『10』Tẩy Hoa
Năm nay bàn suông sẽ là ở Cô Tô Lam thị cử hành, kim quang dao cấp Nhiếp Minh Quyết truyền tin, làm hắn trước tiên nửa tháng tới Cô Tô. Lần trước nhìn thấy hắn khi, vẫn là hắn cùng nhị ca đại hôn là lúc, khi đó thấy Nhiếp Minh Quyết giữa mày có ẩn ẩn lệ khí.
Đao nói hung khí trọng, cho dù không có kim quang dao dùng tà khúc thúc giục, Nhiếp Minh Quyết cũng khó thoát tẩu hỏa nhập ma kết cục.
Làm Nhiếp Minh Quyết sớm chút tới, kim quang dao lại vì hắn diễn tấu 《 tẩy hoa 》, hẳn là có thể nhiều căng cái ba bốn năm.
Kim quang dao ngồi ở bàn trước, nhẹ nhàng đạn vài cái cầm huyền, 《 tẩy hoa 》 bản nhạc còn chặt chẽ ghi tạc trong lòng, đó là nhị ca giáo, không thể quên. Nhưng hắn sau lại dùng nhị ca dạy hắn khúc làm loại chuyện này, cũng khó trách nhị ca không tin hắn.
Lắc đầu, đem trong đầu suy nghĩ vứt đi, chống đầu nhìn ở một bên bài chấm thi tông Lam Hi Thần, lại nghĩ tới phía trước Lam Hi Thần dạy hắn đánh đàn thời điểm.
Bọn họ hai người ngồi ở sao Kim tuyết lãng tùng trung, cùng nhau nói giỡn giao lưu, Lam Hi Thần từ phía sau nắm hắn tay dạy hắn đánh đàn...... Hắn lúc ấy còn trộm mừng thầm hảo một trận, nhị ca ôm hắn đâu.
Kim quang dao đang muốn xuất thần, cũng không từng chú ý tới Lam Hi Thần vẫn luôn đang xem hắn.
Lam Hi Thần nói: "A Dao, tưởng cái gì đâu? Như vậy xuất thần." Đặt bút, đi đến kim quang dao bên người ngồi xuống, đem người ôm vào trong ngực.
Ngẩn người, bỗng nhiên hoàn hồn, liền thuận thế dựa vào Lam Hi Thần trong lòng ngực, nói: "Nhị ca, ta đã viết tin làm đại ca sớm chút tới, diễn tấu 《 tẩy hoa 》 vì hắn tĩnh tâm." Nhắm mắt lại thoải mái cọ vài cái, tiếp tục nói: "Chính là 《 tẩy hoa 》 ta đều đã quên, nhị ca lại dạy dạy ta được không?"
Lam Hi Thần cười cười, kim quang dao đã gặp qua là không quên được bản lĩnh hắn cũng là biết đến. Ân, làm nũng A Dao hảo đáng yêu......
"Hảo." Vì thế liền kéo kim quang dao tay, mang theo hắn ở cầm huyền thượng kích thích lên.
Ấm áp hơi thở phun ở kim quang dao trên cổ, có chút ngứa, lực chú ý bị phân đi hơn phân nửa, trên tay chỉ theo Lam Hi Thần động tác mà diễn tấu.
Lặng lẽ ngẩng đầu, nhìn xem Lam Hi Thần. Anh tuấn mặt nghiêng dưới ánh nắng chiếu rọi hạ càng hiện nhu hòa, trong ánh mắt ôn nhu thật thật là có thể đem người chìm đi vào.
Lam Hi Thần cúi đầu, nhìn kim quang dao chính nhìn chằm chằm chính mình xem, cười cười, nắm hắn cằm, hôn lên đi.
"Ngô......"
Thẳng đến kim quang dao cảm thấy mau không thở nổi, Lam Hi Thần mới buông ra hắn. Cánh môi tách ra, xả ra một tia ái muội chỉ bạc.
Kim quang dao mềm mại ghé vào Lam Hi Thần trên người thở dốc, Lam Hi Thần vỗ về hắn bối, cười nói: "A Dao, nhiều như vậy lần, sao vẫn là giáo sẽ không ngươi? Không phải nói muốn hô hấp sao?"
Kim quang dao ở kiếp trước đã cưới vợ sinh con, theo lý thuyết phương diện này hẳn là so Lam Hi Thần còn muốn sẽ một ít, nhưng không biết vì sao, ở Lam Hi Thần trước mặt, kim quang dao liền đại não chỗ trống, không biết nên làm chút cái gì.
"...Nhị ca" kim quang dao đem có chút đỏ bừng mặt hướng Lam Hi Thần trong lòng ngực tàng tàng, nói: "Không phải thuyết giáo cầm sao..."
"Đó là ai trước không nghiêm túc, ân?"
......
Lam Hi Thần hối hận, hắn không nên làm kim quang dao một người đi cấp Nhiếp Minh Quyết đánh đàn, lưu hắn một cái... Phòng không gối chiếc.
Ước chừng qua nửa canh giờ, kim quang dao mới ôm cầm từ Nhiếp Minh Quyết phòng trở về. Xem Lam Hi Thần đang ngồi ở hàn trong phòng nhìn cửa, sống thoát thoát... Giống cái chờ trượng phu trở về tiểu tức phụ.
Kim quang dao không cấm cảm thấy buồn cười, nói: "Nhị ca, bàn suông sẽ sự đều chuẩn bị tốt? Ngươi ở chỗ này đợi làm gì?"
"A Dao, ngày mai ta cùng ngươi cùng đi."
Đem cầm buông, oa tiến Lam Hi Thần trong lòng ngực, kim quang dao cười nói: "Thật lớn dấm vị a ~"
......
Ngày thứ hai, Nhiếp Minh Quyết nhìn tụ tập gom lại hắn phòng nhị đệ cùng tam đệ rất là vô ngữ, nói: "Nhị đệ như thế nào cũng tới? Bàn suông sẽ chuẩn bị tốt?"
"Tự nhiên." Lam Hi Thần rút ra cắm ở bên hông nứt băng, nói: "Lần này chúng ta chỉ có nửa tháng thời gian, sợ A Dao một người diễn tấu công hiệu không đủ, ta liền tới."
Kim quang dao ở bên cạnh cười đến vui vẻ, thầm nghĩ: Rõ ràng chính là ngươi ghen tị.
Lam Hi Thần trộm ở kim quang dao trên eo nhéo một phen, kim quang dao cười đến càng vui vẻ.
Nhiếp Minh Quyết: Tựa hồ có chỗ nào không đúng??.
Tác giả có lời muốn nói: Tiếp tục vô cốt truyện, ngốc nghếch ngọt ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hi Dao] [Ma Đạo Tổ Sư đồng nhân] Nhược Trọng Lai, Bất Tằng Hận Sinh.
FanficNếu trọng tới, chưa từng hận sinh. Tác Giả: Thỏ Đường Thỏ Đường Đường. Nguồn: www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=3857785 Văn án: Lam Hi Thần và Kim Quang Dao dắt tay nhau cùng trọng sinh. Nhãn loại: Diễn sinh, cổ đại, ngọt, sủng, trọng sinh/trùng sin...