001-031

4K 20 2
                                    

❣01. Hợp thuê ngày đầu tiên ( thịt tra )

"Uy, ngài hảo, là lăng tiên sinh sao? Đối, ta là Thẩm Tống, ta hiện tại đã đến tiểu khu cửa, ta không có biện pháp đi vào, có thể phiền toái ngài cùng bảo vệ cửa nói một tiếng sao?"

Úy đường núi tiểu khu chiếm cứ trung tâm thành phố tốt nhất đoạn đường, ngay từ đầu ở thuê nhà trang web thượng nhìn đến quảng cáo cho thuê tin tức ôm hoài nghi thái độ, bởi vì tại đây tấc đất tấc vàng địa phương, bạn cùng phòng khai tiền thuê quả thực thấp không thể tưởng tượng.

Thẩm Tống thậm chí một lần hoài nghi đây là cái gì kiểu mới âm mưu. Tuy rằng vừa mới tốt nghiệp phía trước tích cóp tiền còn có một bộ phận, nhưng là căn cứ có thể tỉnh tắc tỉnh nguyên tắc, vẫn là thử thăm dò cấp trang web thượng dãy số gọi điện thoại.

Này một tá điện thoại liền phát hiện bầu trời này rớt bánh có nhân chuyện tốt thật đúng là lạc trên người nàng, Thẩm Tống cảm thấy chính mình từ nhỏ đến lớn mua bình băng hồng trà đều sẽ không trúng thưởng thể chất khả năng đều tích góp ở chỗ này.

Sáng sớm liền bắt đầu thu thập đồ vật chuyển nhà. Đại bốn tới gần tốt nghiệp, cùng túc bạn cùng phòng cơ bản dọn đi dọn đi, ở nhà ở nhà, ký túc xá chỉ còn lại có nàng một cái, Thẩm Tống cùng chủ nhà kiêm bạn cùng phòng nói chuyện, sáng sớm liền bắt đầu thu thập đồ vật bao lớn bao nhỏ chuyển nhà.

Thẩm Tống đồ vật không nhiều lắm, kéo một cái rương hành lý, lại bối cái hai vai bao. Nhưng là các nàng trường học ly trung tâm thành phố không phải rất gần, xa hoa tiểu khu xe taxi khai không đi vào, nàng chỉ có thể lôi kéo hành lý đi tới cửa.

Bị cửa bảo an ngăn lại sau liền ngồi tại hành lý rương thượng một bên quạt phong, một bên cấp lăng tiên sinh gọi điện thoại.

"Ân, tốt." Thẩm Tống nghe theo lăng tiên sinh nói, đem điện thoại cho bảo an, không biết điện thoại kia đầu lăng tiên sinh nói gì đó, bảo an lập tức thả hành, thậm chí khách khí hỏi Thẩm Tống dùng không cần hỗ trợ đem hành lý đưa lên đi.

Thẩm Tống vẫy vẫy tay, tiếp nhận điện thoại, hướng trong tiểu khu đi đến, điện thoại còn không có quải, lăng tiên sinh thanh âm từ trong điện thoại truyền đến, "Ngươi hiện tại đến nào?"

"Ta hiện tại đã đến trong tiểu khu mặt, lập tức liền đến a đống, ta lập tức đi lên."

Tới a đống trước phải trải qua tiểu khu thiết kế cung người nghỉ ngơi trường đình, có mấy cái bậc thang, Thẩm Tống đem điện thoại đổi đến tay trái, không đợi xách lên rương hành lý, một con bàn tay to tự nhiên tiếp nhận nàng rương hành lý.

Thẩm Tống có điểm mờ mịt nhìn nhìn hắn, nam nhân cắt đứt điện thoại, "Đi thôi, ta hôm nay vừa lúc có rảnh, thuận tiện tới đón ngươi."

Thẩm Tống lúc này mới thấy rõ hắn bộ dạng, nam nhân đầu tóc nhu thuận, đôi mắt thâm thúy đen bóng, là xinh đẹp mắt đào hoa, mũi cao thẳng, cằm tuyến phi thường rõ ràng, trên mũi giá một bộ bạc khung mắt kính. Trên người ăn mặc bạch t, cùng màu xám ở nhà quần, trên chân tùy ý lê một bộ dép lào.

(NP) Duyên tình bạn trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ