『9』Tiểu bao tử.
Kim quang dao đã là mệt cực, nhắm hai mắt lại nặng nề ngủ, Lam Hi Thần ở trên giường lớn tìm khối khô mát địa phương trước đem kim quang dao buông, lấy quá chăn tới cấp hắn cái hảo, đứng dậy đi rửa sạch hài tử.
Rửa sạch rớt hài tử trên người huyết ô, lộ ra nhăn dúm dó khuôn mặt nhỏ, là cái nữ hài. Bị phụ thân ôm, không khóc, cũng ngủ đi qua.
Lam Hi Thần nhẹ nhàng sờ sờ hài tử kiều nộn khuôn mặt nhỏ, khóe miệng không tự giác gợi lên. Đảo cũng còn xem như cái nghe lời hài tử, không làm nàng cha chịu quá nhiều khổ.
Tiểu hài tử phóng tới một bên tiểu trên giường, Lam Hi Thần lại xoay người xem kim quang dao. Mềm nhẹ đem người bế lên, phóng tới bồn tắm tẩy tẩy thân mình, lại thay một thân khô mát quần áo, ôm ly phòng sinh.
Đem hài tử phóng tới kim quang dao giường bên trong, Lam Hi Thần ngồi ở giường bên cạnh xem, lại là khống chế không được chính mình tươi cười.
Bỗng một trận trời đất quay cuồng, lại nhìn lên, đã về tới hàn thất, mơ hồ có thể nghe được một đạo thanh âm: "Trạch vu quân, ta đã đưa các ngươi trở về, lược bị lễ mọn, chúc mừng."
Chạy nhanh gọi tới phía trước liền mời đến Vân Thâm không biết chỗ bà vú đem hài tử ôm đi chiếu cố, bà vú tới khi vẻ mặt ngốc | bức: Liễm Phương tôn này như thế nào sinh??
......
Lam Hi Thần vẫn luôn ở kim quang dao bên người thủ, tuy biết kim quang dao sẽ không có việc gì, nhưng người còn không có tỉnh lại, luôn là không yên tâm.
Đã là giữa trưa, kim quang dao mới tỉnh lại, mở mắt ra, liền thấy Lam Hi Thần ôm bọn họ hài tử thật cẩn thận mà hống, động tác trúc trắc nhưng là nghiêm túc.
"Nhị ca." Kim quang dao cười kêu một tiếng.
"A Dao, tỉnh?" Lam Hi Thần đằng ra một bàn tay tới sờ sờ kim quang dao mặt, ôn thanh nói: "Có hay không nơi nào không thoải mái?"
Kim quang dao nhẹ nhàng giật mình, muốn đứng dậy, liền cảm thấy cả người đau nhức, xương cốt đều phải tán giá giống nhau, phía dưới càng là một trận đau đớn.
Lam Hi Thần vội đè lại kim quang dao, đau lòng nói: "A Dao, đừng nhúc nhích, trong chốc lát ta cho ngươi thượng điểm dược."
Kim quang dao cười cười, nói: "Nhị ca, cho ta xem hài tử, là nam hài vẫn là nữ hài?"
"Là cái nữ hài." Lam Hi Thần đem hài tử phóng tới kim quang dao bên người, giúp đỡ hắn đem thân mình nghiêng đi tới, nói: "Là cái thực ngoan hài tử, không khóc cũng không nháo, lớn lên giống ngươi."
Kim quang dao lột ra tã lót tinh tế mà nhìn, hài tử còn ở ngủ. Kim quang dao vươn tay xoa bóp nàng khuôn mặt nhỏ, nói: "Lông mày giống nhị ca, miệng cũng giống. Đôi mắt này nhưng thật ra giống ta. Tính tình cũng nên tùy nhị ca, ngoan thực."
Lam Hi Thần cười nói: "Hài tử còn như vậy tiểu, có thể nhìn ra cái gì?" Nhăn bèo nhèo giống cái con khỉ nhỏ, còn không có nẩy nở, hắn xem ra đều xấu thật sự, như thế nào còn có thể nhìn ra diện mạo tới?
Kim quang dao nghe vậy nghiêng đầu nhìn Lam Hi Thần, nhíu mày, khó được làm nũng nói: "Ta xem khẳng định là chuẩn, nhị ca đây là hoài nghi ta ánh mắt?"
Lam Hi Thần cười nói: "Không có, A Dao nói đều là đúng."
Kim quang dao bật cười, lại đi nhìn nho nhỏ lam niểu. Lam Hi Thần liền lẳng lặng mà ngồi ở mép giường, vỗ về kim quang dao tóc đen, trong lòng một mảnh mềm mại.
"Tiểu niểu nhi, thật ngoan ~" kim quang dao nhẹ nhàng chọc chọc lam niểu khuôn mặt nhỏ.
Kim quang dao nhìn trong chốc lát, Lam Hi Thần liền đem lam niểu ôm đi cấp vú nuôi chiếu cố, kim quang dao lại còn không chịu buông tay.
Lam Hi Thần cười cười, nhẹ giọng nói: "A Dao, niểu nhi ngủ rồi, đừng nhìn, ôm đi cấp vú nuôi chiếu cố đi."
"Ân... Hảo." Kim quang dao tay chân nhẹ nhàng mà đem lam niểu tã lót xả hảo, nằm ở trên giường không tha mà hướng lam niểu nơi đó xem.
Lam Hi Thần đem lam niểu nhẹ nhàng bế lên, đưa đến vú nuôi nơi đó, lấy tới một tiểu vại thuốc mỡ.
Ngồi vào mép giường, vặn ra cái nắp, dùng linh lực đem này một mảnh ấm, giơ tay liền đi xốc kim quang dao dưới thân chăn.
Kim quang dao đè lại Lam Hi Thần tay, nói: "Nhị ca, ngươi... Làm gì vậy?"
"Thượng dược." Lam Hi Thần đem kim quang dao tay cầm hạ, phóng tới trong chăn cái hảo, cởi hắn quần.
Kim quang dao đem mặt chôn ở trong chăn, xấu hổ đến không dám nhìn Lam Hi Thần, chỉ rầu rĩ nói một tiếng: "Nhị ca......"
Lam Hi Thần cười nói: "A Dao, ngươi ta đều lão phu lão thê, thẹn thùng cái gì?" Cúi đầu đem kim quang dao hai chân tách ra, nhìn đến huyệt khẩu nơi đó một mảnh sưng đỏ, còn có điểm điểm tơ máu. Nam tử sinh dục, rốt cuộc là miễn cưỡng chút.
......
Cuối cùng là đồ hảo dược, Lam Hi Thần liền cũng lên giường, đem kim quang dao ôm vào trong ngực.
Kim quang dao vùi đầu ở Lam Hi Thần trước ngực, nói: "Nhị ca, còn không có cấp niểu nhi lấy tự đâu."
"Không vội, chờ nàng đại chút lại lấy cũng hảo." Lam Hi Thần một chút một chút vỗ về kim quang dao phía sau lưng, dừng một chút, lại nói: "Về sau không thể làm ngươi tái sinh......"
"Khó mà làm được." Kim quang dao ở Lam Hi Thần trước ngực cọ cọ, nói: "Ta còn muốn cấp nhị ca sinh cái đại béo tiểu tử đâu."
"A Dao......" Lam Hi Thần nâng lên kim quang dao mặt, thật sâu ở hắn giữa mày rơi xuống một hôn, nói: "Ta không nghĩ làm ngươi lại chịu khổ."
"Như thế nào sẽ, cấp nhị ca sinh hài tử như thế nào có thể kêu vất vả đâu." Kim quang dao bị hôn đến thỏa mãn, mềm mại mà nằm ở Lam Hi Thần bên người. Nho nhỏ đánh cái ngáp, rốt cuộc vừa mới sinh sản xong, thân mình còn hư.
"Mệt nhọc liền ngủ tiếp một lát, ta bồi ngươi."
.
Tác giả có lời muốn nói: Thật sự sẽ bị phong...... Thật sự chỉ là thuần khiết trước dược a......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.
FanfictionNếu trọng tới, chưa từng hận sinh. Tác Giả: Thỏ Đường Thỏ Đường Đường. Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3857785 Văn án: Lam Hi Thần và Kim Quang Dao dắt tay nhau cùng trọng sinh. Nhãn loại: Diễn sinh, cổ đại, ngọt, sủng, trọng sinh/trùng sin...