Một tiếng trước…
– Ba để đó con rửa cho… – Ngọc vừa dọn bát vào bồn rửa vừa nói.– Thôi! Để ba rửa cùng, ba tráng bát cho con nhé. – Ông Giới cầm đôi đũa bẩn để sang bồn rửa và đeo găng tay vào tráng bát, đứng một bên là Ngọc, một bên là ông Giới, nhìn hình ảnh quá tương phản với nhau, một người con gái trắng xinh, chân dài thẳng đuột, mông cong vút, tóc búi gọn. Một bên là một ông già thấp bé, gầy guộc, xấu xí, đen nhẻm, nếu như bình thường một thanh niên đẹp mã chưa chắc đã được đứng gần Ngọc như vậy chứ đừng nói đến một lão già xấu xí như ông Giới.
– Vâng, vậy ba tráng cùng con cho nhanh ạ, con cảm ơn ba hihi! – Ngọc quay sang cười.
– Ngọc này! Lúc nãy ba thấy con bận chiếc váy màu xám sao bây giờ đã là màu trắng rồi. – Ông Giới thắc mắc hỏi.
– À… à… con có hai chiếc giống nhau nhưng khác màu thôi ạ, chiếc lúc nãy bị bắn nước vào chân váy bị bẩn nên con đi thay. – Đối với người con gái thông minh như Ngọc thì những câu hỏi bất ngờ như vậy không làm khó nàng, thực ra lúc nãy do nhìn thấy con cu khủng bố của ba chồng, nàng quá hưng phấn nước nhờn trong âm đạo Ngọc chảy ướt hết phía bên ngoài váy nên nàng phải đi thay chiếc váy khác.
– Khà khà! Bọn trẻ thời nay sạch sẽ quá, ở quê ba, nhiều lúc đi làm nương về, thay quần áo ra treo lên rồi chiều lại mặc tiếp đấy con ạ. – Ông giới khoái chí cười.
– Ui vậy ạ, con sợ bẩn lắm, quần áo con dính một chút nước thôi là con phải đi thay luôn ấy, có lần con đến công ty rồi, mà bị cái xe máy nó đi vào vũng nước bắn lên váy có một chút mà con phải về thay đấy ạ hihi. – Ngọc vui vẻ kể chuyện, Ngọc thấy ông Giới bẩn thật, nhưng chả nhẽ nàng lại nói ra.
– Khà khà… con sạch sẽ vậy bảo sao xinh xắn như tiên…
– Ba cứ khen con hiihi. – Ngọc cười tít mắt.
– À ngọc ơi, lát con rảnh lên xem hộ ba cái ti vi nhé. – Ông Giới giọng nhỏ nhẹ thăm dò Ngọc, đơn giản vì ông mới ở quê lên chưa gì đã nhờ con dâu vào phòng mình xem giúp cái tivi, liệu như vậy có hơi đòi hỏi không, ông biết con trai ông bận nên ông mới đành nhờ đến con dâu, bởi vì ông Giới có thói quen xem ti vi từ dưới quê, không có tivi xem thời sự ông buồn chết mất.
– Dạ! Tivi bị sao vậy ba. – Ngọc vừa rửa bát vừa hỏi.
– Ba bật lên không xem được, có hình nhưng toàn mấy cái trắng đen nhiễu sóng, ba tính nhờ thằng Khải nhưng thấy nó đang làm việc nên ba không muốn làm phiền. – Ông Giới rào trước đón sau, nói vậy nhỡ cái Ngọc nó nghĩ linh tinh ông phải biện minh trước.
– Vâng! Lát nữa rửa bát xong con lên xem liền, chắc lâu rồi không ai đụng đến nên nó mất kênh thôi ạ, hihi – Ngọc vui vẻ nhận lời, nàng là tuýp người hay giúp đỡ người khác, đây là lời đề nghị của ba chồng, không có lý gì mà nàng từ chối cả.
Thấy vậy ông Giới vui lắm, lòng ông có chút rạo rực nhẹ, không ngờ con dâu lại đồng ý nhanh như vậy, một phần từ nãy đến giờ đứng rửa bát cùng Ngọc, được ngửi mùi thơm da thịt của con bé, ông Giới cũng đứng không yên, ông phải vừa rửa bát, vừa cố gắng không chạm tay ông vào tay Ngọc, lại vừa trẫn tĩnh lại thằng cu bên dưới chớ có ngóc đầu lên.