Con cu khủng của ông Giới tuy đã xuất tinh nhưng vẫn đang cương cứng như chưa hề muốn xìu xuống, nhìn Ngọc đang ngồi dưới sofa đượm buồn, nàng vẫn thở hổn hển, bộ ngực nàng vẫn phập phồng lên xuống, đầu ti cương lên sau lớp áo, ông Giới nghĩ nàng vẫn muốn tiếp tục… Thấy Ngọc chống tay đứng dậy, bất ngờ ông Giới đánh liều, ông kéo Ngọc xuống ngồi vào giữa háng ông, bất ngờ hai tay luồn ra đằng trước bóp ngực nàng, hai tay ông xoa bóp như chưa bao giờ được bóp ngực con gái vậy, ông dùng cái mồm thối và bẩn của ông cắn nhẹ vào gáy Ngọc, bất ngờ bị bóp ngực và cắn vào gáy toàn những nơi nhạy cảm Ngọc rướn người lên run rẩy.
“A… ư… ư… đừng… ba… đừng… làm… vậy… A… a… a…”
Người nàng mềm nhũn ra, thấy vậy ông Giới tiếp tục bóp và se hai đầu ti của Ngọc qua lớp áo, ông cắn gáy và hôn liếm điên cuồng sau gáy của nàng. Người Ngọc run rẩy, nàng mất hết sức lực, tiếp tục ông Giới điên cuồng luồn tay xuống váy tốc lên, ông thò tay vào bên trong bóp vú ngọc…
“A… Hà… À… À…” Sướng quá ông Giới rên rì, nước dãi chảy ra cổ nàng, lần đầu tiên ông được cảm nhận bầu ngực săn chắc của Ngọc, nó mềm mịn như da em bé, mềm, nhưng rất đàn hồi, lại không xệ chút nào, ông sờ vào hai đầu ti đang cứng đơ của Ngọc và gẩy gẩy.
“A… A… Á… Á… Không! Kh… ô… ng… Đừng… ba…” Ngọc rên lên sung sướng nhưng vẫn muốn ông Giới dừng lại, lúc này ông Giới rất điên cuồng, ông ấn con cu cứng đơ của mình vào đằng sau lưng Ngọc. Tuy Ngọc từ chối đấy nhưng hai tay nàng vẫn thả lỏng hai bên, vì nàng đã không còn chút sức lực nào kháng cự nữa.
Ông Giới sờ xuống cạp váy, dùng sức tốc một cái lên mặt của Ngọc, Ngọc có hơi giơ tay lên nhưng chưa đủ để chiếc váy chui qua đầu, nàng đã có một chút đồng lõa với ông, trong khi nàng vẫn muốn đẩy ông ra. Ông Giới luồn đầu qua ngực nàng, ông tiến lên hôn cổ Ngọc, trên đầu nàng vẫn vướng chiếc váy chưa được tháo ra, bên dưới nàng đã hoàn toàn nude trước mặt ông Giới, lúc nãy thì được sờ, bây giờ ông đã được nhìn, Ngực Ngọc rất to, hai đầu ti không to lắm, có màu hồng sẫm rất đẹp, nhìn body nàng trắng mịn không tì vết. Mặt ông Giới gân guốc nổi ầm ầm, nước dãi chảy tùm lum, ông cúi xuống bú vú nàng, một bên thì bóp một bên thì bú, ông lấy lưỡi đá đầu ti rất nhanh.
“A… a… a… a… a… Không… ba ơi… Đừng!!! AAAA… Aa… a… đừng…”
Ngọc dãy dụa trong chiếc áo, chân nàng đạp tung tóe, nhưng vẫn không có lực, ông Giới tuy nhỏ người nhưng rất khỏe, ông nằm đè lên người Ngọc, hai chân ông đè vào giữa háng và tách ra, hai bắp đùi mịn màng của nàng đang gác trên chiếc đùi dơ xương nhăn nheo của ông Giới, con cu của ông lúc này đang dương nòng trước âm hộ của Ngọc, ông nằm đè lên người Ngọc, một tay ông thò xuống vén quần lót Ngọc sang một bên, ông không quên dùng tay vuốt qua cảm nhận lông mu của nàng và miết xuống dưới âm hộ nhầy nhụa ẩm ướt, ông lấy một ngón tay miết lên miết xuống.
“A… ư… ư… ưm… ưm…” Ngọc đã không giữ được lý trí, nàng bắt đầu rên rỉ. Lúc này lợi dụng người Ngọc đang mềm nhũn, ông đè lên người nàng một tay ông thò xuống cầm dương vật nhắm vào âm hộ Ngọc, ông đã nứng lắm rồi, bây giờ có chết ông cũng phải đâm vào bên trong cái bướm khít dịt nóng bỏng ấy. Do âm hộ nàng bây giờ rất ẩm ướt nên rất dễ trượt, ông cầm đầu khấc chạm vào mép âm hộ nhầy nhụa, ông hơi ấn nhẹ vào.