054-061

791 7 0
                                    

❣054. Tấc đầu ( cốt truyện h )

Thẩm Tống phóng hảo hành lý sau quyết định đi trường học tìm Tống Yến Gia.

Xuống phi cơ, như vậy lăn lộn xong đã 11 giờ, cũng không biết Tống Yến Gia bọn họ hạ không tan học.

Thẩm Tống đánh xe tới rồi A cổng lớn, quét xong mã cấp tài xế tiền sau, tiến trong trường học mặt, dòng người rất đại, phỏng chừng là vừa lúc đuổi kịp tan học.

Tài chính hệ khu dạy học ở 2 giáo, nàng thẳng đến 2 đã dạy đi, không biết hắn thượng cái gì khóa Thẩm Tống cũng không có phương tiện đi phòng học tìm người, cũng chỉ có thể đứng ở cửa.

Đại khái qua năm phút đồng hồ, khu dạy học lục tục có người ra tới, không quá một hồi, Thẩm Tống liền thấy được Tống Yến Gia, Thẩm Tống sợ hãi hắn không thấy mình, cố ý phất phất tay, "Tiểu gia."

Tống Yến Gia nghe được có người kêu chính mình, quay đầu tìm kiếm thanh âm nơi phát ra, tìm trong chốc lát, liền nhìn đến đứng ở môn sườn Thẩm Tống, hắn đôi mắt lập tức sáng lên.

Bên cạnh bằng hữu theo hắn ánh mắt xem qua đi, phát hiện cái này nữ sinh còn không phải là lần trước tới tìm hắn nữ sinh sao?

"Ai, bạn gái lại tới tìm? Khi nào giao bạn gái, như thế nào cũng không giới thiệu cho chúng ta." Bên phải nam sinh dùng ái muội lại bát quái ánh mắt tuần tra hai người.

"Ai, ngươi có cảm thấy hay không nàng thực quen mắt a? Nàng không phải mới vừa tốt nghiệp kia giới cái kia có tiếng băng sơn học tỷ sao?" Bên trái nam sinh đỡ đỡ chính mình mắt kính, nhận ra Thẩm Tống.

"Không phải đâu, Tống Yến Gia, ngươi có thể a, đem học tỷ làm tới tay, lần này nhất định phải mời chúng ta ăn cơm a!" Bên phải nam sinh vác quá bờ vai của hắn, hài hước nói.

"Đã biết, lời nói thật nhiều, lần sau nhất định thỉnh các ngươi ăn cơm." Nói xong lột ra hắn đặt ở chính mình trên người tay, triều Thẩm Tống bên kia chạy hai bước.

Đến Thẩm Tống trước mặt đứng yên sau, Tống Yến Gia không được tự nhiên sờ sờ đầu, "Ngươi như thế nào trở về không đề cập tới trước cùng ta nói một tiếng a, ta hảo đi tiếp ngươi."

Thẩm Tống từ vừa mới nhìn đến hắn bắt đầu liền nhìn chằm chằm vào đầu của hắn, "Ngươi như thế nào cạo tấc đầu?"

Tống Yến Gia bị nàng vừa nói lại sờ sờ chính mình trơ trọi đỉnh đầu, "Ngươi không phải nói các ngươi đoàn phim có cái cạo tấc đầu nam nhị rất tuấn tú sao? Ta cũng cạo một cái, ngươi nói là hắn soái vẫn là ta soái?" Nói xong còn ở so cái súng lục tại hạ ba trước chơi soái.

"Phốc...... Ngươi soái, ngươi soái, ngươi nhất soái được rồi đi." Thẩm Tống đối với hắn loại này ấu trĩ hành vi cảm giác được buồn cười lại ấm áp.

Tống Yến Gia hắc hắc cười vài tiếng sau, không biết nghĩ tới cái gì, lôi kéo Thẩm Tống liền chạy.

Thẩm Tống bị hắn lôi kéo chỉ có thể bị động đi theo hắn phía sau chạy, một bên chạy một bên hỏi hắn, "Ngươi dẫn ta đi đâu a?"

(NP) Duyên tình bạn trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ