ngươi mới vừa sinh xong hài tử, thân mình còn hư, đừng lộn xộn."
Kim quang dao cười nói: "Chỗ nào như vậy mảnh mai."
Lam Hi Thần bám vào người ở kim quang dao ấn đường rơi xuống một hôn, nói: "Liền ngươi thể hiện." Cuối cùng, đứng dậy chậm rãi đem kim quang dao nâng dậy tới, làm hắn dựa vào mép giường, ở hắn sau lưng tắc thượng một cái gối mềm.
Kim quang dao thuận thế ở Lam Hi Thần đầu vai cọ cọ, lúc này mới ngồi xong, cười nói: "Nhị ca, mới vừa rồi liền hỏi ngươi làm cái gì, ta đều đói bụng."
Lam Hi Thần sủng nịch mà xoa xoa kim quang dao phát đỉnh, thế hắn dịch hảo góc chăn liền đứng dậy cầm chén đoan lại đây, múc một muỗng đặt ở bên môi thổi, thử thử độ ấm cảm thấy vừa vặn, mới uy đến kim quang dao bên miệng.
"Há mồm, a ——"
"A ——"
Cháo độ ấm vừa vặn, thơm ngọt mềm mại, nuốt xuống đi môi răng gian tựa hồ còn có mễ dư hương. Ân...... Nhị ca tay nghề luôn luôn tốt như vậy.
Kim quang dao thỏa mãn mà liếm liếm môi, bỗng nhiên lại cười ra tiếng tới.
Lam Hi Thần lại múc một muỗng cháo tới uy, thấy kim quang dao bỗng nhiên cười rộ lên, liền hỏi nói: "Làm sao vậy?"
Kim quang dao nuốt xuống trong miệng cháo, cười nói: "Nhị ca khi ta vẫn là tiểu hài tử? Tiểu hài tử đều không có như vậy uy cơm."
Lam Hi Thần mỉm cười, nhẹ nhàng gõ gõ kim quang dao cái trán, nói: "A Dao vĩnh viễn đều là ta bảo bối."
Lam Hi Thần cực nhỏ nói như vậy lời âu yếm, kim quang dao tức khắc mặt đỏ lên, liền dứt khoát làm nũng nói: "Kia nhị ca về sau không được như vậy uy tiểu niểu nhi, chỉ có thể như vậy uy ta."
Lam Hi Thần sủng nịch mà cười nói: "Hảo, chỉ uy tiểu bảo bối của ta."

[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ