CHƯƠNG VIII: TÌNH MƠ HỒ
Ga tàu người qua kẻ lại, không khí ở nơi này hiếm khi dễ thở. Jeon Jungkook xách balo cùng cô đợi tàu cập bến. T/b nãy giờ không dám mở lời, thi thoảng chỉ đưa mắt nặng trĩu nhìn anh trai.
Không phải lại sắp cách xa người rồi sao? Họ chỉ mới đoàn tụ thôi mà.
"Sang đó sống một mình không có anh, em tự biết chăm lo bản thân mình chu đáo một chút. Đừng ham chơi, chú tâm học. Cần gì thì cứ gọi cho anh." Giọng anh đều đều.
"Không phải em đã từng như vậy ba năm rồi sao? Anh yên tâm, em tự biết lo cho mình." T/b cười buồn.
Jeon Jungkook vì lời nói ấy mà nhìn sang cô, ánh mắt chứa bao nhiêu nỗi niềm. Anh đã có thể hình dung ra, cuộc sống đó đối với cô một ngày cũng chưa bao giờ là dễ dàng. Rồi lại tự trách mình là đồ xấu xa.
Gương mặt xinh đẹp của Jeon T/b đượm buồn đến mức khiến người ta thương cảm. Mũi cô hơi cay cay, phải mường tượng nên tương lai như quá khứ khó khăn lắm mới qua được khiến cô không kiềm nổi cảm xúc. Cô muốn ở bên cạnh anh, ngày ngày được nhìn thấy anh. Như vậy khó lắm hay sao?
Nước mắt âm thầm chậm rãi rơi, mà cô lúc nào cũng cúi mặt cười nhạt. Nghe tiếng balo đặt xuống nền đất, bàn tay to dài khẽ chạm vào một bên má nâng cả khuôn mặt lên, từng chút lau đi tất cả.
"Anh xin lỗi. Anh biết em đã trải qua khoảng thời gian không mấy dễ dàng và những năm tháng tới đây em phải lặp lại mọi thứ. Nhưng T/b hãy hiểu cho anh nhé, hoàn cảnh bắt buộc anh phải làm vậy. Anh biết em là một cô gái rất hiểu chuyện mà đúng không? Từ nhỏ em luôn vì hạnh phúc của anh mà làm tất cả. Hãy cố gắng lên, điều này không phải riêng anh, mà là vì cả em nữa." Nhìn cô khóc, anh không thể cứng rắn mà lạnh lùng thêm một giây nào nữa. Sự quyết tâm không hiểu sao bị nước mắt xinh đẹp kia làm cho mềm yếu đến không còn có thể đứng vững.
Nhưng nước mắt vẫn cứ không ngừng rơi. Cô sợ, sợ rằng anh sẽ bỏ cô, sợ khi gặp lại sẽ chẳng thể nghe thấy giọng nói thanh thanh kia nhiều như bây giờ. Khoảng thời gian ba năm đã ám ảnh cô rất nhiều.
Tay kia cũng áp lên má còn lại, đôi tay cùng nhau kết hợp lau nước mắt. Anh vẫn nhẹ nhàng làm mọi thứ. Anh khiến cô không hoảng loạn, ngược lại còn được an ủi phần nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook(BTS)] Nguyện Ước Lạc Đông Giang
FanficTên truyện: Nguyện Ước Lạc Đông Giang Tác giả: 국 국 오 빠 (✅) Thể loại: Fanfiction ----------------------------------- SUMMARY Cô và anh vẫn thường được nghe dì kể về một câu chuyện tình yêu trên sông Lạc Đông (Nakdong). Nàng là con gái của một gia đìn...