❣044. Côn thịt một hồi cắm ở Thẩm Tống cúc, một hồi cắm ở Tống Yến Gia cúc ( loạn h )
Thẩm Tống cười cùng hồ ly giống nhau giảo hoạt, nghiêng đầu nhìn Lăng Hoài Phong, nâng cằm lên, ngọt ngào ứng tiếng nói, "Hảo nha."
Tống Yến Gia bị hai người đối thoại có chút sợ hãi lại mang theo một tia bí ẩn khát vọng, quỳ gối trên giường đầu gối hoạt động hai hạ.
Lăng Hoài Phong đem Thẩm Tống đặt ở trên giường túm chặt Tống Yến Gia thủ đoạn, đem hắn hai tay dùng Thẩm Tống áo ngủ trói lên, trên đường Tống Yến Gia cũng không phản kháng mảy may.
Đôi tay bị áo ngủ cột lấy đặt đỉnh đầu, toàn thân đều không hề che lấp bại lộ ở hai người trước mắt.
"Ca ca, hắn hảo kỳ quái a, hắn như thế nào đem quần áo đều cởi a." Lăng Hoài Phong chân sau quỳ gối trên giường, Thẩm Tống ngồi ở Lăng Hoài Phong ngồi xổm một khác điều trên đùi, phảng phất một cái ngây thơ tiểu nữ hài hồn nhiên nhìn Tống Yến Gia.
"Đệ đệ phát tao...... Chẳng những muốn tiểu tao âm hộ làm...... Còn muốn đại dương vật làm...... Chúng ta Tống Tống nhất thích giúp đỡ mọi người...... Có nguyện ý hay không trợ giúp đệ đệ đâu?" Lăng Hoài Phong cũng phi thường phối hợp Thẩm Tống, thậm chí còn cho nàng an cá nhân thiết.
Thẩm Tống bị hắn nói thích giúp đỡ mọi người một nghẹn, ngạnh một hồi cổ, trên mặt cương một hồi tiếp đi xuống, thanh âm càng ngọt vài phần, có vài phần làm ra vẻ ý vị, "Đương nhiên nguyện ý lạp, đều nghe ca ca." 9⒑043⒌87
Lăng Hoài Phong một tay hoàn ở nàng ngực hạ, một tay nhéo nàng tay nhỏ hướng về Tống Yến Gia ngực xẹt qua đi, mật sắc kiên cố cơ ngực sấn hai người tay càng thêm trắng nõn, Thẩm Tống bị nhéo ngón tay xẹt qua đứng thẳng hồng anh, núm vú lắc lư hai hạ.
"Tống Tống, đây là nam nhân nãi tiêm, nơi này kỳ thật cùng nữ nhân nãi tiêm giống nhau mẫn cảm, giống như vậy ngươi niết một chút hắn liền sẽ sảng......" Nói mang theo Thẩm Tống hai căn đầu ngón tay kẹp hắn nãi tiêm tế tế nghiền áp.
"A...... Đừng niết như vậy trọng......" Nãi tiêm đi lên tự nữ nhân nắn bóp làn da tinh tế cảm giác lại cố tình mang theo nam nhân lực đạo, loại này kỳ diệu lại quỷ dị cảm giác làm hắn nội tâm vô cùng uất thiếp lại kích động, khát vọng cái này một bước.
"Tống Tống, ngươi xem vẻ mặt của hắn tuy rằng cau mày, nhưng rõ ràng là sảng tới rồi, lúc này muốn tăng thêm sức lực, có đôi khi nam hài tử cũng sẽ khẩu thị tâm phi nga." Lăng Hoài Phong nắm Thẩm Tống một ngón tay thật mạnh đè xuống, còn nghiêng dùng nàng móng tay quát quát trung gian ao hãm bộ vị.
Niết xong đầu vú, Lăng Hoài Phong lại mang theo Thẩm Tống tay đi xuống, cơ bụng hàng rào ngạnh ngạnh, tả eo sườn mang theo một viên đáng yêu màu đen tiểu chí, hoạt đến kia thời điểm, Thẩm Tống nuốt nuốt nước miếng không đi rồi.
Dùng đầu ngón tay cọ xát kia khối làn da, nàng cảm thấy kia viên tiểu chí đặc biệt gợi cảm, sờ đến yêu thích không buông tay.
"Thích kia viên chí a? Kỳ thật ta cũng thích, có nghĩ thân một thân?" Lăng Hoài Phong xem nàng vẫn luôn sờ kia viên tiểu chí cắn cắn nàng tiểu xảo lỗ tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NP) Duyên tình bạn trọ
Romance❗❗ Cảnh báo❗❗ Truyện siêu sắc, H nặng, không dành cho bạn đọc dưới 18 tuổi, hãy cân nhắc kỹ trước khi đọc Tác giả: Chín giếng 🌷 Truyện được đăng tải tại 𝓵𝓮𝓶𝓸𝓷𝔂𝓼𝓽𝓸𝓻𝔂 🌷 Nội dung tóm tắt Văn án: Ban đầu Thẩm Tống: Ai ngủ nhân gia lão bà c...