one

2K 147 0
                                    

Chú của em rất thường xuyên thức khuya, nếu lí do không phải vì tăng ca hoàn thành bản báo cáo hay xây dựng kế hoạch thì cũng là do thói quen nên không ngủ sớm nổi.
Vế trước em có thể thông cảm nhưng vế sau thật không tốt chút nào.
Sau đó em liền lên mạng tra thông tin về các cách giúp giấc ngủ trở nên tốt hơn. Kết quả hiện ra rất nhiều nào là thư giãn cơ thể bằng nước ấm, hạn chế lượng caffeine, thường xuyên vận động cơ thể,... Ừ, rất đáng để thử.
Hôm đó đi làm về ông chú kia bị hành hạ cho đến mệt bở hơi tai, doạ dẫm mãi mới chịu đi chạy bộ, đêm hôm đó em cũng không có cho chú uống cà phê nữa còn bắt uống hết một cốc sữa nóng. Nhưng cuối cùng ông chú kia không chịu nổi nữa hỏi chuyện, em đành phải khai nhận...Cơ mà nghe xong thế nào chú lại uống hết cốc sữa, sau đó làm vẻ mặt cười cười nói với em: "đi thôi"
"Đi đâu cơ ạ?" em ngơ ngác hỏi lại
"Vận động cơ thể!" ông chú kia nói xong liền kéo tay em đi, mà em thì ngớ ngẩn mãi sau mới hiểu ra ý của ông chú này nhưng lúc đó đã bị kéo vào phòng ngủ rồi...
Sau hôm đầu tiên của kế hoạch 'bỏ thói quen xấu' em đã bắt đầu hối hận về quyết định của mình rồi. Thực sự là quá thảm mà!!
Nhưng có trời mời biết được, sau đó ông chú cơ hội kia vô cùng tự giác, nếu không có việc gì bắt buộc liền cùng em đi ngủ rất đều đặn và đúng giờ, còn bồi thêm câu: "sớm biết ngủ sớm có lợi như vậy, tôi nhất định sẽ duy trì thói quen này từ sớm!"
Chú có thiệt gì đâu, rõ ràng là em thiệt mà!!
Vâng, thế là em đã giúp chú Min bỏ được thói ngủ muộn rồi nhưng đổi lại thì bị ăn sạch sẽ chẳng còn miếng nào cả.

Yoongi │Bad habitsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ