05 • đưa đi học

10.5K 844 10
                                    

hôm ấy bạn phải đi học, do đêm qua ngủ muộn nên sáng phải tức tốc chuẩn bị mà không kịp ăn gì.

ông chú nhà bên thấy bạn vội vội vàng vàng ngoài sân thì cũng hiểu là chuyện gì đang xảy ra rồi.

"aaaa. cái xe đạp đáng ghét, sao lại không đi được thế này!"

bạn tức giận đá vào bánh sau xe.

"giờ này mà bắt xe buýt cũng chẳng còn chuyến nào rồi"

"chết mẹ, hôm nay có bài kiểm tra, đ*o gì nữa"

tất thảy những hành động của bạn đều đã lọt vào mắt ông chú kia rồi, jungkook phì cười rồi liền mặc đồ vào và đi xuống garage xe.

bạn bất lực ngồi bệt xuống cầu thang trước cửa nhà, mặt phờ phạc hẳn.

"mình sẽ xin cô nghỉ vậy, bảo em bị ốm là được ấy mà, kiểm tra thì sẽ làm bù, ez game"

"này"

bạn bị một giọng nam trầm khàn kéo ra khỏi những suy nghĩ ấy.

"chào chú, ô hô, chú đến tìm em đó hả?" bạn nhìn thấy kính xe ô tô trước mặt hạ xuống thì liền vui vẻ chạy đến. jungkook muốn nói với bạn là sẽ đưa bạn đi học, nhưng vốn là người không giỏi ăn nói nên không biết phải bảo với bạn thế nào,

"đi .. à thì". hắn ấp úng

"dạ? chú nói gì thế?" bạn ghé sát tai vào nghe.

"chỉ là đưa đi học thôi mà, không có gì hết, cứ nói toẹt ra là được, đúng rồi đúng rồi"

jungkook thầm nghĩ.

"lên xe, ta đưa nhóc đi học" nói rồi hắn hất đầu về phía sau ra hiệu cho bạn ngồi xuống đó.

bạn cười rồi mở cửa ra.

"ya, chú à, được một hôm chú đưa đi học nhưng mà em lại không vào học được đâu"

jungkook vừa điều chỉnh tay lái, nghe bạn nói xong liền nhìn lên gương chiếu hậu, nheo mày thắc mắc.

jungkook | chú, đã lâu không gặpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ