bây giờ là sáng sớm, bạn muốn ngủ nướng tới trưa nhưng không được, đã hứa với lòng mình là phải dậy dọn dẹp sạch sẽ đồ đạc, mới đến đây mà, thùng carton đang chồng đống lên nhau ngoài kia, không thể để thế mãi được.
bạn đánh răng, rửa mặt xong thì liền ra cửa hít thở không khí, dù sao thì bạn vẫn thích hoàng hôn hơn bình minh, cũng không biết vì sao nữa, rất lạ.
bạn chợt thấy một người đàn ông đang dắt chó đi dạo, lại nghĩ ra điều gì đó.
"chắc chắn là chú chó ấy buồn ngủ lắm, sáng tinh mơ đã bị chủ của nó lôi dậy mang đi mấy vòng quanh khu rồi"
bạn nheo mắt lại, nhìn rõ hơn.
à, thì là cái ông chú hôm qua đấy chứ ai, khác hẳn với bộ dạng lôi thôi lếch thếch mà cô gặp lần trước, hôm nay hắn ăn mặc rất gọn gàng với áo phông basic đen và chiếc quần jean rách gối. bạn chợt liên tưởng đến mấy hình mẫu boyfriend trên mạng, không ngại ngùng gì mà chạy ngay ra chỗ hắn bắt chuyện.
"chào chú, chú đang làm gì thế?"
hắn nhìn bạn, rồi lại nhìn con chó, vẻ ám hiệu.
"à ừ nhỉ, mà chú tên gì? chú ăn sáng chưa? con cún này nickname là gì vậy ? dễ thương quá ha"
bạn đặt ra một loạt câu hỏi, với mong muốn hắn sẽ nói nhiều hơn nhưng không, hắn đáp lại cốc lốc.
"jungkook. chưa. rumi"
bạn khó hiểu, hắn nói gì vậy trời đất.
"đúng là một ông chú gắt gỏng, dở hơi, lạnh nhạt"
"nhưng vì chú đẹp trai nên tôi tha thứ"
đó là bạn nghĩ, chứ còn lâu mới dám nói ra miệng.
"ya, chú đẹp trai thật đấy, tóc này chú làm kiểu gì vậy ? chú tới tiệm của stylist nào đó nổi tiếng sao?"
"tự cắt"
bạn "ồ" lên một tiếng, tay bất chợt đưa lên tóc jungkook mà vuốt vuốt.
"ước gì tóc cháu cũng mượt như này" bạn ngưỡng mộ.
"nhóc con, không có gì làm thì về nhà đi" hắn xua tay như muốn đuổi bạn.
bạn bỏ tay ra khỏi tóc jungkook. bĩu môi
"xì, chú đáng ghét thật"
"..." hắn im lặng
"nhưng mà chú ơi ..." bạn định nói gì đó thì đột nhiên bị hắn bịt miệng lại.
"mai hỏi. giờ đang bận"
bạn "ú ớ" mãi jungkook mới dừng lại. không nói thêm gì mà quay lưng đi mất. đương nhiên là bạn không dễ bỏ cuộc vậy rồi, bạn vẫn một mạch đi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | chú, đã lâu không gặp
FanfictionCHÚ, ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP Tác giả: Nguyệt Hạ An Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: 9jedit on Pinterest Thể loại: tình cảm chú cháu, crush đẹp trai siêu hạng, HE. Tiến trình: đã hoàn thành.