hắn hôm nay dậy sớm hơn mọi ngày, định đi mua đồ rồi trưa nay sẽ nấu cơm rồi gọi bạn sang ăn, đồng thời là có một chuyện vô cùng quan trọng muốn nói với bạn, hắn hí hửng lắm. bận quần áo đúng chất boyfriend rồi chuẩn bị ra khỏi nhà, nhìn qua nhà bạn thì vẫn thấy tắt điện đóng cửa, có lẽ là bạn chưa dậy rồi, mà bây giờ là 9h30, hôm nay bạn hơi bị muộn so với các ngày khác nha, một phần hắn cũng biết bạn hay thức khuya nữa, nên không có ý định đánh thức.
hắn chợt nhớ ra để quên gì đó trong nhà rồi chạy vào lấy. xong xuôi hết vừa bước ra ngoài thì bắt gặp một bóng dáng đã lâu lắm rồi không gặp mặt. trong bỗng chốc, mặt hắn lạnh băng, không có chút biểu cảm gì khi chạm mắt người đó, miệng lười nhác nhếch lên lẩm bẩm vài từ.
"chị đến đây làm gì ?"
trước mắt hắn là một cô gái, phải nói là rất da dáng một quý cô giàu có, trên tay khoác một chiếc túi da hàng hiệu, tóc ánh kim vuốt sang một bên cùng bộ váy bó sát, chưng ra cả ba vòng hoàn hảo, khuôn mặt cũng được make up vô cùng cẩn thận. jungkook tự hỏi rằng mới ban sáng mà đã lộng lẫy như vậy để làm gì chứ ?
"chắc hẳn em đang thắc mắc về chị lắm nhỉ ? chị có một bữa tiệc vào trưa nay cùng bên công ty sản xuất âm nhạc CTX, muốn .. mời em đi cùng. chị có xem qua danh sách tham dự, có tên em" cô ả cười tình, rồi không biết cơ sự thế nào lại nhào đến mà ôm lấy cánh tay jungkook. mùi nước hoa sộc lên mũi hắn làm hắn phải hất mặt sang bên khác để tránh.
"xin lỗi nhưng chị mau tránh ra đi, tôi có việc bây giờ. bữa tiệc đó tôi chuyển sang cho người khác rồi" hắn chỉ nói những điều cần thiết, không có tí gì gọi là mời chào cô ta.
"chị biết em có người yêu. em bận với cô ấy đúng không ?" như điểm trúng huyệt của hắn, jungkook quay lại nhìn ả bằng một ánh mắt sắc lạnh. hắn kéo cô ta vào nhà, đóng sầm cửa lại. tách ả ra rồi cất giọng.
"jihyeon, sao chị biết ?"
"đừng quên em vẫn đang là người nổi tiếng, đường đường là một producer của công ty lớn mà phải lén lút hẹn hò thế sao. hay là sau "mối tình" của chúng ta thì em lại bắt đầu cẩn trọng hơn rồi jungkookie ?" thấy jihyeon như nhắc lại chuyện cũ, hắn chỉ biết nhếch mép cho qua.
chả có tình yêu gì ở đây cả.
hắn dính vào tin đồn hẹn hò với cô ta ngay trong lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển, một staff nào đó đã mang bán thông tin tư mật của công ty cho người ngoài, đó chính là bức ảnh chụp jungkook với jung jihyeon đang trò chuyện vui vẻ với nhau ngay trên sân khấu nơi diễn ra lễ trao giải, thậm chí có cả những hành động đụng chạm lên người đối phương. vụ việc rầm rộ lên trong một thời gian dài khiến phía đại diện công ty của jungkook phải nhanh chóng vào cuộc, họ xác nhận tất cả là do góc quay của camera cùng với photoshop chứ không có hẹn hò gì xảy ra ở đây hết, nhưng vì bằng chứng quá thực và cũng không biết do bàn tay "kì diệu" của kẻ nào đã chỉnh sửa đoạn video tới mức như vậy nên các netizen đã tin sái cổ, phải đến lúc cả phía bên jihyeon lên tiếng thì sự việc đó mới dần chìm xuống. thật may mắn vì nó không ảnh hưởng tới sự nghiệp ca nhạc của jungkook lúc đó, vì hắn không có dính líu gì tới ả ta cả. nhưng ả thì cứ bám víu vào đó lẽo đẽo theo đuổi jungkook không buông.
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | chú, đã lâu không gặp
FanfictionCHÚ, ĐÃ LÂU KHÔNG GẶP Tác giả: Nguyệt Hạ An Bìa: edit bởi Nguyệt Hạ An. Ảnh gốc: 9jedit on Pinterest Thể loại: tình cảm chú cháu, crush đẹp trai siêu hạng, HE. Tiến trình: đã hoàn thành.