secret

18 0 0
                                    

Neil's POV.

"Ayyyysh" kaynis yung babaeng yun a, napahiya na ako sa kapatid ko pati ba  nman sa buong team nila kabwiset. Lamunin sana sya ng lupa. Sayang kagndahan nya di gustuhin ang ugali Crush ko pa naman sya nung una. Nasa kwarto ako ngayon dindamdam ang khihiyan ko. Kasi hanggang pag uwi tinatawanan ako ni Chandria puro HAHAHAHAHA nalang nririnig ko sa Kanya. Haaay!

*tok tok tok*

Pasok! "Hi, Kuya? Okay kana ba? Handa na dinner baba kana daw" sabi ni Chandria na mukhang nahimasmasan na. "Sge, I'll just follow you in a min." Sagot ko at sinara nya ulit yung door. "Haaaay" napabuntong hninga nlang ako.

@diningArea

"Problem son?" Tanong ni Dad "Oo nga anak, you look so depressed" dagdag pa ni mom "Yeah. I'm okay" sagot ko sa kanila "You sure?" "Yeah mom" at inubos ko na pagkain ko at bumalik sa kwarto. Akala mo kung sino syang babae sya, tssss. Ba't ko nga ba sya tinitignan? Ayyy. May kahawig sya eh, parang yung lips nya kahawig nung kalaban ko sa dance battle sino nga yun? Si. "THORN!!!!" Pasigaw Kong sabi ayyyy. Hahaha, natawa nalang ako para na kasi akong timang. Pagkatapos ay itinulog ko nalang yun.

The next day

Laurene's POV.

"MANANG!!!!! WHERE'S MY FAVORITE SHOES!!!!!" Sigaw Kong tanong Kay manang (Yes! Yung sapatos na yun yung suot ko nung laban ko kay Black Ace)

"HANAPIN MO YUN MANANG OR ELSE!!!!!...." pananakot ko Kay manang kabwiset naman kasi.

"Oh, Laurene baby why are you shouting?" Pag-aalalang tanong ni Mama "My favorite shoes" Sagot Kong (=_____=) may ganitong face.

"Awww. I put it inside my walk in closet dimo kasi nailagay sa kwarto mo last day" saad ni Mama "Haaaaysh na Kay mama lang pala Deym! "Ge, I'll get it later after ko maligo." Sabi ko kay mama "Aalis ka?" Tanong ni mom "Yah" sagot kong mas makli pa sa pandak at bumalik ako saking kwarto at naligo

- LIGO LIGO LIGO LIGO -

BIIIIIIIIIHIIIIIIIIISSSSS

At pumunta nko sa room nila mom "Ma? Can I come in? I'll get my shoes na" -Ako "Osure baby" - Ma

-

San nga ba ako pupunta? Haha.

Edi san pa, BATTLEGROUND I'm going to visit my place again. Wanna see new people too. Kung sino na naman pwede Kong Irequest, Yes!! Irerequest kong makalaban. Kabagot naman kasi, wla tlaga humahamon skin ngayon pagkatapos nung black ace na yun. Parang timang din naman kasi yun puro 'Your shoes' sinasabi gusto nya ba to? Sorry sya, di ako namimigay ng gamit no!

- on my way to Battleground -

At pag baba ko sa taxi "BOGSH" "Aray" Sabay naming sabi nung nakabungguan ko. "Bestfriend?" O.O gulat kong sabi sa kanya "O-oy B-bstfriend" stammer nyang sagot at tumayo kami "anong ginagawa mo dito?" Tanong ko "pauwi na ako, napadaan lang" sagot nya na parang takot na waring may tinatago "Aww. Sge bye" pamamaalam ko "Bye" Fake smile

Pumasok na ako sa loob at sinawalang bahala ko nalang si bestfriend, di naman nya ata alam na kasapi ako dto.

Pagpasok ko sa loob nakita ko agad si Hye na parang may tinatanaw sa labas tsss. Tawagin ko nalang kaya "Hye" tawag ko parang nagulat naman sya at lumapit "O-oy L-laur" pagbati nya "anyare? Perstaym mautal ni Hye ah" Wari ko "Hahaha. Wala" sagot nya "naparito ka?" Dugtong nya "bawal bumisita? Di naba ako welcome?" Sabi ko "drama, wala ka naman laban ah" depensa nya "wla lang, boring eh" sabi ko nalang.

Hye's Pov

Haaaay, nabigla naman ako sa dumating buti nalang naka alis na sya. Kung bakit naman kasi pumunta pa dto si Laur. Haaay, dipa pala ako nakakapag pakilala ako nga pala si HYE BRITZ RAMIREZ 19yrs. Old batch ng kapatid ni Laur. And mayroon akong secret *Evil Laugh* HAHAHAHAHAHA.

"Hide it deeper. Ask about it forever."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon