047-053

626 4 0
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory)

❣047. Tiến tổ

Ba người luyến ái mới vừa nói không lâu, nị oai không mấy ngày, Thẩm Tống liền phải tiến tổ.

Tiến tổ cùng ngày, hai người đều nói muốn đi đưa nàng, bị nàng nghiêm túc cự tuyệt, vui đùa cái gì vậy, nàng đại học khai giảng cũng chưa người đưa, hiện tại đi công tác muốn người đưa, kia không phải càng sống càng đi trở về.

Thẩm Tống đi ngày đó Tống Yến Gia một bộ lưu luyến chia tay bộ dáng, phảng phất đưa trượng phu thượng chiến trường tân hôn thê tử, nàng có chút buồn cười dặn dò hắn ở nhà nhàm chán có thể đi nhà mình công ty thực tập, rốt cuộc khai giảng hắn liền đại tam, lập tức tốt nghiệp cũng mau tiếp nhận gia tộc xí nghiệp.

Thẩm Tống buổi chiều phi cơ, đến thành phố S điện ảnh thành thời điểm đã buổi tối, xuống phi cơ thời điểm đạo diễn gọi điện thoại nói cho nàng nói làm trợ lý tới đón nàng.

Nàng đến sân bay thời điểm nhìn chung quanh nửa ngày cũng không thấy được giơ thẻ bài tiếp chính mình người, ngược lại là thấy được Lục Nhã Kỳ.

Hiển nhiên Lục Nhã Kỳ cũng thấy được nàng, liệt miệng chạy tới.

Thẩm Tống nhìn đến nàng có chút kinh ngạc, "Miêu Miêu, ngươi như thế nào tại đây?"

Miêu Miêu là Lục Nhã Kỳ nhũ danh, giống nhau thân cận người đều ái như vậy kêu nàng.

"Ta phía trước không phải cùng các ngươi nói ở làm minh tinh trợ lý, vừa lúc này bộ kịch nữ chủ Trình Doanh Doanh chính là ta lão bản, ngươi không phải cũng ở trong đàn đã phát tin tức, nhìn đến ta kinh hỉ không? Bất ngờ không?" Nàng bụ bẫm trên mặt có hai cái đáng yêu má lúm đồng tiền, cười liền như ẩn như hiện.

"Kia thật đúng là xảo a." Thẩm Tống có chút kích động, mặt lộ vẻ vui mừng, lôi kéo hành lý một bên cùng nàng nói chuyện, một bên đi theo nàng phía sau đi.

Lễ tốt nghiệp cuối cùng liên hoan không bao lâu lại ở bên nhau công tác, hơn nữa bốn người ở ký túc xá quan hệ luôn luôn hảo, ở đoàn phim cũng coi như khó được có cái người quen cho nhau chiếu ứng.

Lục Nhã Kỳ khai Trình Doanh Doanh xe, là một chiếc Jaguar F–Type, hai người ríu rít hàn huyên một đường, đến khách sạn thời điểm đã gần rạng sáng.

Lục Nhã Kỳ đem Thẩm Tống đưa đến an bài tốt phòng làm nàng sớm một chút nghỉ ngơi, Thẩm Tống ứng thanh, tắm rửa một cái liền ngủ, vì ngày mai buổi sáng liền phải bắt đầu quay chụp nghỉ ngơi dưỡng sức.

Ngày hôm sau sáng sớm Thẩm Tống rời khỏi giường, tẩy xong súc đi phim trường, lại phát hiện bên trong trống rỗng, chỉ có một người ở kia.

Thẩm Tống nhìn đến Thiệu Dương bóng dáng thời điểm có chút khẩn trương, mấy ngày hôm trước ăn cơm thời điểm người nhiều một chút nàng còn thong dong điểm, hôm nay chỉ có hai người nàng liền có vẻ có chút co quắp, muốn đánh tiếp đón lại có chút không biết như thế nào mở miệng, miệng trương lại hợp.

Bất quá không đợi nàng trước mở miệng, Thiệu Dương đột nhiên không kịp phòng ngừa chuyển qua thân, nhìn đến nàng kinh ngạc một chút, tựa hồ là không nghĩ tới nàng sẽ tới sớm như vậy, đối nàng lễ phép cười cười, ngay sau đó đem trong tay lấy sữa đậu nành cùng bánh rán đưa cho nàng, "Còn không có ăn cơm sáng đi, sấn nhiệt ăn, Thẩm lão sư."

(NP) Duyên tình bạn trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ