/ quay về thực tại /
trên đoạn đường mập mờ ánh đèn đường ấy bỗng trở nên bừng sáng nhờ thứ tình yêu to lớn của cặp đôi nào đó. bạn và jungkook đi ra đầu đường để bắt taxi đến itaewon - một trong những con phố nhộn nhịp bậc nhất seoul.
bạn hôm nay ăn mặc phù hợp với độ tuổi hẳn, đi kèm thêm phần nữ tính hơn mọi ngày.
(như này cho dễ hình dung nha, chứ tui tả dở lắm)
mái tóc hôm nay cũng được bạn chải chuốt cẩn thận, đã được làm xoăn phần đuôi, màu tóc không phải màu đen tự nhiên, ánh một ít nâu nhìn rất tây.
jungkook tay nắm chặt lấy tay bạn, đan vào nhau không rời, hắn vô cùng thích cảm giác ấm áp này, bạn cũng vậy. mặc cho là ở nơi đâu, chỉ cần có bạn, jungkook sẽ không cần để ý bất cứ điều gì khác nữa. trong mắt hắn bây giờ, riêng mình kim yumi mà thôi.
_____
Chiếc xe taxi đưa họ đến quán ăn pickie's itaewon đang rất hot trên mạng, bạn một mực muốn đến đây mặc dù jungkook lại ưa nhà hàng sang trọng hơn, nhưng không sao hết, bạn thích chỗ nào, kể cả là ở chân trời hắn cũng sẽ đưa bạn đi.
bạn kéo hắn vào ngồi ở một bàn cạnh cửa sổ, đây là một bàn ăn nằm ở trong góc nhưng không khí lại không hề bí bách, ngược lại còn rất thoáng đãng nhờ có gió từ cửa sổ thổi vào. mắt hắn ánh lên vẻ trầm trồ, chú tâm vào dàn dây leo ở cửa, bạn cũng theo ánh mắt của jungkook mà ngước lên, đẹp thật đấy, khung cảnh rất lãng mạn, đặc biệt phù hợp với ngày hôm nay.
____
Hai người đã gọi món xong, khoảng 30 phút sau thì đồ ăn đã được bày biện trên bàn. mùi hương cứ phải gọi là thơm nức mũi, đã vậy còn trang trí rất vô cùng bắt mắt khiến thực khách chỉ muốn vồ vào "chiến đấu" sạch.
hắn lau đũa và thìa rồi đưa cho bạn, hôm nay bạn ngoan lắm, còn cúi đầu cảm ơn nữa làm jungkook không nhiều thì ít cũng ngạc nhiên mà đờ người ra."hôm nay .. em rất đẹp" hắn tay vẫn đang lau đũa cho chính mình, khóe môi cong lên nói nhỏ đủ để bạn và hắn nghe thấy.
jungkook lúc đó không thấy vẻ mặt của bạn thôi chứ thực ra bạn đã đỏ mặt gần chết rồi. có phải là hôm nay bạn mặc khác với mọi ngày quá không ? rồi vì trang phục không quen lắm mà thấy có chút ngại ngùng. bình thường toàn đắp đồ thể thao lên người, ấy vậy mà bây giờ lại hoàn toàn lột xác như là một thiếu nữ thực thụ. tự dưng bạn thấy cảm thán tài năng phối đồ của mình quá đi mà.
"jungkookie à, đợi em một xíu nhé ..." chưa để hắn có cơ hội trả lời, bạn đã ôm bụng chạy ngay vào nhà vệ sinh. hắn vừa định mở miệng ra thì liền đông cứng lại không nói được gì, chỉ biết hướng mắt theo bạn. ai mà biết được rằng trong một buổi chiều nắng đẹp cùng ngày bạn đã ăn uống cùng một lúc xoài dầm với sữa dâu chứ, chua ngọt lẫn lộn như vậy nên đến tối cái bụng "đánh trống biểu tình" là phải, mà cũng đáng trách, sao không bị sớm hơn một xíu chứ, ở nhà giải quyết có phải là "thư giãn" hơn không. thật đáng ghét !
đến lúc bạn mất dạng, yên vị trong đó thì hắn mới quay người lại bàn ăn, ánh mắt vô tình chạm phải sự xuất hiện của một tờ giấy nhỏ, hắn nghiêng đầu thắc mắc, cúi xuống nhặt nó lên.
"yumi làm rơi sao?" tò mò, jungkook mở ra đọc, đập vào mắt hắn đầu tiên là một dòng chữ lớn, được viết vô cùng cẩn thận "things that my lover and i will do together" (những việc mà tôi và người yêu sẽ làm cùng nhau)
môi hắn cong lên, chăm chú vào từng chữ một, chưa dừng lại ở đó mà đăm chiêu nghiên cứu những dòng tiếp theo ...
năm phút sau, bạn xong xuôi, từ nhà vệ sinh đằng đó đi ra, hắn nghe tiếng bước chân quen thuộc mà vội vàng cất tờ note đó vào trong túi áo, trưng bộ mặt như chưa có chuyện gì xảy ra, lặng lẽ chống tay lên bàn ăn.
bạn dĩ nhiên chẳng nghi ngờ cả, bình tâm ngồi xuống vị trí cũ rồi hai người tiếp tục ăn uống trò chuyện trên trời dưới biển.
"yumi à, xíu anh sẽ dẫn em tới chỗ này, hay lắm" jungkook đặt đũa xuống bàn, lấy khăn giấy lau miệng rồi nói.
bạn nhìn hắn, jungkookie có vẻ thích thú lắm với buổi hẹn hò hôm nay, từ lúc đi tới giờ cứ cười suốt thôi, làm phần trăm vui vẻ trong bạn cũng thuận theo mà tăng lên vùn vụt. quả nhiên những lúc ở bên người mình thích, là sướng nhất. nhỉ ?
bạn gật đầu lia lịa, bên trong tò mò không biết cái nơi "hay lắm" của jungkook đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | chú, đã lâu không gặp
FanfictionCHÚ, ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP Tác giả: Nguyệt Hạ An Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: 9jedit on Pinterest Thể loại: tình cảm chú cháu, crush đẹp trai siêu hạng, HE. Tiến trình: đã hoàn thành.