Chương IX

255 36 15
                                    

HỒI 2: ĐỊNH LUẬT TRƯỞNG THÀNH

.

CHƯƠNG IX: NƠI ĐỂ NHÌN VỀ

CHƯƠNG IX: NƠI ĐỂ NHÌN VỀ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hai năm sau...

Định luật của tự nhiên, thời gian không lấy lại được. Định luật của cuộc đời, sự trưởng thành bứt khỏi thời niên thiếu đầy cuồng ngông. Thời khắc chuyển mình muôn vàn khổ ải, tựa như nhộng phá kén hoá bướm, khó khăn tưởng chừng như sắp lìa đời, hoá ra lại chắp lên thân một đôi cánh xinh đẹp ngao du thiên hạ.

Năm đó tại nơi này, cô đưa mắt nhìn anh bỏ đi, thậm chí không muốn gặp mặt đừng nói chi cái nhìn thương hại. Hai mươi hai tuổi nhan sắc chín mùi như đã hẹn trước, cô vẫn đứng đây chờ anh.

Anh bước qua ngưỡng cửa cống hiến cho Tổ quốc, mang theo một ba lô to đùng. Dáng người cao ráo, tóc tai gọn gàng hệt như hai năm trước anh ra đi. Có điều, gương mặt góc cạnh đến hốc hác năm xưa giờ đã to hơn, thân người có da có thịt, trông vô cùng khoẻ khoắn.

Họ gặp nhau liền nở nụ cười, Jeon T/b phi đến sà vào lòng anh trai. Người kia dang tay ôm lấy cô, bao phủ lên đôi vai gầy gò. Cô nhớ anh rất nhiều.

Liệu cô có biết không? Hai năm cống hiến cho đất nước muôn gian khổ, chỉ đợi tới giây phút tương phùng đầy hơi ấm này.

Nhà trọ T/b mướn đến đây thấp thoáng đã ba năm. Jeon Jungkook bước vào, di ảnh của mẹ hai người vẫn còn ở đó, kiếng không bám một mảng bụi mỏng.

"Anh có định cùng anh Yeonghyuk sống ở căn nhà trọ cũ không?"

"Chắc phải vậy."

Bọn họ vừa mới tốt nghiệp Đại học xong liền đi nhập ngũ, công ăn việc làm chưa ổn định, nên chắc là phải giống xưa thật. Có điều gia đình ở gần ngay cạnh, thế mà cuộc sống thường ngày vẫn chia xa.

Yoo Yeonghyuk vì tốt nghiệp Đại học KU lẫy lừng, ra đời liền có được việc tốt nhận ngay tháng lương đầu tiên. Ngược lại bạn cùng nhà khá khó khăn, tạm thời đi xin việc, ngoài ra còn làm thêm giống như thời sinh viên hai năm đổ về trước.

Một lần nộp hồ sơ, có chỗ nhận anh vì khả năng hội hoạ xuất chúng của Jeon Jungkook, nhưng chỗ làm lại ở khá xa. Lúc trước khoảng cách của cô và anh đã không được gần gũi, nay sáng sớm đi chiều tối anh mới về tận nhà trọ của mình. Bọn họ gần như không thể gặp nhau.

[Jungkook(BTS)] Nguyện Ước Lạc Đông Giang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ