Trưa hôm sau, cả nhóm lại tụ tập ở canteen ăn uống vui vẻ. Bạn trẻ Seung Ho thấy có gì đó không đúng lắm, hướng đến JK hỏi:
- Mua đồng hồ mới à? Cũng xịn sò đấy!
Minho nghe thấy thế cũng hướng tầm mắt xuống bên tay đang đeo đồng hồ của JK, sau đó ngạc nhiên quay sang TH hỏi:
- Tao thấy đồng hồ của tụi bây như đồ đôi ấy. Đừng nói là… - Minho mắt sáng rỡ
TH thản nhiên vừa ăn vừa nói, coi như điều đương nhiên:
- Là đồng hồ đôi!
JK nghe thấy liền đỏ mặt. Nayeon không tự chủ quay qua nhìn JK còn Tzuyu thì nhìn TH, tay nắm chặt dưới mặt bàn nên không ai nhìn thấy.
- JK à, cậu và tiền bối thân thiết thật đó! – Nayeon cười nhẹ
- Em ấy là bảo bối của tôi! – TH đánh gãy lời của Nayeon, hắn cố tình nói ra câu đó như ngầm đánh dấu chủ quyền, ai cũng đừng mong tơ tưởng đến cậu.
JK cậu muốn độn thổ, có được hay không? ở với tên này không sớm thì muốn cũng chết vì nghẹn họng.
Nayeon mở to mắt nhìn Taehyung, ý anh là anh em thân thiết thôi, đúng chứ? Chắc là không phải cái kia kia đâu…
- JK cũng là bạn thân của chúng em nữa… - Nayeon cố gắng tỏ ra tự nhiên.
- Đúng vậy, JK là bạn thân của em nhưng là người yêu bé nhỏ của tôi. – TH gằn giọng, sau đó còn cố tình nhìn JK với anh mắt ôn nhu dịu dàng đến mức Minho cảm thấy buồn nôn.
Sau đó, nhanh chóng đứng lên kéo JK đi ra khỏi phòng ăn, chỉ bỏ lại một câu:
- Chúng tôi ăn xong rồi, tôi và em ấy còn có chuyện phải làm!
JK cứ thế ngốc ngốc để TH kéo đi. Ra khỏi canteen thì cậu mới hoàn hồn, bỗng nhiên thấy tức giận với con người mặt dày bên cạnh thế không biết, hắn chẳng hề bàn bạc trước với cậu, cứ thế rêu rao cho thiên hạ biết 2 người là một cặp. Không hỏi cũng biết những người còn lại đang sốc đến thế nào. Cậu liền đánh vào lưng hắn một cái:
- Anh làm cái trò gì vậy? Em còn chưa có ý định nói cho mọi người biết sớm như vậy. – JK bực bội nói
- Tại sao không? Tại sao phải che giấu em là người yêu của anh? – TH hơi híp mắt, cậu có thể cảm thấy giọng nói của hắn mang theo sự uy hiếp, hắn không vui
Nghe thấy TH nói đến “người yêu” khiến JK thoáng đỏ mặt, trái tim tê rần, cảm giác có chút vui sướng, cậu cúi mặt xuống để TH không nhận ra cậu đang bối rối:
- Thì…thì tại….
Không để JK kịp nói hết câu, TH mạnh bạo nâng cằm cậu lên, nhấn môi mình vào môi phấn nộn của cậu:
- Từ giờ em là của Kim Taehyung, không cho phép thân mật quá mức với người khác! – TH bá đạo nói
Không biết từ khi nào mà JK cảm thấy cậu càng ngày càng có xu hướng phụ thuộc vào hắn, trước đây cậu là nam thanh niên đầu đội mũ chân đạp dép, nhưng bất cứ khi nào ở cạnh TH thì cậu đều cảm thấy mình trở nên bé nhỏ, cần được bảo vệ, cần được nuông chiều.
- Xí, bức người quá đáng! – JK rì rầm
Sau khi 2 người kia đi, 4 người còn lại là một mảng hoang mang.
- Không thể nào, từ khi nào mà JK với TH lại có thể… - Nayeon dường như không tin vào mắt mình, cô với JK lớn lên từ bé, cô luôn cho rằng JK chính là chồng tương lai của mình, cô không thể chấp nhận được cái tình cảnh hiện tại. Thử hỏi một người yêu thương một người hơn 10 năm trời, chỉ trong một tháng bỗng chốc bị một người đàn ông nẫng tay trên, ai có thể chấp nhận?
Seung Ho tỏ ra đồng cảm với Nayeon, anh biết Nayeon có tình cảm với JK từ lâu, đây quả là một cú đả kích lớn với cô bé. Lại nói, anh yêu thương JK như em trai, chỉ mong cậu được vui vẻ nên việc JK yêu thích đàn ông anh cũng không cảm thấy bài xích. Seung Ho đứng lên, nhẹ vỗ vai Nayeon coi như an ủi. Còn Tzuyu thì sớm đã giận đến mặt trắng bệch, môi mím chặt.
Cuối tuần, Nayeon ra khỏi nhà, kêu quản gia đưa cô đến quán cà phê Black Swan. Quán cà phê này được trang trí theo phong cách hiện đại, màu chủ đạo là trắng và kem, vừa thoáng đãng lại rất dễ chịu.
- Cho tôi một ly capuchino.
Nayeon nói với phục vụ rồi liếc qua đồng hồ.
Vài phút sau,
- Chào em, em đến lâu chưa?
Nayeon nghe thấy giọng nói quen thuộc liền quay người lại, nở nụ cười tươi:
- Em cũng vừa mới gọi đồ uống thôi. Chị uống gì để em kêu phục vụ.
- Được rồi, cho chị ly Espresso.
Ngồi đối diện Nayeon không ai khác chính là Tzuyu, Nayeon cũng rất thắc mắc tại sao Tzuyu muốn hẹn gặp mình.
- Chị có chuyện gì muốn nói với em ạ? – Sau khi phục vụ mang đồ uống ra, Nayeon nhấp một ngụm rồi lên tiếng
Tzuyu cũng nhấp một ngụm cà phê, cảm nhận hương vị vừa ngọt vừa đắng lan tỏa trong khoang miệng, tiếc là giờ này cô ta cũng không có hứng thú ngồi thưởng thức thứ đồ uống này, cô ta còn có chuyện cần làm. Tzuyu mỉm cười nhẹ, tay xoay xoay chiếc nhẫn kim cương đang đeo, sau đó nhìn thẳng vào mắt Nayeon, giọng nói nhỏ nhẹ thâm tình:
- Nayeon à, chị biết em rất thích Jungkook, có điều chắc em không biết rằng chị cũng rất thích Taehyung chứ.
Nayeon hơi ngạc nhiên, không nghĩ Tzuyu lại đề cập đến vấn đề này.
- Em cũng đoán được chị thích tiền bối Taehyung, em thấy chị rất quan tâm đến anh ấy.
Tzuyu bật cười, nếu tinh ý sẽ thấy nụ cười đó có phần giả tạo.
- Chị em mình thật hiểu nhau đấy.
Tzuyu tiếp tục:
- Chị cũng biết em và JK là bạn thanh mai trúc mã hơn 10 năm. Chị nghĩ em sẽ rất đau lòng khi thấy JK lại lựa chọn TH. Nhưng dù thế nào đi nữa, 2 người đều là con trai thì chuyện tình cảm này chưa chắc đã tiến xa được. Em thử nghĩ xem, Kim thị và Jeon thị đều là tập đoàn lớn, chắc chắn cần có người thừa kế, nếu TH và JK ở bên nhau thì cũng không thể sinh con được.
Nayeon nghe Tzuyu nói cũng thấy thuyết phục
- Chị nói đúng, nhưng em cũng không biết phải làm gì.
Nở nụ cười lạnh, nắm nhẹ tay Nayeon nói tiếp:
- Chị là người từ trước đến nay luôn biết đấu tranh cho những gì mình muốn. Tại sao em lại dễ dàng buông tay như vậy, chẳng lẽ em không tin tưởng tình cảm của em dành cho JK hơn 10 năm lại không bằng một tháng TH xuất hiện?
Nayeon nghẽ dao động, cảm thấy Tzuyu nói có lý, có thể vì cô không dám thổ lộ với JK chuyện cô yêu thích cậu ấy nên mới đẩy JK về phía TH.
Biết con cá đã cắn câu, Tzuyu tiếp tục:
- Chị biết em là một cô bé hiền lành, nhưng từ việc JK luôn luôn bảo vệ em cũng cho thấy cậu ta có tình cảm với em. Nhân cơ hội này, hãy kéo JK lại về phía em.
- Chị có cách gì sao?
- Em chỉ cần biết rằng em phải đấu tranh cho mục đích của mình, rồi chị sẽ nói cho em cách để thực hiện nó.
Cứ vậy, Nayeon hoàn toàn tin tưởng Tzuyu muốn giúp đỡ mình. Chỉ có thể trách cô bé quá ngây thơ nên mới dễ bị Tzuyu lợi dụng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Cưng chiều em còn không hết
RomanceĐam mỹ| H+ | HE Đây là truyện tự mình viết nhé.