Theresse'Pov
Lumabas na ako ng battleground boring din doon, kaya naisipan kong maghintay na ng taxi at umuwi pero sa kamalas malasan ayyyy UMULAN!!! "Omg!! Umuulan" sambit ko habang tumatakbo papuntang waiting shed basang sisiw nanaman potang buhay to. Pero may umepal isang magarang sasakyan wow ha, ganda infairnes. Napasmile naman ako ng bigla itong bumusina ng pagkalakas lakas "Peep peeeepeeeep peeeep" "ShitYou! What an ass are you doing. Lumabas ka nalang kaya dyan at magsuntukan tayo. Gago to!" Sigaw ko habang hinampas hampas yung sasakyan. Bumaba yung window at biglang sumulpot si asungot "ASUNGOT" O.O gulat kong tanong "Ikaw nanga tutulungan, ikaw pa nanlalait." Sabi nya pasmile smile pa. Mukha naman kasi akong tangang sisiw dto eh. "Ikaw talaga, stalker kita no? Kahit Saan ako sumusunod ka. Aminin mo na" lakas ng loob Kong sabi "ikaw tutulungan ikaw pa feeling Jan, FYI! Di kita type dika nga kagandahan" tanga ang ganda nya kaya *anu ba neil Hindi na kasi pangit ugali nya* "Wow ha. Nahiya ako sa alok mong tulong" maldita Kong sambit "ayaw mo di wag, sinong mamatay sa hypothermia Jan sa lamig di naman ako. Bye! :)" asar nyang sabi skin at "oo na, anong tulong ba kasi yan?" Mahinahon Kong tanong "Slow kaba, edi ang ihatid ka sainyo ano pang use ng sasakyan ko? Hmm" pasmile smile nyang sagot "Okay" tipid tips hahaha binuksan nya naman ang door sa may right passenger seat at pumasok ako. Nabigla ako nung pag pasok nya ay, OMG!! Topless sya. "Hoy, alam Kong gwapo ako at maganda ang katawan pero pwede ba baka matunaw abs ko sa kakatitig mo" Sabi nyang mapang'asar "H-hindi k-ko kaya tinitignan" Cover naman ako ng face "Hahahaha, wag kanang mahiya pwede mo syang hawakan kung gusto mo" bulalas nyang tumatawa "BASTOS" sigaw ko "Easy, to oh giniginaw kana kasi kaya ako naghubad" Sabay abot nya sakin ng damit nya "T-thank y-you" pasasalamat ko "marunong ka pala mag thank you? Haha" iniinis nya pa ako "hahatid moko o aasarin lang?" Inis Kong tanong "ito na oh hahatid na".
May pagkagentleman naman pala sya eh. Mapang asar lang talaga. *yaaaawn*
Neil's POV
Nasa entrance kami ng subdv. nila, diko alam asan bahay nito eh. Pero tulog kasi gisingin ko nalang pero bago yun tinititigan ko sya ang ganda nya *dubdubdub* hoy ano yun? Gago neil maldita to panget ugali kaya shuuu *dubdubdub* sinapo ko yung chest ko at *poke poke poke* "sisiw sisiw gising" inuyog uyog ko pa. At salamat nagising naman "Ano ba!! Natutulog eh" ang cute nya *ano ba neil stop* "ano street nyo?" Tanong ko "Sapphire st. Blk. 218" "K."
Hinatid ko na sya at
"Neil" tawag nya sa akin
"Sisiw" sagot ko
Ang sama ng tingin sa akin
"Salamat" umismile sya, bipolar ata to.
"You're not welcome" sumama ulit tingin "Joke lang, no problemo" Hirit ko.
"Sge, uwi na ako bye" paalam ko.
Papasok na sana ako ng car ng
"NEIL SALAMAT ULIT"
PS : NAKASMILE SYA .
*dubdubdubdub*
BINABASA MO ANG
"Hide it deeper. Ask about it forever."
RomanceMany of us find love as a miserable feelings when they get to the point of being rejected, and then going to ask their selves "what love can give to me? If it only causes pain." you simply answered your question. but take a look on this story you'll...