SUNGIT SA CARD

9 0 0
                                    

Pagkatapos ng sagutan namin ni Kuya, pumunta akong veranda para magpalipas ng kabwisitan sa buhay.

Nagtataka kayo no, kung ba't wala parents namin. Ayun Sila, namasyal di man lang kami sinama syempre dahil yun gusto namin. Yung isa ko lang na kapatid kasama, siya yung bunso si Chammy Fate Cliff, actually apat kaming magkakapatid 2:2 ang ratio ng girls and boys. Yung pinakamatanda ayun yung ulol may pamilya na. Haha, sorry sa ulol kuya . Nasa states sila ng lil family nya.

"Nyora, Therrese! May bisita po kayo" sigaw ni Manang Lani.

"Maka nyora Manang ha. Osge baba na, punta nalang akong sala"

Pagdating Kong sala guess who kung sino bisita ko or I may say BRUHILDANG BISITA bizfreeng ko lang naman ang nandun, siya si Eliz Lianne Samson.

"BRUHA" sigaw ni El. Pagkakita sakin.

"Maka bruha to, kelangan mo? Ba't napadpad ka dto? Sinong nagsabi pwede ka dto? May pahintulot ba kita?" Bulalas ko sakanya.

"Aray ko bhe. Makapagsalita, sge next time di nko magpapakita" sabi nya sabay kunot ng ulo. -.-

"'to naman dina mabiro, nuba kasi yun?" Pagpapaamo ko sakanya.

"Mag alok man sanang umupo nu? Grabe!" Supladang sabi nya.

"O edi, upo tayo? Masaya kana nyan? Pwede ng mag party? Pwede nko humagalpak sa kaligayahan?" Inismiran ko siya at nagkunwaring ako namn galit.

"Chill biz. Di na to na oh."

Eliz' POV

"Chill biz. Di na to na oh." Sabi ko sa bruhang may ari ng bahay na pinuntahan ko. Abot ng card sakanya

"Nu'yan?" Tipid nyang sagot.

"Card Malamang, gusto mo notebook to?"sagot ko. "Hahahah, biz. Card yan." Dugtong ko.

"For?" Tipid ulit

"Try to read it kaya." At yun binasa naman nya yung nasa loob.

"What is Love for you?!!!!!!!!" Pasigaw nyang pagbabasa nito.

"Biz. Pahalatang bitter." I formed a nakakalokong smile. ;>

"Better. Or whatso- but what's with the question?" Tanong nya.

"Ganto kasi yun, May event yung kambal si Kinzy and Danzy ;) actually di lang sa kanila, sa buong org. Nila na "Believe in Faith of Love" sa Pinnacle Hotel Ballroom area pinapainvite ka nila sakin, di naman ako makatanggi kasi you know they're our bestfriends. Sa Thursday night gaganapin. 6pm." Page explain ko "At, you need to answer that" dugtong ko pa.

"Uhmmmm. (Nagiisip) Okay" Maikling sagot ni Biz.

"So I'll catch you here, casual lang okay na. Okay lang mag swaggie ka bahala kana. Basta sama ka ha? *pout* at uuwi nko para di ako pagalitan" sabi ko sa kanya.

"Okay biz. Ingat goodbye." Sabi nya, at nagsmile.

At umuwi nko.........

"Hide it deeper. Ask about it forever."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon