032-043

1.2K 13 0
                                    

❣032. Trước huyệt hậu huyệt đều cắm côn thịt ( ba người hành cao h )

Ba người nháo này một hồi, bồn tắm thủy đã có chút lạnh cả người, để tránh cảm mạo Lăng Hoài Phong làm Tống Yến Gia lên, hai người cùng nhau đem tắm gội dịch đồ mãn Thẩm Tống toàn thân, lại nghiêm túc đem nàng súc rửa rớt, sở hữu bộ vị đều nghiêm túc súc rửa một lần, bất quá Lăng Hoài Phong không đem chính mình bắn vào nàng trong thân thể tinh dịch khấu ra tới.

Súc rửa xong Lăng Hoài Phong đem nàng từ bồn tắm ôm ra tới, dùng khăn tắm đem nàng toàn bộ bao bọc lấy, sau đó đặt ở trên giường, Thẩm Tống kinh này vừa ra cảm giác say tan một ít, hắc bạch phân minh hai mắt nhìn thẳng Lăng Hoài Phong, lại vẫn là không quá thanh tỉnh.

Lăng Hoài Phong cầm non nửa cái vú, Tống Yến Gia đem bên kia vú ngậm lấy, hai cái nam nhân cùng trẻ con giống nhau chôn ở nàng trước ngực ăn nãi.

Nàng bắt lấy khăn trải giường muốn củng khởi bối, đem một đôi vú đưa đến hai người bên miệng, hai người ngậm núm vú, hút táp phát ra nhẹ nhàng ba tức thanh, nàng vú bự thượng đều là hai người nước miếng, núm vú bị nước miếng ướt nhẹp trở nên sáng lấp lánh.

"Hừ ~" Thẩm Tống nhấp môi lại vẫn là thắng không nổi khoái cảm, phát ra nhẹ giọng rên rỉ.

Hoa huyệt đã chịu kích thích hạp động môi âm hộ, nội bộ đục dịch bị huyệt thịt đẩy ra, tinh dịch cùng nàng thể dịch chậm rãi chảy ra, Tống Yến Gia đem chính mình côn thịt đổ ở huyệt khẩu, trứng vịt đại quy đầu lây dính thượng hai người thể dịch, nương Lăng Hoài Phong mới vừa bắn vào đi tinh dịch thuận lợi thao đi vào.

"A...... Lại thao đi vào...... Này căn dương vật cũng thật lớn......" Thẩm Tống cùng với côn thịt cắm vào lập tức dâm lãng kêu ra tới, so với vừa mới cảm giác say hôn mê nửa tỉnh nửa say nàng càng thêm tao lãng.

"Thảo...... Tao hóa...... Biết ai ở thao ngươi sao? Tiểu dâm huyệt liền bọc đến như vậy khẩn...... Sẽ không sợ bị người cưỡng gian?" Tống Yến Gia nhìn nàng ý thức không thanh tỉnh lại nhậm người đùa bỡn bộ dáng trong lòng lửa giận sậu khởi, đĩnh động côn thịt lớn ở tiểu huyệt nội đại khai đại hợp thao lộng.

Lăng Hoài Phong nhéo nàng một đôi miên nhũ hỏi nàng, "Ngoan Tống Tống, ngươi nói, ai ở thao ngươi?"

"A...... Là tiểu gia...... Ăn không vô...... Côn thịt quá lớn...... Sẽ căng hư tiểu huyệt......"

Tống Yến Gia màu đỏ tím dương vật ở khẩn hẹp tiểu huyệt không ngừng động tác, thẳng cắm nàng trong lòng phát tô, côn thịt rất lớn, Thẩm Tống cảm giác bị quy đầu đỉnh tới rồi đế còn có một bộ phận nhỏ lộ ở huyệt ngoại.

"Kia ai giúp ngươi ăn nãi đâu? Ân?" Lăng Hoài Phong nửa người trên bao trùm ở trên người nàng, kiên cố ngực cùng nàng mềm mại nhũ thịt tương để, liếm láp nàng tiểu xảo vành tai.

"Hoài Phong...... Hoài Phong......" Thẩm Tống ôm lấy Lăng Hoài Phong dày rộng bối, ở hắn phía sau lưng ái muội cọ xát, dưới thân còn cắm Tống Yến Gia côn thịt.

Lăng Hoài Phong cảm nhận được dưới thân Thẩm Tống bị Tống Yến Gia cắm không được kích thích, trước ngực vú bị hắn áp bẹp.

(NP) Duyên tình bạn trọNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ