Next Day.

Theresse' POV

@Kusina with Manang

Habang kumakain ako "Manang?" Tawag ko Kay manang na naglilinis ng sink "Oh?" Tipid tips "Ano po ang Love" Bigla ko lang natanong, porke ayaw ko ng love bawal na magtanong "Ang love, maraming klase yan. Pagmamahal sa pamilya, kaibigan at sa kakilala. Pero may isang klase ng love na mararamdaman mo sa isang special na tao. Yun yung di mo alam kung bakit mo naramdaman basta kusa lang" sagot sa akin ni manang "aaah. Pagkakaintindi ko kasi. Nagdudulot lang to ng sakit. Yah! Pain sa mga tao" ako "Oo, syempre sa pagmamahal may nasasaktan ganyan yan. in Love you'll take risks and sacrifices before committing that alam mo na lahat ng consequence, halos kasi ng ganyan nasasaktan pero nagmamahal padin sila." Explain ulit ni manang charotera no? English English pa. XD "Eh, nakaranas ka naba ng ganyan manang" bata lang no? Curious na curious :) "ayyy, ikaw bata ka. *sabi ko sa inyo eh* Syempre naman. Yun ang nag iisa kong boyfriend at ang aking asawa ngayon" nagkuwento pa si manang tapos bigla nalang nagtanong "ikaw ba? Gusto mo mainlove? Oh nainlove kana?" Echoserang manang, sinagot ko naman simple lang naman eh "AYAW KO" :))) "we'll never know" sabi ni manang na pasmile smile. Anong meron sa mundo na lahat ng kausap ko ngumingiti. Weird!!!!

@Sala.

Nasa couch ako, nilalaro ko itong phone ko. Pero bigla itong nagvibrate,

From : Hye

Thorn, may laban ka. Naghamon ulit si black ace, pero ngayon council lang makakakita. Reply Asap!

Agad naman akong nag reply.

To : Hye

Sge. Ano oras ba?

From : Hye

6pm. Ge ~

Di na ako nagreply.

Pero nagvibrate ulit phone ko.

Bzzt.

From : O928*******

Hello, sisiw. :)

To : 0928*******

Who you? At yeah tama ka, chix ako. Sexy ko kaya.

From : 0928

Hinatid lang kita kahapon, di mo na ako kilala. Feeler ka talaga no? :)

To : 0928

Neil?!!!!!! Totoo yun. Kaya wagka!

From : 0928

Yeah! It's me. Okay fine! You win. :P

To : Asungot Neil (sinave ko sya)

May lason kabang nainom? Ba't ka napatext? -.-

From : Asungot Neil

Sunget. Ge bye ~

Tapos di na ako nagreply.

Nyare? Gago ba Yun? San nya knuha number ko? Tsssss. STALKER ko tlaga.

Naisipan ko naring maligo para mamaya.

Neil's POV

Yes! Tinext ko si Ang Sungit sisiw. Hahaha sarap inisin XD and yes! Kinuha ko number nya sa kapatid ko, ng pasikreto. :)))

Nga pala, may laban ulit ako Kay Thorn!

Hinamon ko sya ulit para malaman kung sino sya. Curious talagaa ako, sorry kayo.

Kaya naman maliligo na ako. 6pm laban eh.

Someone's POV

Pumayag akong lumaban ulit o mag rematch ulit si Thorn at Black ace para magawa ang plano, namatagal ko ng gustong gawin. Para mawala na sa landas ko ang Hayop na yan.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Hide it deeper. Ask about it forever."Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon