Sáng hôm sau, JK chật vật tắt chuông báo thức, lê lết thân thể mệt mỏi vào nhà vệ sinh rửa mặt, nhìn khuôn mặt đẹp trai trong gương, cậu bất giác đưa tay cái miết môi, nhớ lại cảnh tượng ngày hôm qua, tim bỗng đập thình thịch. JK vừa vò tung mái tóc rối vừa nghĩ trong đầu mình điên rồi.
Bạn nhỏ của chúng ta lếch thếch xách cặp xuống phòng ăn, TH đã ngồi sẵn đó:
- Chào buổi sáng thỏ con!
- Ừm, chào…chào buổi sáng. – JK không dám nhìn thẳng vào TH, nhanh chóng ngồi vào chỗ.
Không được tự nhiên, JK cầm ly sữa chuối tu ừng ực đến suýt sặc làm TH ko nhịn được cười.
- Có ngon không? – TH nói
- Anh uống thử thì biết. – JK bực, chính là cái con người này khiến cậu suýt bị sặc sữa
- Vậy à, để tôi thử xem.
TH kéo ghế ra, đi đến bên cạnh JK. JK nghĩ TH muốn uống thử liền giơ cốc sữa ra cho TH. TH gạt tay cậu sang một bên, nắm cằm cậu kéo nhẹ về phía hắn, rất nhanh liền đưa lưỡi liếm vệt sữa còn đọng lại trên miệng JK. Sau đó còn liếm môi làm bộ dáng phong tình, nói:
- Rất ngọt!
JK cậu không muốn ăn nữa, tầm này thì ăn uống gì, ăn cũng không vô nữa, não cậu bị hắn xoay vèo vèo đảo lộn hết cả, không biết phải phản ứng thế nào. JK chưa từng nghĩ cậu sẽ thích con trai nhưng tình thế này khiến cậu cmn vô cùng hoang mang.
TH định rời đi, JK vô thức nắm lấy vạt áo nói, giọng như muỗi kêu:
- Sao anh lại cứ làm những hành động kì lạ như vậy chứ?
TH hơi ngạc nhiên, cầm lấy tay JK, đưa lên miệng hôn chụt một cái rõ to, nháy mắt:
- Đoán xem thỏ con? Không phải em đột nhiên bị kém thông minh đấy chứ?
Rõ ràng là hắn cố tình quyến rũ cậu, cố tình trêu tức cậu. Đoán cái em gái nhà anh ấy. Nhưng mà nói gì thì nói, ko thể phủ nhận hắn đẹp trai chết đi được, kể cả khi làm mấy hành động đểu giả cũng đẹp trai nữa, huhu.
Đến trường học, Nayeon đứng chờ sẵn ở cổng trường. Cô muốn xem phản ứng của JK khi nhận được chiếc vòng thế nào.
- Chào cậu, Nayeon. – JK nhe răng thỏ
- Chào cậu, JK. Ừm, JK à…cậu nhận được nó chưa? – Nayeon ngập ngừng hỏi
- Hửm? Nhận được gì cơ? – JK hỏi lại
- Thì… - Nayeon
- Thỏ con lên lớp mau chuẩn bị vào học rồi. Nayeon, lát hết tiết nhóc gặp tôi có chút việc. – TH cắt ngang câu chuyện, hắn biết Nayeon muốn hỏi JK về chiếc vòng
- Ơ…vâng - Nayeon hụt hẫng
JK rất ngạc nhiên, không hiểu TH có chuyện gì mà phải gặp riêng Nayeon để nói. Cậu bỗng cảm thấy có chút không vui.
Giờ ra chơi, TH hẹn Nayeon ra vườn hoa sau trường.
- Tiền bối có chuyện gì vậy ạ? – Nayeon tò mò hỏi
- Đây, hôm qua nhóc để nhầm cái này vào cặp của tôi. – TH đưa trả chiếc vòng và tấm thiệp cho Nayeon, hắn để vào một chiếc hộp
- Ơ…vâng, em cám ơn. – Nayeon hơi xấu hổ, không nghĩ mình lại để nhầm vào cặp của TH, thôi để tặng JK sau vậy
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không có bóng một cô gái xinh đẹp đứng nấp sau bức tường, bóp nát hộp sữa trong tay.
“Nayeon, tao đã tính tha cho mày rồi, chỉ trách mày không biết điều, đã tỏ ra thích JK còn dám quyến rũ TH.”
Vài ngày sau, cuộc sống của bạn thỏ nhà ta trôi qua khá êm đềm, nếu không nói đến việc TH vẫn liên tục có những hành động ám muội với cậu, nhưng hắn cứ mập mờ khiến cậu rất đau đầu.
Seung Ho lao vào lớp, đập bàn rầm một cái khiến JK giật mình.
- Thằng điên! – JK khinh bỉ
- Nhìn đây này, chuyện lớn rồi. – Seung Ho gấp gáp nói
Seung Ho liền giơ điện thoại lên cho JK xem. Trên màn hình hiện thị một bài đăng mới vài phút trước trên website của trường với tiêu đề: “Á khôi Hoàng gia đẹp đến mức nào?” Phía dưới là hàng loạt bức ảnh chụp lén Nayeon đang trong phòng thay đồ của trường, khi cô bé chỉ mặc đồ lót, thậm chí còn có ảnh lộ cả vòng một. Ngay lập tức, tất cả nam nữ sinh đều bàn tán sôi nổi, vì Nayeon bị khá nhiều nữ sinh ghét bỏ nên đây càng là cái cớ để chúng dè bỉu cô nàng, còn nam sinh thì gửi cho rất nhiều bạn bè xem, ánh mắt hau háu. Ngày lập tức nhà trường vào cuộc, bài đăng bị gỡ bỏ nhưng cũng chẳng thể ngăn được hình ảnh phát tán ra bên ngoài. Hiệu trưởng đề nghị cảnh sát điều tra, nói gì thì nói, Nayeon là tiểu thư của một tập đoàn danh giá, nếu ông ta vẫn còn muốn giữ cái ghế hiệu trưởng này thì tốt nhất nên giải quyết thật thỏa đáng. Chỉ chưa đầy một ngày, cảnh sát đã tóm được tên đã đăng bài viết trên trang web, một tên hacker không phải học sinh của trường, hắn khai vì yêu thích Nayeon nhưng bị cô nàng từ chối nên đã theo dõi để chụp ảnh nhạy cảm của cô bé với mục đích muốn trả đũa. Nhưng Nayeon lại nói rằng chưa từng gặp tên này, tuy nhiên do quá hoảng loạn trước sự việc nên cô bé không muốn điều tra thêm nữa, sự việc dừng lại ở đó.
Những ngày tiếp theo, đi đâu Nayeon cũng nghe được những lời nói xấu xa của đám nữ sinh và cái nhìn soi mói của đám nam sinh. Có vài ba đứa con gái nhìn là biết thuộc thành phần bất hảo đứng chặn Nayeon:
- Ồ, vẫn còn đi học đấy à? Đúng là không biết xấu hổ nhỉ?
- Vẫn nghĩ mình xứng với Jungkook cơ đấy.
- …….
Nayeon mím chặt môi để không bật khóc.
- Liên quan gì đến mấy người, có gì phải xấu hổ chứ? Cậu ấy là bị người khác hại. Nếu các cô cũng là người bị hại liệu các cô có nghĩ rằng bản thân xứng đáng bị người khác xúc phạm không?
Nhìn thấy Nayeon bị bắt nạt, JK liền đi tới, kéo Nayeon ra phía sau lưng bảo vệ cô nàng.
Thấy JK xuất hiện, mấy đứa con gái cũng tản ra không dám nói gì nữa.
- Cậu ổn chứ? – JK lo lắng hỏi
Nayeon không kìm được liền dụi mặt vào ngực JK khóc nức nở. JK đành vuốt tóc cô bé an ủi. Tình cảnh này càng khiến những người khác nghĩ rằng 2 người thực sự có tình cảm với nhau. TH đứng gần đó, cảm thấy hơi khó chịu, giống như đang ăn một thùng dấm chua vậy. Tzuyu thấy TH tỏ thái độ thì càng thấy vui trong lòng, cô ả nghĩ rằng TH thực sự đã chán ghét Nayeon rồi.
Giờ tan học, JK kéo Nayeon về cùng mình, nói với TH:
- Chúng ta đưa Nayeon về cùng được không? Cậu ấy hơi hoảng loạn, đi một mình không yên tâm.
- Ừm. – TH lạnh nhạt nói
TH phải lên ngồi ghế phó lái để JK và Nayeon ngồi ghế sau.
- Cậu ổn chứ Nayeon? – JK ân cần hỏi han
Nayeon ngước lên nhìn JK, cô bé cảm thấy rất ấm áp, dù chuyện như vậy xảy ra thì JK cũng ko tỏ ra ghét bỏ mình. Nayeon xúc động ôm lấy JK:
- Cám ơn cậu đã luôn bảo vệ mình.
JK hơi bất ngờ nhưng cũng lấy tay vỗ nhẹ vào lưng để cô bé an tâm:
- Đừng nghĩ nhiều cũng đừng suy sụp. Cậu rất mạnh mẽ mà, phải không?
- Ừm, hì hì. – Nayeon nhoẻn miệng cười với JK
Một màn này khiến TH chỉ muốn xách mông con thỏ kia về nhà ngay lập tức, thật không thể chịu được con thỏ này dám diễn cảnh ân ái với người khác trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Cưng chiều em còn không hết
Любовные романыĐam mỹ| H+ | HE Đây là truyện tự mình viết nhé.