where have you been hon, sabi ni yaya kanina ka pa wala dito sa bahay - tanong ni Larry
Diyan sa bagong kapitbahay natin nakipagkwentuhan lang ako nakakainip kasi dito sa bahay - sabi ko
Nakilala mo na pala yung bagong kapitbahay natin - Larry
Oo - sabi ko
Kumusta naman - tanong niya
Mabait siya - sagot ko
Pamilya niya kasama niya diyan sa bahay - Larry
Wala mag isa lang siya diyan sa bahay niya - sabi ko
How sad - sabi niya
Oo nga, mag isa lang siya sa bahay - sabi ko
Nagtataka siguro kayo kung bakit may kasambahay kami dito sa bahay.
Kasi hindi ako marunong magluto.
Pero yun ang alam nilang lahat lalo na si Larry.
Ayoko kasing paglutuan siya, simula nung kinasal kaming dalawa hindi ko siya pinagsisilbihan.
Dahil ayaw ko, at dahil isang tao lang ang gusto kong pagsilbihan at yun si Mich.
Sabi nga ni dad sakin turuan ko daw ang sarili ko magluto para pagsilbihan si Larry, pero hindi ko ginagawa yun.
Tama na yung nakuha ni Larry yung gusto niya.
Na maging asawa ako.
Tama na yun.
Asawa lang niya ako. Asawa lang!.
/
Hindi ka ba hahanapin ng asawa mo - tanong ni Mich sakinWala siya sa bahay ngayon, kasama niya yung mga kaibigan niya - sabi ko
Okay - ngiting sabi niya
Hinahalikan ako ni Mich sa leeg ko, at napapaungol ako sa ginagawa niyang paghalik sakin.
Habang hinahalikan niya ako sa leeg ko, hawak hawak naman niya sa masilang bahagi ko, ang init sa katawan ng ginagawa niya.
Unting unti niya ipinapasok sa butas ko ang darili niya, hanggang sa naipasok na niya ng buo ang dalawang daliri niya sa butas ko.
Ang sarap sa pakiramdam, ramdam na ramdam ko ang init ng labi niya sa dibdib ko.
Love... i love you so much - ungol kong sabi
Itinutuloy niya ang pagpasok labas sa butas ko, at tuloy tuloy din ang pag ungol ko.
Hinalikan niya ako sa labi at itinugon ko yun.
Unting unti niyang binababa ang halik niya sakin, sa leeg sa dibdib sa tiyan sa puson, hanggang sa aking masilan na bahagi.
Nararamdaman ko ang init ng paghalik at ang init ng dili niya sa masilan ko, habang hinahalikan niya sa masilan na bahagi ko ipinapasok labas niya ang dalawang darili niya sa butas ko.
Ahhhh... love mahal na mahal kita - ungol na sabi ko
Binilis niya ang pagdila at paglabas pasok sa butas ko, hanggang sa makamit ko na ang mas masarap na bahagi nito.
YOU ARE READING
My Secret AFFAIR ( GirlxGirl )
Short StoryBakit ba tayo sumusunod sa ating mga magulang?? Dahil sa ito ay para sa ating kapakanan, para di tayo maligaw ng landas. Pero paano kung may isang bagay tayo na gusto nila para sa atin o gusto nila gawin natin. Gagawin mo ba?? Kahit ito ay labag sa...