CHAPTER 5 - THE CALLER❄
A/N: Diren and His brother on the side ------------> yup, si D.O ang kuya ni Diren Hahaha!
******
(Drift's P.O.V)
Nagising ako ng magring ang aking pinakamamahal na iphone.
[Anaconda ~ Nicki Minaj]
"Aray, ang sakit ng ulo ko" sabi ko sa aking sarili.(T^T)
Hindi po yan hangover okay? Kaya masakit ang ulo ko dahil sa ginawa ni mommy sa akin kagabi.
Ikaw ba naman ang kutusan ng paulit-ulit. tsk.
My poor handsome head with my handsome face and my gorgeous hot like a fire body. hahaha!
"T-teka? ba't ganto ang ringtone ko?!?!?!" O.O
Bwis*t! alam ko na kung sino! si Greg siguro ang nagpalit nito. Pinahiram ko nga pala sa kanya tong cp ko sa kanya kahapon ng umaga! naloko na!
Oops! kelangan ko na palang sagutin ang tawag ni Boss! mamaya malagot pa ako dun. Kawawa naman ako. huhuhu!
"Boss, napatawag ka po?"
[I heard that you have a fight yesterday...]
"Oo nga po eh, siguro mga nasa sampu sila pero wag po kayong magalala Boss Shadow. Natalo ko po silang lahat kaya ngalang nasapak po nila ang handsome face ko"(T^T)
[As I expected.. magaling ka talagang makipaglaban]
"Wahhh! kinomplement niyo ako! Thank you and I love you narin po!"(*≧∀≦*)
[Shit! your voice is irritating, and don't shout when I'm speaking to you. And also thank you is enough so don't say I love you again to me you bastard] pasigaw niyang sabi.
"Oops, hehehe sorry po Boss" patay! nagalit na sa akin si idol.
[Okay enough... pupuntahan kita sa bahay niyo dahil may ipapagawa ako sa inyong tatlo nila Greg at Varden]
"Wow! pupunta ka po dito? eh saan po banda? sagilid ng bahay? sa harap ng bahay? o sa loob ng bahay?" OoO
[Tsk...malamang sa LABAS ng bahay niyo ng mga 8:00pm. Dun malapit sa pinakamalaking puno, yung malapit sa park. Alam mo naman siguro yun?] (-.-)
"Alam na alam, naaalala ko pa nga po. Madalas kaming maglaro ng ate ko ng paunahang umakyat du--"
[Okay,wag mo ng ituloy. baka kung san pa mapunta ang usapan natin. Basta mamayang gabi dapat andun ka na] (-_-)
"Sige po, bago ka po makapunta, sisiguradugin ko pong mauuna ako sa iyo hahaha!"
[Do what you want......] (=_=)
BINABASA MO ANG
She Finally Meets The Boss
Misteri / ThrillerMeet Jaden Park... ang babaeng kinakatakutan sa kanilang school. Na mayroong weird na pamilya... Ngunit paano kung may makilala ka at bigla ka nalang isasali sa isang mafia group... Tatanggapin mo ba? Pero sabagay no choice ka naman eh! Ikaw kaya...