Phần 13

8.8K 31 0
                                    

"1S..." Đoàn tàu lao đi với vận tốc cực nhanh, lần này khác hẳn với những lần khác, đánh đu, rung lắc, lộn nhào, nhưng với vận tốc cực lớn, những tiếng hét thất thanh từ những cabin khác vang lên khắp khu vui chơi...

"AAA!!!"

Mắt Ngọc nhắm tịt, tay nàng vẫn nắm chặt vào thanh chữ U để không cho mặt ông Giới đập quá nhiều vào ngực nàng, bên dưới ông Giới ôm eo Ngọc rất chặt, con cu của ông vẫn ma sát với bướm của Ngọc, nhưng không có sự ra vào, thấy vậy ông Giới lợi dụng tốc độ của đoàn tàu, ông ôm Ngọc nhưng ông đang cố tình điều khiển hông nàng đi ra đi vào...

"A... a... a... a... ưm..."Ngọc bắt đầu rên rỉ cạnh tai ông Giới, nước nhờn nàng ướt nhẹp, nàng đã hứng lắm rồi, để mà nói tư thế này nàng chưa làm với Khải bao giờ, nên nàng cảm thấy rất thú vị, người nàng đã có lúc hơn run rẩy.

"Kích thước này... to quá... sao mình... thấy sướng thế này... chân tay mình... không còn chút sức lực nào..." đầu óc Ngọc mụ mị bị con cu khủng của ông Giới trượt dưới âm hộ ngứa ngáy của nàng khiến nàng đánh mất lý trí, bây giờ nếu ông Giới có đòi hỏi thêm có khi lại được Ngọc đáp ứng cũng nên...

Đoàn tàu bỗng xoay trên không, bật lên bật xuống, khiến mọi người bên trong ca bin bị sóc sòng sọc, Ngọc bất ngờ bay lên.

"AAAAA!!!" Nàng sợ quá dùng hai tay ôm chặt đầu ông Giới, mặt ông Giới ép chặt vào ngực nàng, Ngọc mặc chiếc áo con không gọng, không có dây nên rất mềm, ông Giới gần như cảm nhận được sự mềm mại chân thật nhất, ông sướng quá chym ông Giới cửng lên ép sát vào khe bướm của Ngọc.

"A... a... ưm" mắt Ngọc đờ đẫn, người mềm nhũn ra, nàng cảm nhận rất rõ con cu của ba chồng đang ép sát vào bướm nàng, tuy cách đúng lớp quần lót nàng vẫn cảm nhận rất rõ, lỗ bướm nàng phập phồng chảy nước ra ngoài.

Lợi dụng sự rung lắc của cabin ông Giới lúc này đã quá hưng phấn, ông không còn nghĩ đây là con dâu của mình nữa, điều duy nhất ông suy nghĩ lúc này: "Nếu không phải bây giờ thì không bao giờ... lâu lắm rồi... mới được sướng..."

Ông đánh mất lý trí đưa hai tay xuống thọc vào trong váy ôm và bóp mông Ngọc, cặp mông to tròn, mịn màng và đàn hồi của nàng đang bị hai bàn tay ông Giới nắn bóp, ông dùng sức vừa bóp ông vừa kéo ra đẩy vào, như đang được chơi Ngọc vậy, lúc này Ngọc cũng đang rất sướng, người nàng mềm nhũn ra thuận theo sự đưa đẩy của ông Giới, thậm chí nàng còn hơi hợp tác với việc đó, bỗng đoàn tàu lại bật lên, người Ngọc bay lên, tay ông Giới cũng bị trượt khỏi mông nàng, chới với, ông tóm vào hông nàng kéo xuống, vô tình tay ông trượt qua cúc áo con sau lưng, chiếc cúc giữ áo con bung ra.

Ngọc giật mình khi thấy áo con của nàng bị nới lỏng, nhưng lúc này nàng đâu còn sức làm gì nữa, chiếc áo con như ngàn cân treo sợi tóc, chỉ cần đoàn tàu lộn một vòng nữa thôi nó sẽ tụt xuống tận bụng, thấy vậy Ngọc chỉ biết ôm chặt đầu ông Giới vào ngực mình để giữ lại áo con.

"A... a... a... ư ư... ưm... A..." nàng vẫn rên rỉ theo cú trượt của ông Giới.

"PỰC, COONG" đoàn tàu chạy qua một đường ray hiệu ứng, khiến cabin rung lắc mạnh, Ngọc lúc này không đủ sức giữ đầu ông Giới, tay nàng bị bung ra, đồng nghĩa với việc áo con nàng rơi xuống bụng...

cuộc sống mới của cô con dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ