phần 21

9.5K 36 0
                                    

20p sau, Ngọc và ông Giới quay lại phòng cấp cứu, lúc này trong phòng lại rất đông người, Ngọc và ông ngơ ngác không thấy bà trưởng khoa nội đâu.

– Ngọc ơi, bên này! Lên tầng 8 cháu ơi! – Bà ta đứng cuối hành lang gọi.

– Ba ơi! Tay ba có sao không, con thấy ba run rẩy lắm. – Ngọc đỡ ông Giới vừa đi vừa nói.

– Không sao đâu con, bệnh người già ấy mà… khà khà! – Ông Giới vẫn trấn an nàng.

– Chân tay ba thế này, lúc nãy ba lấy mẫu nước tiểu kiểu gì. – Ngọc tò mò, mặt nàng đỏ ửng, thực ra nàng đang thắc mắc với đôi tay run rẩy thế kia thì ba lấy nước tiểu như thế nào, nàng chỉ đang tò mò mà thôi.

– Con yên tâm… Khà khà… ba có cách của ba… – ông Giới mỉm cười, thực ra ông đã rất khó khăn để đái vào chiếc ống bé tí kia, vì chim ông quá khổ, nhưng ông không dám nói cho Ngọc, hôm qua ông biết ông đã có lỗi với nàng, ông bị như thế này cũng là đáng lắm, nhưng ông vẫn ngạc nhiên rằng Ngọc không tức ông mà vẫn quan tâm đến ông như thế này, ông cảm thấy rất hạnh phúc, nên ông biết ý cũng không nói đến những thứ nhạy cảm đó.

Cả 3 người đi thang máy lên tầng 8.

– Vào đây, hai ba con vào đây. – Bà bác sĩ mời hai ba con vào phòng. Đây là một căn phòng khá nhỏ nằm ở cuối hành lang.

– Đây là phòng lấy mẫu tinh trùng, ông vào trong rèm, trong phòng có đầy đủ dụng cụ, còn Ngọc ngồi ngoài này chờ nhé. – Bà bác sĩ vừa nói vừa đi ra ngoài.

– Ơ! Cô ơi, cháu tưởng cô là người lấy mẫu ạ. – Ngọc nói với theo.

– Ha ha, con bé ngốc này, cái này bệnh nhân phải tự lấy, rồi đưa vào ống nghiệm, để lên cái phễu cô đặt ở kia, có gì gọi cô nhé. – Bà ta đi ra ngoài và đóng cửa lại rất cẩn thận.

“Tinh tinh tinh”, tiếng chuông điện thoại rung lên.

– Alo anh à! – Ngọc vắt chân bấm điện thoại nghe.

– “Ba thế nào rồi em, anh vẫn đang dở việc chưa đến được”. – Đầu bên kia là Khải.

– Bác sĩ bảo ba bị đa chấn thương vùng ngực nên mới khó thở, ba đang phải lấy mẫu để xét nghiệm, bác sĩ cũng chưa có kết luận gì, anh yên tâm, có em ở đây rồi. – Ngọc an ủi Khải cho anh yên tâm làm việc, nếu nàng bảo chảy máu trong hay tràn dịch chắc chắn Khải sẽ rất lo lắng làm ảnh hưởng đến công việc.

– “Uh vậy em trông ba nhé, có gì gọi cho anh”. – Tút tút tút…

15p trôi qua, Ngọc ngồi bên ngoài hai má nàng đỏ ửng lên, không biết ba đang làm gì trong đó, nàng vừa ngại vừa tò mò.

– Ngọc ơi… – Ông Giới bên trong lí nhí gọi.

– Dạ! Có chuyện gì vậy ba. – Nàng đứng dậy ghé mặt vào nghe.

– Con vào đây… Ba nhờ con một chút.

– Có việc gì vậy ba? – Ngọc vẫn đứng ngoài, nàng biết bên trong ba đang lấy mẫu tinh trùng nên nàng có phần do dự và đề phòng. Thực ra nàng cũng tò mò muốn vào đấy, nhưng chuyện tối qua khiến nàng mất lòng tin ở ông Giới nên nàng luôn cảnh giác ông.

cuộc sống mới của cô con dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ