Hôm nay là sinh nhật TH, từ sáng sớm đã thấy trang web của trường xuất hiện nhiều bài viết chúc mừng sinh nhật của hắn, đám con gái nháo nhào bàn tán. Không nằm ngoài dự đoán, bàn học của TH lại chất đầy quà tặng. Tuy nhiên hắn không quan tâm, ném hết cho Minho tự xử. Chính vì vậy mà JK cũng biết được hôm nay là sinh nhật hắn, cậu không biết nên tặng quà gì, dù sao hắn cũng đâu thiếu tiền đâu.
Tzuyu hôm nay đặc biệt trang điểm đậm, chuẩn bị một hộp quà rất đẹp định tặng cho TH và tỏ tình với hắn. Cô ả liền hẹn hắn lên sân thượng của trường, nơi đây nhìn xuống phong cảnh rất đẹp.
- Có chuyện gì vậy? – TH lạnh nhạt hỏi
- Ừm, tớ có món quà này tặng cậu. – Tzuyu tỏ vẻ ngại ngùng
- Cám ơn cậu nhưng tôi không nhận quà của con gái. – TH nói rồi quay người chuẩn bị đi
- Tớ thích cậu, Taehyung à. Làm người yêu tớ nhé. – Tzuyu vội nói
- Nhưng tôi không thích cậu. – TH tỏ vẻ thờ ơ
- Tại sao chứ? Dù sao cậu cũng chưa có bạn gái, không thể cho tớ một cơ hội sao? – Cô ả gấp gáp nói
- Đúng vậy, tôi không có bạn gái nhưng tôi có bạn trai. – TH nói
Tzuyu nghe như sét đánh bên tai, nghĩ rằng hắn nói dối để từ chối cô.
- Cậu đùa đúng không? Tớ đâu thấy cậu quen biết ai…
- Jeon Jungkook, tôi yêu em ấy! – TH lạnh giọng
- Cái gì chứ? – Tzuyu không thể tin vào tai mình, hóa ra không phải TH thích Nayeon mà là thích Jungkook ư.
- Và cô đừng có làm gì thiếu suy nghĩ, nếu cô làm tổn hại đến Jungkook thì đừng trách tôi. – TH nhìn thẳng vào mắt Tzuyu, ánh mắt sắc lạnh mang theo sự đe dọa.
Tzuyu cảm thấy rét run, chân không đứng vững. Cô ả có cảm giác TH đều đã biết tất cả những gì cô ta làm trước đây.
Mặc cho Tzuyu bần thần, TH đi xuống tìm thỏ con nhà mình ăn trưa. Về phần Tzuyu, cô ả nghiến răng ken két, cô ta không thể bỏ qua cho những ai dám ở gần TH, TH phải thuộc về cô ta.
Trên đường về, JK bảo TH cho mình xuống TTTM nói rằng cần mua ít đồ và bảo hắn về trước. Tất nhiên hắn không chịu, đòi đi cùng nhưng cậu kiên quyết không cho nên đành về một mình, còn mang theo vẻ mặt cún con ấm ức nữa chứ, cậu cũng đến quỳ.
Vào một cửa hiệu trang sức nổi tiếng, chọn tới chọn lui, cuối cùng cậu cũng chọn được một chiếc đồng hồ rất đẹp nạm kim cương đen để tặng cho TH, trên đường về còn mua thêm một chiếc bánh gato nữa.
Về đến nhà, cậu hỏi quản gia biết TH đang ở trên phòng, JK liền mang theo bánh đã cắm nến cùng chiếc đồng hồ, đứng gõ cửa phòng hắn.
- Vào đi, cửa không khóa.
JK đẩy cửa bước vào:
- Happy birthday to you! Happy birthday to you!
- Happy birthday to you! Happy birthday to you!
TH có hơi bất ngờ, hắn cũng hơi cảm động nữa. Đúng là mọi thứ của JK đều khiến hắn yêu thích.
- Đừng ngơ ngẩn nữa, đến nói điều ước và thổi nến nào! – JK phấn khích
TH chạy lại, tỏ vẻ nghiêm túc cầu nguyện:
- Ước Jeon Jungkook mãi mãi là của Kim Taehyung!
- Không đứng đắn. – JK xấu hổ
Sau đó, TH thổi tắt nến:
- Cám ơn em nhớ ngày sinh của tôi!
- Vậy thì ăn thử bánh xem có ngon không. – JK nói
TH cầm một quả việt quất được trang trí trên mặt bánh cho vào miệng:
- Ngon lắm, có muốn thử không?
- Ừm, để xem nào.
JK tính lấy miếng bánh cho vào miệng nhưng TH nhanh hơn, hắn bắt lấy cằm cậu bóp nhẹ, sau đó ghé sát đầu hôn cậu, cậy miệng cậu đẩy quả việt quất qua.
- Thực ra chỉ cần em tặng cơ thể này cho tôi là quá đủ rồi. – TH vô sỉ thì thầm vào tai cậu.
JK có thể cảm nhận rõ ràng hơi thở nam tính của hắn vờn qua tai cậu khiến cậu rùng mình. Đáng ghét, cơ mà cậu …thích.
- Cái này tặng cho anh! – JK nhớ ra liền đưa một chiếc hộp nhung màu xanh rất đẹp cho TH
TH nhận lấy và mở ra:
- Em cũng có mắt thẩm mĩ đó.
- Gì chứ, Jungkook mà lại! – JK đắc ý
- Được, mỗi ngày tôi đều sẽ đeo chiếc đồng hồ này để nhớ đến em.
Tối nay, JK ngủ lại ở phòng TH. Giờ cậu mới quan sát kỹ, phòng của TH chỉ có 2 màu trắng đen, tựa hồ cao lãnh như chủ của nó vậy. Nằm mãi mà TH không chịu ngủ, cứ nhìn chằm chằm vào mắt JK, cứ như 2 thằng dở hơi nằm đấu mắt ấy. JK ko kìm được lên tiếng:
- Không tính đi ngủ đi, còn nhìn gì nữa?
TH véo má JK, nói:
- Anh không thích nhìn em quá thân thiết với Nayeon
- Nhưng Nayeon là bạn từ nhỏ của em. Đừng bảo anh ghen chứ.
- Ừ, anh ghen, lúc nào cũng ghen
JK phì cười, dạo này thấy hắn đột nhiên đáng yêu quá thể
- Không cho cười.
Nói rồi, TH liền hôn cậu không cho cười nữa. Nụ hôn thật ngọt ngào khiến JK bủn rủn.
Sáng sớm hôm sau, vừa tỉnh dậy đã thấy TH nhìn chằm chằm khiến cậu hơi giật mình.
- Ngắm em ngủ đáng yêu lắm đó. – TH yêu chiều
Nói rồi, TH kéo tay JK, lấy ra một chiếc đồng hồ giống hệt chiếc mà JK tặng cho hắn ngày hôm qua nhưng nhỏ hơn đeo lên tay cậu
- Anh lấy ở đâu vậy? – JK thắc mắc
- Tối qua lúc em đi tắm anh đã bảo quản gia đặt mua một chiếc giống hệt. Từ giờ không được tháo nó ra đâu đấy.
TH đúng là biết làm JK càng ngày càng cảm thấy thích hắn. JK hôn chụt lên trán TH một cái coi như cám ơn. Nhưng sự thật là chiếc đồng hồ này cũng không hoàn toàn giống với cái mà cậu đã tặng hắn, TH đã gắn thêm thiết bị định vị vào đồng hồ của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Cưng chiều em còn không hết
Любовные романыĐam mỹ| H+ | HE Đây là truyện tự mình viết nhé.