CHAP 4

112 8 1
                                    

[Chester's POV]

"Where the fuck have you been? Tangina mo kinokonsensya mo ba ako?" Galit na galit na sabi niya. Nanghina tuloy yung tuhod ko.

"H-hindi ah" i manage to say. Is that what he thinks? Na kinokonsensya ko siya sa di pagpapasabay sakin sa kotse niya kaya ako nagpatagal? So that's it.

He does'nt really care. It was just his fvcking conscience.

Tahimik silang lahat. Nag aabang sa sunod na mangyayari.

"EH TANGINA SAN KA NGA GALING! ANG USAPAN DERETSO DITO DIBA?" Napapikit ako sa inis. I don't know where he's coming. Bat ba galit na galit siya? Its as if napakalaking kasalanan ko sakanya eh pwede naman silang uminom kahit wala ako.

"Sean! Calm down! He told us everything! May nadaanan lang siyang bata kaya hinanap niya yung nanay nito." Malumanay na sabi ni Jade. Napatikhim si Sean.

"And stop acting like a paranoid boyfriend." Naiinis na sabi ni Kurt. That caught my attention. Oo nga. Kung makareact si Sean parang merong 'kami' eh in the first place alam naman nating lahat na ayaw niya sakin. Sabi pa nga niya wala siyang pake sakin eh. Tae ang gulo!

"Im not! Lets-- ugh let's just continue drinking. Maupo kana" tiningnan niya ako kaya naupo narin ako sa tabi niya.

They change the topic at nagsimula na ulit magtawanan ang barkada. Sila sila lang naman nag iinom. Nakain lang ako nung sushi at pasta na pinadeliver ni Jade for me daw haha.

"Uy tumagay ka naman!" Siniko ako ni Vish pero umiling lang ako.

"Wag mong pilitin si Chester. Di mo alam kung pano yan malasing" natatawang sabi ni Kurt. Namula ako sa inis. Fvck. Im scandalous when drunk. Nakakahiya kaya ayoko uminom. I have a low alcohol tolerance at sobrang dali ko malasing.

"Gago wag mo na ipaalala" naiinis na sabi ko. Mas lalo siyang humagalpak ng tawa.

"Senior High prom nun tas may konting inuman. Eh ang gago nagpakalasing. Ako nalang naiwan kaya hinatid ko sa bahay. Ayain ba naman akong anuhin siya. He even kissed me twice. Take note guys, french kiss! Ang inosenteng si Chester? He's a fvcking good kisser---------" agad na tumayo ako at tinakpan ang mukha niya. Putangina kwinento talaga ng hinayupak na to.

"I was just drunk! That's it" nahihiyang sabi ko. Tawang tawa naman sila vishnu at rongie. Inaasar kami ni Jade pero si Sean walang reaksyon.

"Tangina paranas naman Chest" natatawang asar ni Rongie. Agad na binato ko siya ng chichirya.

"Gago!" Tawang tawa sila. Ang babastos ng mga bibig ng mga hayop na to.

"I did'nt know you have the hots for me. Akala ko ba si Sean gusto mo? Well if you want me babe then---" binato ko siya ng kutsara.

"Shut the fvck up! Naiinis na ako!" Naiiritang sabi ko.

"Tumigil na nga kayo" saway ni Sean. Napangisi ulit silang lahat. Fuck may mga sira na ba to sa ulo? >.<

"Past is past na daw Kurt. Si Sean ang present BWAHAHAHA" Punyeta ka Vishnu -_-

Napa 'tsk' nalang si Sean. Malamang naiinis na to sakanila. Kami lagi inaasar eh.

*kring kring*
Napatigil ako dahil nag ring yung phone ko. Agad kong kinuha at napangiti. Si Sarah pala haha.

I answered the call.

"Hello?" Malambing na sabi ko. Malamang si Hans to.

[I miss you already kuya Chest] he whined. Parang kanina lang kami nag kakilala attached na agad siya sakin.

Sorry Ha? Mahal Kasi Kita ANGST [Chester Lapaz & Sean] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon