phần 6

11.9K 33 0
                                    

Trên bàn làm việc Khải không thể tập trung, trong đầu anh luôn suy nghĩ đến lúc Ngọc vợ anh trong phòng ba làm gì mà lâu đến thế, tính Khải là người hay ghen, nhưng anh chưa bao giờ tỏ ra ngoài cho Ngọc biết mình ghen, Khải chỉ để đó và nuốt cục tức vào trong, Khải không muốn Ngọc nghĩ mình là kẻ ghen tuông. Khải luôn tỏ ra vậy nhưng bản thân Ngọc từ lâu đã biết Khải là người hay ghen, dù một thay đổi nhỏ trong cách cư xử là nàng đã nhận ra, làm sao Khải qua mặt được một cô gái thông minh như Ngọc.

Cuộc sống của Ngọc và Khải diễn ra quá êm đềm, không sóng gió, nên Ngọc đã rất chán nản với thái độ của Khải, thà rằng Khải ghen thì Khải cứ nói ra. Tình yêu phải có lúc nọ lúc kia nó mới có hương vị, nó mới bền lâu được, nhưng Khải lại không bao giờ dám làm Ngọc phải phật lòng, Khải nghĩ anh là người luôn hiểu vợ mình, và là người tâm lý, nhưng anh không hề biết mình đang phạm phải một sai lầm rất cơ bản. Bao nhiêu lần Ngọc đã từng thử Khải, muốn làm Khải ghen nhưng Ngọc chỉ nhận lại được một chút tức giận từ Khải, trêu nhiều mà không tức cũng chán, nàng đành bỏ cuộc.

Trong trường hợp này nàng đã vô tình trêu tức được Khải, nhưng đối tượng là cha đẻ của Khải nên nàng cũng không thích thú lắm, nàng chỉ tình cờ nhận ra sự cáu giận bộc phát từ Khải khi anh đã to tiếng với nàng. Về phía Khải, ngồi trên bàn làm việc anh suy nghĩ rất nhiều, bao nhiêu suy nghĩ bậy bạ vớ vẩn cứ quanh quẩn bên trong đầu, nhưng vì là ba ruột nên anh càng không được phép tỏ ra ghen tức với ông, nắm chặt chiếc bút điện tử trong tay Khải nghĩ: “Liệu việc đón ba lên ở có đúng đắn không… không, không, mày không được nghĩ như vậy Khải, mày phải phụng dưỡng ba là điều đương nhiên… hừ… tại sao Ngọc lại vào phòng ba lâu vậy, lại quên cả điện thoại dưới phòng bếp… cả ba cũng quên… có điều gì trùng hợp không… tại sao cô ấy không bảo mình, mà tự ý vào phòng ba một mình như vậy… hai người làm gì trong đó… đã có chuyện gì xảy ra…”.

Khải nghĩ rất nhiều, mặc dù chuyện rất bình thường, nhưng đối với những người hay ghen, họ luôn sợ mất người mình yêu thương, họ luôn muốn biết rằng người mình yêu thương đó cũng luôn phải yêu thương mình như vậy, họ không được phép làm điều gì mà mình không biết, mọi thứ của người ấy mình phải được biết… Có lẽ trong chuyện này vì Ngọc có một chút thay đổi nhỏ, nàng tự ý vào phòng ba mà không nói cho Khải như vậy, từ trước đến nay làm gì hai người đều nói cho nhau nghe, không hề có chút dấu diếm.

Khải vò đầu bứt tai, có quá nhiều suy nghĩ trong đầu, tất cả đều rất mông lung, anh không tập trung làm việc được, tất cả nhưng suy nghĩ bậy bạ đều làm anh rất khó chịu nhưng anh phải thừa nhận mình có chút hưng phấn trong đó. Khải đặt chiếc bút xuống bàn quay lại giường nhìn Ngọc, Ngọc đang quay lưng vào tường, chăn đắp ngang bụng để lộ cặp đùi trắng toát cùng đôi chân thon dài của mình. Nhìn nàng như vậy anh lại nổi cơn ghen: “Em ăn mặc kiểu đó vào phòng ba… em để ba nhìn thấy đùi em sao, hay em còn làm điều gì khác…” – Khải bò lên giường thấy có đèn sáng, chắc Ngọc chưa ngủ, Khải vuốt nhẹ vào đùi Ngọc, khiến nàng giật mình.

– Anh! Giật cả mình… – Ngọc quay mặt lại hoảng hốt.

– Anh nhớ em quá không làm được việc đây này. – Khải lồm cồm bò lên giường áp sát mình vào người Ngọc, Khải cạ con cu đang cứng vào mông Ngọc.

cuộc sống mới của cô con dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ